Dscf1655hyousi

Cuộc phỏng vấn với Juan Welmeskerken, Toki (SC Kambul), người đấu tranh ở Hà Lan Thu hoạch Vol.4 Harvest và những thách thức có được khi trở thành một đội tuyển quốc gia

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh ra mắt chuyên nghiệp tại Eredivisie (giải đấu số 1 Hà Lan) mà không qua J League. Thành công của anh ở Hà Lan rất đáng chú ý, và năm 2016 anh được chọn là Đội tuyển quốc gia U-23 Nhật Bản, nhắm đến Thế vận hội Rio. Chúng tôi đã yêu cầu ông Fan Wellmeskerken, Naki, cho chúng tôi biết về nguồn gốc và ngày nay của ông. Trong Vol.4, anh được chọn là Đội tuyển quốc gia U-23 Nhật Bản và anh đã nói về những gì anh cảm thấy khi thực sự thi đấu với đội tuyển quốc gia Mexico.

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2018/07/14
Bấm vào đây để Vol.3

Bạn được đại diện U23 từ Nhật Bản gọi vào tháng 3/2016. Lúc đó, khi bạn ở trận đấu thứ hai trong một trận đấu sôi nổi?

Khi nàoĐúng rồi. Đó là khi tôi ở phần thứ hai.  

- Không phải nhân viên đại diện của Nhật Bản sẽ đến xem sao? Hay nó đột nhiên được gọi?

Khi nàoCâu lạc bộ tôi đang ở hiện tại có một sân vận động lớn, nhưng Dordrecht, nơi tôi thuộc về thời đó, không lớn lắm, vì vậy tôi sẽ biết khi một người Nhật đến, và những người xung quanh sẽ nói với tôi, vì vậy hãy đến gặp tôi ở đó. Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng nó đã được kiểm tra trong video và các hình ảnh khác.

Ngón tay cái dscf1558

Ngón tay cái dscf1613

Bạn được ông Teguramori mời tham gia chuyến thám hiểm Bồ Đào Nha chống lại Mexico. Bạn cảm thấy thế nào khi ra mắt ở Nhật Bản?

Khi nàoKhi tôi đến Hà Lan, tầm nhìn đầu tiên của tôi là giành được ít nhất một hợp đồng chuyên nghiệp trong năm Olympic (2016) và tiếp tục thi đấu trong một năm.Tôi nghĩ rằng nếu tôi có thể làm tốt, một đại diện sẽ làm theo.

Theo một nghĩa nào đó, đó là một kế hoạch ba năm, nhưng tôi đã xoay sở để ra mắt chuyên nghiệp và tôi có thể tiếp tục thực hiện nó trong một năm, và tất nhiên tôi đã may mắn, nhưng đó là một hình thức mà tôi gọi cho bạn như tôi tưởng tượng.
Tất nhiên tôi đã rất ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ thật tốt khi được ở đây.
   

Có tập nào trong trận đấu với Mexico không?

Khi nàoVề phần mang quốc gia trên lưng, tôi vô cùng xúc động vì tôi không được chọn làm đại diện theo nhóm tuổi và đại diện U23 Nhật Bản là lần đầu tiên.

Khi bắt đầu cuộc họp, có một chút căng thẳng, nhưng tôi đã mong chờ câu hỏi "bạn đang ở cấp độ nào?" "Bạn đang tập hợp loại người chơi nào?" "Bạn nên nhắm đến cấp độ nào trong tương lai?"  

Làm thế nào là trận đấu thực tế? Tôi đã xem nó trên TV và nó đã có tác động mạnh mẽ khi một người chơi có tên rất dài bước vào.
   
Khi nàoRốt cuộc, tôi cảm thấy rằng bóng đá Nhật Bản và bóng đá nước ngoài là hoàn toàn khác nhau. Đội mà tôi thuộc về không phải là đội mà đội tuyển quốc gia Nhật Bản đã làm, vì vậy rất khó để làm điều đó.

Ngón tay cái dscf1548

Area Khu vực nào khó khăn nhất?

Khi nàoVào thời điểm đó, liên quan đến đội bóng mà tôi thuộc về (tổng hội), tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ làm từng người một trong tất cả các lĩnh vực và tôi muốn không thua trên cơ sở cá nhân.

Ví dụ: nếu đó là mặt trái, bạn có vùng riêng của mình. Việc chăm sóc phần lưng và phần trước là điều bình thường, nhưng trong trường hợp của Dordrecht vào thời điểm đó, bạn có thể đến đó khi cầu thủ chạy cánh xuống và chịu áp lực ở đó.

Vì vậy, ngay cả khi tôi đi về phía sau, ý tưởng là trung tâm sẽ che, cạo và cắt.

Người đại diện hoàn toàn trái ngược với ý kiến đó. Người đại diện thay vì bảo vệ không gian của chính mình và che nó mà không đi quá xa.


