230

SPIKE WARS - Chương 10 Tài liệu Kangaroo / Ambro "Accelerator KL" (Phần 1) -

Nhà sản xuất thứ hai so sánh nhà sản xuất

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/07/22
Ngón tay cái




[CH 10ƠNG 10 · Vật liệu Kangaroo / "Accelerator KL" (Phần 1)]


【Diễn viên】
Người nghe (bộ phận biên tập)
Thạc sĩ Nagai (Hideki Nagai = Tokyo Verdi 1969 =)

Thumb         073











◆今回永井秀樹が講評するのはアンブロの「アクセレイターKL」!!


── Tiếp theo là nhà sản xuất chưa bao giờ mặc bởi Sư Phụ Nagai. Ambro của máy gia tốc KL. Trọng lượng là 169,5 gram.
Thạc sĩ Nagai"‥ ‥ ‥ ‥ ‥ ‥ ぇ え này, tôi thấy đồng phục tốt, nhưng ai đang mặc J-Leager?"

─ ─ Xét cho cùng, Yuu Endo có phải là người chơi đầu tiên không? Trong King Gear, chúng tôi cũng đang thực hiện một dự án gọi là "báo cáo thiểu số" để phát hiện ra những người chơi mặc những gai nhỏ như vậy, ngày hôm kia nhân viên đã nói chuyện với người chơi Endo.
Thạc sĩ Nagai"Thật là tốt khi trở thành một cuộc chiến tranh tăng đột biến, một báo cáo thiểu số, đó là một cảm giác rằng mọi người trong thời đại Showa rõ ràng đã có ý thức đặt tên, tôi có thể hiểu rõ vì nó ở trong thời đại Showa (cười)"

── Về cơ bản, tiêu đề của dự án là cái gì đó mà người sáng lập K sinh ra vào năm 1964 vay mượn. Nhân tiện, dự án phỏng vấn người chơi bóng bầu dục và Goromaru Ayumi, người nổi tiếng hiện nay, nhận được những cú đột nhập đã được ký tên là nhiệm vụ bất khả thi. Nếu nó không thành công, nó sẽ là một kế hoạch giống như quỷ không có phòng trưng bày của nhà văn (cười).
Thầy Nagai"Vì vậy, bạn đã thành công?"

─ ─ Có rực rỡ. Vì vậy, tôi nhận được 100.000 yên (haha).
Thạc sĩ Nagai"Đó là một rủi ro cao, đó là một sự trở lại cao" Đó là tốt đẹp (cười). Vì vậy, đây là ô dù, nhưng bao nhiêu là giá niêm yết? "

─ ─ Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất có vẻ là 10,580 yên. Vâng, trong sự tăng đột biến bạn mặc trong Master Nagai thời gian này nó là một cành mà đi vào một thể loại xứng đáng đáng kể.
Thầy Nagai"Ờ thì, tôi tự hỏi liệu có nơi nào không thể giúp được"

Bạn nói gì
Thầy Nagai"Thành thật mà nói, chất lượng sẽ giảm một chút. Thứ nhất là nó phù hợp. Nếu bạn nói rõ ràng, thật khó và đau. Chỉ có hai điểm có thể được nâng lên"

Thumb         305











◆ Nagai quan điểm là đánh giá khó khăn.


─ ─ Wow, đột nhiên nghiêm trọng.
Thạc sĩ Nagai"Ngay cả khi bạn giữ Kakato, nó có nghĩa là gì, bạn không nhận được nó, nhiều nhất 3. Nếu bạn giữ nó nhiều nhất, bạn không thể cảm thấy thích sử dụng nó cho một trò chơi nhiều ... Nhưng Yat (Endo) thực sự Bạn đang sử dụng tăng đột biến này? "

─ ─ Vâng, như các nhân viên hỏi ngày khác, có vẻ như nó đã được tùy chỉnh. Endo sử dụng nó nặng hơn.
Thạc sĩ Nagai"Ồ, yat cũng không phải là một ánh sáng tăng đột biến, đó là một cựu chiến binh (lol) ... Vâng, tốt, nếu bạn tùy chỉnh nó, bạn vẫn biết, đó là, Yat là khôn ngoan, phải không?"

