305

SPIKE WARS - Chương 11 Tài liệu Kangaroo / Ambro "Accelerator KL" (Phần 2) -

Nhà sản xuất thứ hai so sánh nhà sản xuất

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/07/23

Ngón tay cái




[CHƯƠNG11 Vật liệu Kangaroo / "Accelerator KL" (Phần 2)]


【Diễn viên】
Người nghe (bộ phận biên tập)
Thạc sĩ Nagai (Hideki Nagai = Tokyo Verdi 1969 =)

Ngón cái 115











◆ Hãy thử "Accelerator KL" của Ambro trên mặt đất!


── Bây giờ, ấn tượng của bạn về việc thực sự đá bóng là gì?
Thầy Nagai"... Tôi đã mong đợi nó, nhưng nó vẫn còn mặn."

──Vậy bạn có đến không?
Thạc sĩ Nagai"Thực tế, nó tệ hơn tôi mong đợi. Tất nhiên, có vấn đề về độ tương thích của kiểu chân, nhưng phần trước, bàn chân có cảm giác như đang bơi, tôi nghĩ mũi nhọn này phù hợp trừ khi bạn là người có kiểu bàn chân khá rộng. Tôi không nghĩ vậy "

── Hãy thử chạy trên bãi cỏ và cảm nhận đế.
Thạc sĩ Nagai"Thật khó để đẩy lên. Nó như thế này trên cỏ, vì vậy có thể sẽ hơi đau nếu bạn chạy trên đất."

── Cảm giác đá của bạn là gì?
Thạc sĩ Nagai"Tôi nghĩ đây là cách tôi cảm thấy tốt hơn so với khi tôi mặc nó trong nhà câu lạc bộ. Tôi thực sự lo lắng về độ cứng của da, nhưng khi tôi thực sự đá nó, nó không quá tệ. Nó dường như là một sự gia tăng đột biến của

── Chà, cho dù một chiếc xe đua được điều chỉnh đến đâu, hương vị của chiếc xe cơ bản vẫn còn sót lại. Nó không thực sự quan trọng, nhưng có vẻ như người bạn cũ của Master Nagai là Kimiko Date đã có một chiếc Nissan GT-R được điều chỉnh đặc biệt. Đó là xe của chồng bạn.
Thạc sĩ Nagai"Chà, tốt, Danna là một tay đua, và Datec luôn thích ô tô. Tôi tự hỏi liệu anh ấy có còn lái một chiếc Porsche không."

── Đó là chiếc xe điện Nissan Leaf (cười).
Thạc sĩ Nagai"Nó thân thiện với môi trường (cười). Chà, tôi cũng đã từng cưỡi ngựa và Prius, vì vậy tôi không thể nói về con người (cười)."

Ngón cái 117











Thạc sĩ Nagai"Chính thống cho tốt hay xấu"


── Bạn là chủ nhân đã mua một chiếc BMW mui trần ngay khi bạn rời trường Đại học Kokushikan và gia nhập Verdi. Người ủng hộ K nói, "Tôi sẽ không đi vào một chiếc xe hơi mở trừ khi tôi thậm chí có chiếc BMW đó."
Thạc sĩ Nagai"Taka, không phải Kimi đang cố gắng đưa sự đột biến này đến một nơi khác sao? (Cười)"

── Hãy lấy lại nó (cười). Còn những thiết kế bạn không đụng hàng trước đó thì sao?
Thạc sĩ Nagai"Nó thực sự chính thống cho dù tốt hay xấu. Tôi nghĩ nó phụ thuộc vào sự khác biệt của cá nhân và sự khác biệt thế hệ để coi nó là điều không thú vị hay chỉ nhìn nó một cách lặng lẽ."

── Chà, nó giống như một mũi nhọn gần Morelia hơn.
Thạc sĩ Nagai"Ngay từ đầu, mức tăng đột biến này chính là tháp quảng cáo của hãng sản xuất này, nên tôi nghĩ ở điểm đó cũng dễ nhận thấy. Nếu vậy, tôi muốn bạn làm thêm một chút về nội dung chứ không phải thiết kế. Đúng, đó chắc chắn không phải là mức giá cao đối với những chiếc giày gai chuyên nghiệp, nhưng nó vẫn gần 15.000 yên. Một thập kỷ trước, đó là mức giá bạn có thể mua cho mẫu xe hàng đầu. "

Ngón cái 234












Thạc sĩ Nagai"Tôi không thể phàn nàn về điều đó."


─ ─ thực sự.
Thạc sĩ Nagai"Có thể hình dạng bàn chân của tôi không vừa với tôi, nhưng dù sao thì tôi cũng không cảm thấy mình bị bó sát khi mặc chúng. Nếu bạn thể hiện nó thẳng, đó là một phần mở rộng của thủ thuật."

── Wow, bạn đang đi thẳng (cười)
Thạc sĩ Nagai"Tôi không muốn nói điều đó nếu tôi có thể, nhưng tôi không thể giúp được vì tôi nghĩ vậy. Chà, tôi đang mong đợi loại vai đó từ mình, đúng không?" (Cười)

── Chà, không có chuyện đó đâu (cười), nhưng trong mọi trường hợp, tôi muốn Sư phụ Nagai đeo lại những chiếc gai Ambro khác. Bạn biết đấy, đợt tăng đột biến của Mizuno thời gian qua đã bị chỉ trích thậm tệ.
Thạc sĩ Nagai“Ồ, tôi từng cảm thấy rằng Adidas có thể được sản xuất cùng một lúc với Adidas, và ASICS với Asics, và nó dường như là một mẫu số chung bất kể mẫu nào được mặc, nhưng những chiếc đinh gần đây hoàn toàn Tôi cảm thấy rằng mỗi mô hình là độc lập. Sự khác biệt giữa Wave Ignitus và Morelia là nó thực sự được sản xuất bởi cùng một nhà sản xuất. "

Nhân tiện, có vẻ như người sáng lập K đã phỏng vấn nhân viên tiếp thị của một nhà sản xuất lớn, nhưng tôi được biết rằng nhà sản xuất sử dụng bốn mẫu là trụ và các mẫu chân khác nhau. Tôi đã rất ngạc nhiên.
Thạc sĩ Nagai"Khi nói đến ô tô, tôi nghĩ đó là hình ảnh của một chiếc xe hơi Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là các mẫu xe khác nhau có thị hiếu khác nhau. Điều đó không tệ. Bất kỳ chiếc xe hơi nào của Đức, chẳng hạn như Mercedes, Audi hay BMW đều giống nhau. Bạn có thể cảm nhận được phần mình làm. ''

── Nếu vậy, tôi cảm thấy rằng các nhà sản xuất Nhật Bản, ASICS, đang sản xuất những đôi giày giống như xe hơi của Đức. Chà, tôi đang nói về việc thử các loại gai khác nhau trong tương lai──. Trong với các bậc thầy ở Nagai, được ca ngợi xa Akusereita nó được?
Thạc sĩ Nagai"Tôi nghĩ đó là sức bền. Tôi nghĩ đó là một trận đấu tốt với Monarcida. Những cú đánh mà các thành viên câu lạc bộ có thể sử dụng ở mặt sân đất không thể bị phàn nàn."

(Đối với vấn đề tiếp theo / hợp tác bảo hiểm · Tokyo Verdi 1969)