11111

Độc thoại riêng của nhà sáng lập K Vol 7 "Tiếp sức 400 mét của đàn ông đất. Đâu là cuộc đột biến mang tính cách mạng mà bốn người đã giành huy chương bạc mặc?"

Nó có lẽ là một kỳ tích của thời gian này sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong lịch sử thể thao Nhật Bản ngay cả khi 100 năm đã trôi qua. Nếu bạn không đặt một chú ý trên các thiết bị hỗ trợ các vận động viên ở đây, không có điểm trong việc bắt đầu Kinggea. Vì vậy, mặc dù nó là đơn giản, nó giới thiệu bốn gai khắc tên trong lịch sử.

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/08/29
Ngay cả trong số lượng huy chương vàng, Nhật Bản đang ở Thế vận hội Rio đã nhảy vọt ở vị trí thứ sáu hùng vĩ trong thế giới hùng vĩ.

Là một người Nhật, Thế Vận Hội đã rất vui mừng.

Đối với bất kỳ người chơi nào, bất kỳ huy chương nào cho Thế vận hội đều là đặc biệt cho mọi cuộc thi.

Hiromi Miyake, một người cử tạ được phỏng vấn ngày hôm trước, nói, "Nó khác với trời và đất ở vị trí thứ 3 và thứ 4, tôi quyết định giành vị trí thứ 3, tôi đã mất huy chương đồng Tôi đã nhìn lại các thử nghiệm.

Tuy nhiên, ngay cả trong những trường hợp như vậy, đối với Nhật Bản, nó là lịch sử nặng nề nhất cho tiếng Nhật ...Đó là những gì tôi cảm thấy là một huy chương bạc trong tiếp sức 400 m trên mặt đất.

Mỗi khi tôi quyết định đánh bại World Cup tại Thế vận hội Olympic, không chỉ giới hạn ở bóng đá, Nhật Bản đã nâng cao "sự khác biệt về khả năng thể thao" là một trong những thất bại như mọi khi. Bởi vì tôi là người Nhật, ít nhất không có gì trong khoảng cách ngắn trên đất liền - những niềm tin, dấu ấn, ít nhất là trong tôi.

Đó là tất cả các sơn. 

Những đứa trẻ đã chứng kiến ​​huy chương bạc đó sẽ nghĩ rằng những người chơi cự ly ngắn ở Nhật sẽ thắng Hoa Kỳ. Có thể có một cậu bé thề sẽ lấy đi số vàng mà cậu không nhận được bằng sức mạnh của chính mình. Từ mạch suy nghĩ đó, niềm tin vô nghĩa của "không tốt bởi vì nó là tiếng Nhật" được loại bỏ đáng kể.


Đào tạo để ngừng từ bỏ để đứng ở đầu trang từ Hana và đào tạo hình ảnh trong khi tưởng tượng nó ngay cả khi có một nơi xa xôi. Trong ngắn hạn, nó sẽ biến mất khỏi thế giới một lần nữa, nhưng về lâu dài, khoảng cách chắc chắn sẽ co lại.

Vì vậy, nó có lẽ là một kỳ tích của thời gian này sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong lịch sử của thể thao Nhật Bản ngay cả khi 100 năm đã trôi qua. Nếu bạn không đặt một chú ý trên các thiết bị hỗ trợ các vận động viên ở đây, không có điểm trong việc bắt đầu Kinggea.

Vì vậy, mặc dù nó là đơn giản, nó giới thiệu bốn gai khắc tên trong lịch sử.

[1 lượt chạy · Ryota Yamagata / Nike · Phóng to Super Fly ưu tú]

Có điều này trong thông cáo báo chí của Nike.

