Dc 2654

Sayaka Hirano rất được hoan nghênh! Sinh TauuSuRu Được sinh ra tại thành phố Tokyo mái vòm

Vào ngày 20 tháng 7, không gian bóng bàn mới, TaKuSuRu, đã khai trương trên tầng 5 của tòa nhà màu vàng ở Tokyo Dome City. Cùng ngày, Sayaka Hirano, người giành huy chương bạc đầu tiên trong thế giới bóng bàn Nhật Bản tại nhóm phụ nữ Thế vận hội London 2012, đã xuất hiện. Ngoài ra, Nittaku, một nhà sản xuất dụng cụ bóng bàn của Nhật Bản, sẽ tổ chức một lớp bóng bàn tại cùng một cơ sở, vì vậy Koji Kondo, Junichi Tokiyoshi và Rieko Kameme sẽ tham gia vào sân bóng bàn mới. Chúng tôi đã nói về sự quyến rũ.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2018/07/20
Thumb dsc 2682

Cấm TaKuSuRu Được sinh ra dựa trên khái niệm chơi bóng bàn và học tập.

Trong các ngày trong tuần từ 10:00 đến 17:00, các lớp học bóng bàn của NITTAKU được tổ chức như một nơi học tập trực tiếp, và nó có thể được sử dụng như một không gian bóng bàn mà bất cứ ai cũng có thể tận hưởng sau 17:00 và vào cuối tuần và ngày lễ.

Một địa điểm mới, nơi có thể chơi bóng bàn, được cung cấp cho mọi người ở mọi lứa tuổi, từ những người làm công ăn lương trên đường đi làm về đến các gia đình có trẻ em, cũng như những người có nguyện vọng học môn bóng bàn.

Thumb dsc 2465

Vị khách đặc biệt là Sayaka Hirano, một vận động viên huy chương bạc Olympic London, người cũng hoạt động như một cố vấn về bóng và thiết bị Nittaku.

Đã 5 lần vô địch Nhật Bản, World Table Tennis đã chơi 14 trận liên tiếp kể từ Thế vận hội Osaka 2001. Ngay cả sau khi nghỉ hưu, anh vẫn tích cực tham gia các chương trình thể thao, bài giảng và các lớp học bóng bàn.

Thông tin Hirano là mở lần này "TaKuSuRu" A "(tài sản) Tôi đã rất ngạc nhiên bởi sự thời trang từ cầu thang", cái nhìn bất ngờ trong nội thất của phong cách Anh rằng hình ảnh của một Union Jack. Bầu không khí tương tự như quán bar bóng bàn mà tôi đã ghé thăm tại World Cup Team Tennis World Cup (London, Anh) năm nay.

Tôi nghĩ rằng nó được tạo ra với hình ảnh của một môi trường cho phép bạn nhắm đến đỉnh cao như một người chơi và một bầu không khí nơi bạn có thể thưởng thức cuộc thi, ấn tượng về cơ sở địa phương.

Thumb dsc 2413

Ngoài ra, ông Hirano một lần nữa nhìn thấy bàn bóng bàn được lắp đặt trong không gian.

Bàn bóng bàn này thực sự là bàn bóng bàn được sử dụng trong giải vô địch thế giới. Khi tôi hoạt động, bàn được sử dụng trong giải vô địch thế giới cũng được đặt tại Trung tâm huấn luyện quốc gia. (Cười) Tôi hơi ngạc nhiên vì có một vị trí như vậy ở đây (cười). "

Ông Hirano, người nghe nói rằng ba đơn vị sẽ được cài đặt vĩnh viễn trong quá trình hoạt động, cho biết, tôi sẽ đến đây để chơi bóng bàn!, Và sự phấn khích của anh ấy không thể kìm nén sự phấn khích.

Thumb dsc 2456

Từ đây, ba người hướng dẫn giảng dạy tại lớp bóng bàn NITTAKU sẽ xuất hiện. Đầu tiên là Koji Kondo, người đã đào tạo 3 vận động viên Olympic và 14 vận động viên vô địch thế giới làm huấn luyện viên. Tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008, với tư cách là giám đốc của Đội tuyển nữ quốc gia Nhật Bản, ông đã chiến đấu trên sân khấu của những giấc mơ với ông Hirano và Ai Fukuhara.