─ ─ Ý bạn là gì?
Thạc sĩ Nagai"Đó là một câu chuyện ngu ngốc nhỏ, Umbro là một nhà sản xuất tăng đột biến nhỏ, nếu bạn ký hợp đồng với những thứ đó, bạn sẽ thực hiện triệt để các gai tùy chỉnh phù hợp với bạn. Nếu thời hạn hợp đồng của bạn dài hơn, đặc điểm của bạn Tôi sẽ hiểu nó. "

── Nếu nó là một nhà sản xuất lớn, phải không?
Thạc sĩ Nagai"Miễn là bạn không trở thành một siêu sao, nếu bạn dành cho Cristiano Ronaldo, Nike sẽ tăng đột biến chỉ một, nhưng nếu nó không phải là một người chơi xếp hạng hàng đầu bình thường, bạn sẽ không thể tùy chỉnh nó, Lần đầu tiên không thể ... Về mặt đó, nếu bạn là một nhà sản xuất nhỏ, bạn sẽ cố hết sức và lắng nghe yêu cầu, vì vậy tôi đang nghĩ về việc ký kết hợp đồng với Athleta năm nay "

─ ─ Đó là vì người sáng lập K bị bắt cóc và bắt cóc King Gear (cười). Hoặc, như tôi đã đề cập trước đó, vị thầy nói, "Điều đó là không thể cho thời điểm này", nhưng trong những ngày xưa là J - Leaguer đã tạo ra một sự tăng đột biến tùy chỉnh?
Thạc sĩ Nagai"Ừ ... bản thân tôi đã đâm nhện của PuMa, tôi đã được tùy chỉnh, đội tuyển quốc gia của Nhật Bản, lực lượng chính của Verdi, và các cầu thủ của mỗi đội đã ký hợp đồng với hầu hết các nhà sản xuất, họ cũng có tùy chỉnh Tôi đoán đó là, tất nhiên có rất nhiều vận động viên vừa mới cung cấp hàng hóa giống như họ bây giờ. "

Thumb         072












Thạc sĩ Nagai
"Nếu bạn nghĩ về giá cả, điều đó là không thể tránh khỏi."

── Ồ, chắc chắn rồi. Trong kỷ nguyên câu lạc bộ Yomiuri mọi người đều là Waltmaster của PUMA, việc sử dụng tăng đột biến phân tán ở ngay trước khi J League bắt đầu, nó là một cầu thủ của Verdi. Những người chơi Kitazawa, đó là Diadora.
Thạc sĩ Nagai"Deadra! Nostalgic.He hoặc Diadora là một huy hiệu, Lô là một frit,
Có một hình ảnh, nhưng không nhà sản xuất nào nhìn thấy nó hoàn toàn. Tôi có ấn tượng rằng tất cả mọi người ở Hà Lan và Ý đã mặc một thời gian, cho dù logo của lô là một cành cây xanh hay không "

─ ─ Vì vậy, nó là OK Master / Nagai, tôi không thích bình luận về máy gia tốc này để đi ra một cách dễ dàng.
Thạc sĩ Nagai"Ngay cả khi nó nói, nó sẽ khó nói (cười). Grip sức mạnh, 2,5 điểm. Dễ dàng để chạy, 2,5 điểm. Thiết kế, 2 điểm. Khi có thể gắn các điểm, ba điểm của đá cảm thấy Và nó là về độ bền về 4. Nó là không thể tránh khỏi nếu bạn xem xét giá cả. "

─ ─ Trong trường hợp của phiên bản beta, tôi nghĩ nó khá thú vị với borocass (cười).
Thạc sĩ Nagai"Vâng, đó là một thử nghiệm chạy, vì vậy nó rõ ràng rằng có một tai nạn (cười)." Nhưng, tôi nghĩ rằng đó là một chút tuyệt vời hoặc thú vị mà trên của máy gia tốc này, độ cứng của liên lạc gần như giống như Morelia "

── Không bị cứng nhắc, chúng ta sẽ cùng với tài liệu Kangaroo.
Thạc sĩ Nagai"Vâng, vào thời điểm tôi đặt nó lên, cảm giác và ấn tượng không giống nhau, nó không thể so sánh với cảm giác quấn của Morelia, dẻo dai, vẫn khó so sánh với Monarchica, sử dụng nhiều da nhân tạo so với Morelia Tại sao điều này? "

── Tôi sẽ hỏi nhà sản xuất lần này.

(Đối với vấn đề tiếp theo / hợp tác bảo hiểm · Tokyo Verdi 1969)