Ngay cả khi tôi biết điều đó bằng đầu, cơ thể tôi sẽ phản ứng, vì vậy có một phần khó khăn. Do đó, khi bóng bay ra sau lưng, đồng đội thường không có mặt. Thật khó để tìm thấy sự khác biệt trong các lĩnh vực mà tôi phải chăm sóc.

Bóng đá cũng rất khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Tôi nghĩ rằng bạn đã thi đấu với nhiều quốc gia khác nhau trong trận đấu với Mexico và Quốc tế Hoàng đế, nhưng phản ứng thế nào?

Ngón tay cái dscf1617 
Khi nàoTôi cảm thấy bóng đá sẽ rất đơn giản nếu mọi người xung quanh tôi giỏi.

Mặc dù đối thủ nhanh và mạnh, và điểm mạnh khác nhau tùy theo quốc gia, sức mạnh của người Nhật là sự nhanh nhẹn, độ chính xác của đường chuyền, số lượng bài tập, v.v ... Nếu chất lượng môi trường xung quanh được cải thiện, độ chính xác của đường chuyền một chạm Sẽ tăng lên, nhịp độ sẽ tăng lên, và sẽ không có sai lầm.

Tôi hiểu mức độ đe dọa đối với bên kia và mức độ dễ dàng đối với chúng tôi.

Khi chơi bóng đá ở Hà Lan, văn hóa cầu thủ chạy cánh là không thể tránh khỏi, vì vậy tôi tập trung vào phần "một chọi một".

Điều đó hoàn toàn khác biệt bởi vì tôi đang tập trung vào cách chụp bên.


Tại Hà Lan, cầu thủ chạy cánh thắng 1 đến 1 và vượt qua.

Khi nàoĐó là những gì nó phải làm, hoặc nó sẽ trở nên quan trọng.  

Ở Nhật Bản, bạn thường đi về phía sau mà không sử dụng một hai để thiết lập trò chơi, phải không?

Khi nàoĐúng rồi. Đó là phần bị phá vỡ với sự kết hợp của các đường chuyền. Đây là trò chơi một chọi một (cười)

Nó khá khác biệt. Đại diện Nhật Bản nào lúc đó bạn thân thiện?

Khi nàoYuya-kun (Yuya Kubo) và Takumi Minamino. Rốt cuộc, liên quan đến những người chơi đã chơi ở nước ngoài, có một phần lối suy nghĩ, hoặc môi trường mà họ đang chơi, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện.

Vì tôi là một người chơi đã trải qua một cấp độ đi trước tôi một hoặc hai bước, đó là một câu chuyện để học và tôi đã có kinh nghiệm, vì vậy tôi sớm trở thành bạn với họ.
 
―― Tôi nghĩ rằng thật đáng tiếc khi cuối cùng bạn không được chọn là thành viên của Thế vận hội Rio, kể cả những cuộc gặp gỡ như vậy, nhưng có nhiều điều tích cực, phải không?

Khi nàoĐó là một điều lớn mà tôi đã trải nghiệm nhiều trong năm đầu tiên của một chuyên gia, vì vậy đối với tôi đó chỉ là một vụ thu hoạch. Đó là một trải nghiệm thực sự tốt vì tôi không có gì để đạt được từ việc chơi ở đó.

UtNhưng, theo nghĩa là Thế vận hội Rio đã diễn ra, đó là một tình huống mà bạn ở trong tầm tay. Làm thế nào là hối tiếc của bạn khi bạn công bố các thành viên?

Khi nàoTất nhiên tôi muốn đến Thế vận hội.

Có một phần của việc Thế vận hội có xảy ra một lần trong đời hay không, nhưng nếu có bất cứ điều gì, thông tin về kinh nghiệm tôi có được thì có nhiều hơn tôi mong đợi, điều chỉnh, thử thách hoặc ngược lại. Tôi thích nó, vì vậy tôi rất hào hứng về cách tổ chức nó và tôi có thể làm việc nhanh như thế nào.


Các thành viên lúc đó đã gia nhập đội tuyển quốc gia A và chiến đấu tại World Cup. Bạn cảm thấy thế nào khi đại diện cho Nhật Bản?

Khi nàoĐối với đội tuyển quốc gia, với tư cách là một cầu thủ bóng đá, đó là nơi tôi nên nhắm đến, và vì đó là thời gian không thể thay thế, đó là một trải nghiệm mà tôi không thể dễ dàng có được, vì vậy tôi muốn nhắm đến nó.

Nhưng nếu bạn cứ nhìn nó mọi lúc, nó sẽ bị bỏ qua.

Đầu tiên của tất cả, thực hành ngày hôm nay, thực hành ngày mai, trò chơi tiếp theo.

Khi nàoĐúng rồi. Điều quan trọng là phải sửa từng cái và tiến hành. Tôi nghĩ rằng nó cuối cùng sẽ dẫn đến một đại diện.

Tiếp tục đến Vol.5

Ảnh: Kohei Kikuchi