Ông Kondo đã nói về cuộc sống của TaKuSuRu, với ấn tượng rằng tôi cảm thấy muốn chơi bóng bàn trong một cảnh quan tuyệt đẹp đến mức làm mới hình ảnh của sân bóng bàn cho đến nay. Tôi muốn dạy phần kỹ thuật, động tác bóng bàn và các khía cạnh chiến thuật. Tôi muốn làm việc chăm chỉ để những người tham gia chắc chắn sẽ cảm thấy như vậy, anh nói. Anh ấy nói về sự nhiệt tình cho một lớp học bóng cứng.

Thumb dsc 2489

Tiếp theo trên sân khấu là Junichi Tokiyoshi, người phụ trách lớp học thứ hai. Anh đã giành được vị trí á quân của Giải vô địch đôi nam Nhật Bản 2008 và trong giải đấu 2011-2015, anh luôn chuyển sang top 8 ở nội dung đơn và đôi. Hiện tại, anh đang mở rộng hoạt động với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Tokiyoshi, người đã tham gia giải đấu Thụy Điển và Lebanon trong quá khứ. Không có nhiều địa điểm đẹp ở nước ngoài, và tôi nghĩ rằng nó thật sự tuyệt vời khi có thể đến thành phố Tokyo Dome, ông nói. Có rất nhiều người, vì vậy tôi nghĩ điều quan trọng là phải cảm nhận bóng ở giai đoạn đầu.

Thumb dsc 2504

Cuối cùng, Rieko Kameme, người phụ trách lớp bóng lớn vào thứ năm, đã xuất hiện. Đạt được hai vương miện đôi nam nữ và đôi nữ tại Giải đấu bóng lớn quốc gia 2016, anh đã giành chức vô địch tại Giải đấu đơn nữ 40A năm ngoái.

Ở nơi đầu tiên, một quả bóng lớn là một cuộc thi sử dụng quả bóng màu cam (44 mm) lớn hơn 4 mm so với quả bóng trắng (40 mm). Nó đã trở thành một môn thể thao dễ dàng cho người mới bắt đầu chơi bóng bàn.

Ông Kaname nhấn mạnh sự tốt đẹp của quả bóng lớn, nói rằng, Quả bóng lớn và nhẹ để bạn có thể dễ dàng thưởng thức cuộc biểu tình.

Thumb dsc 2521

Ông Hirano, người thực sự đã xác nhận cảm giác trong không gian bóng bàn, đã vật lộn với quả bóng lớn đầu tiên trong đời, nói rằng, tôi không thể có được bất kỳ tốc độ nào mặc dù tôi có rất nhiều sức mạnh.

Lúc đầu, tôi đã bối rối bởi sự khác biệt trong cảm giác với bóng cứng, nhưng tôi đã thách thức nhiều lần với cảm giác của Yeah Yeah, tôi sẽ thành thạo!

Thumb dsc 2608

Ông Hirano, người đã quen với quả bóng ở cuối, đã có thể tiếp tục cuộc biểu tình ngay cả khi đánh nó. Khi anh ấy bày tỏ ấn tượng của mình khi chạm vào bóng bàn mới, tôi rất thích nó, anh ấy đã tình nguyện tham gia lớp học lớn của bóng đá!

Thumb dsc 2651

Khi cuối cùng ông Hirano hỏi ông sẽ tham gia TaKuSuRu như thế nào trong tương lai, thì Nittaku-san đang làm cố vấn công cụ, vì vậy nếu bạn có một lớp học ở đây (môn bóng bàn này Có thể có một cơ hội để giảng dạy (trong không gian), "gợi ý khả năng đứng làm giảng viên.

Ngoài ra, một thông điệp đã được gửi tới những người sẽ tham gia trong tương lai, "Tôi muốn nhiều người chơi được giảng dạy bởi những người hướng dẫn đặc biệt theo cách phù hợp với trình độ của họ.

Thumb dsc 2681

Bóng bàn đã trở nên phổ biến như một môn thể thao suốt đời có thể được yêu thích bởi bất cứ ai, bất kể tuổi tác hay giới tính. Dân số cạnh tranh đang tăng lên hàng năm và số lượng các địa điểm có thể chơi bóng bàn có thể tăng dần.

Tôi muốn bạn nhớ ngày hôm nay rằng nơi này, nơi được sinh ra như một phần của nó, giờ đây có thể được sử dụng để chơi bóng bàn ở Tokyo Dome City.

Nếu bạn nghiêm túc về việc học bóng bàn và muốn giỏi môn này hoặc nếu bạn muốn chơi bóng bàn trên đường về nhà hoặc vào các ngày lễ, thì hãy đến TaKuSuRu.


Câu / Ảnh / Sato

<Hợp tác hợp tác>

◆ Nitaku

◆ TaKuSuRu