"Điều đầu tiên tôi xem xét là khía cạnh khoa học tầm ngắn: Tôi đã giành chức vô địch thế giới 100 mét ba lần và giữ những cầu thủ tầm ngắn như Sherry-Anne Fraser-Price giữ hai huy chương vàng Để làm cho nó nhanh hơn bạn được yêu cầu để làm cho đôi giày cứng, đó là cùng một cơ chế truyền tải điện như gậy bóng chày được để tấn công bóng mạnh mẽ. Sự cứng của tấm tăng đột biến là tốc độ Để có thể truyền đạt tốt hơn lực đẩy của bàn chân là một yếu tố quan trọng đối với mặt đất.

しかし、硬さだけでなく、シューズには軽さも求められます。先端のコンピューター設計機器や、時間の節約につながる3Dプリントの試作品制作によって、必要な要素を理想的なバランスで取り込んだナイキ スーパーフライ エリート スパイクが生まれました。このスパイクはフレーザー・プライスが0.013秒速く走る力になりますが、この違いは1位と4Nó cũng có thể là sự khác biệt của nơi này. "

Thumb nike superfly elite main

Thumb nike superfly elite outsole



[2 lần chạy · Shota Iizuka / Mizuno · không có tên mẫu]

続いてはメイド・イン・ジャパン。ミズノと飯塚選手が共同開発した、言ってみれば“飯塚モデル”のスパイクです。  

Theo thông cáo báo chí từ Mizuno, người chơi Iizuka tìm kiếm sự linh hoạt cao lúc bắt đầu và lực đẩy cao (tức là độ cứng) ở giữa chạy, theo phương pháp lái xe của Iizuka, người điều hành hiệu quả bằng cách sử dụng toàn bộ đế Để đáp ứng nhu cầu của chúng tôi, chúng tôi đã phát triển một đế duy nhất mềm cho chuyển động ngang và khó di chuyển theo chiều dọc. 

Phần trên sử dụng vải ba trục với sức mạnh ngoài độ nhẹ. Kết quả là, người ta nói rằng khoảng một phần ba trọng lượng của da nhân tạo thông thường đã đạt được. Bằng cách này, kích thước bàn chân của Iizuka là 28,5 cm, và trọng lượng của cành là khoảng 130 gram.
 

Hiện tại, các tên mẫu của các đột biến không được công bố, nhưng việc thương mại hóa như là một mô hình mùa xuân và mùa hè năm 2005 được lên kế hoạch.

Thumb 160502onikisu



[3 chạy · Shokuhiro Kiryu / ASICS · giày tăng đột biến trong phạm vi ngắn · loại 1]

続く3走もメイド・イン・ジャパン。すごいぞニッポン。ただし、こちらもモデル名はなし。んー、なんかちょっともったいない。  

Tuy nhiên, trong một thông cáo báo chí từ ASICS, có một câu mà có vẻ là "Oh!" Như bây giờ.

"Chúng tôi áp dụng đĩa riêng của chúng tôi làm tăng tài sản giữ bằng cách cuộn lên phía bên của mặt trước trong khi cân bằng một phần rỗng ra khỏi pin giữa pin và pin tăng đột biến, cũng như tại thời điểm đá ra Ngoài ra còn có tác dụng ức chế làm mờ. "  

Như một vấn đề của khóa học, không có tình huống để chạy một góc để chạy 100 mét, có nghĩa là ASICS phát triển tăng đột biến này trong tâm trí với 3 lần chuyển tiếp từ Hana.

Với những người chơi Kobayashi không có gánh nặng trong sản xuất. Nếu tôi là một nhà phát triển, tôi khóc vì tôi quá hạnh phúc.

Ngón tay cái



[4 chạy · Cambridge Asuka / Under giáp · Tốc độ hình thành nẹp pro]

Neo cuối cùng là dưới áo giáp. Ở đâu có một tên mẫu đúng, nó thực sự chắc chắn. Với những gai nhọn đầy màu sắc ở đỉnh điểm của nó, có vẻ như tôi biết rằng tôi biết rằng tôi dám giành chiến thắng một cách đơn điệu, hoặc tôi đang làm se.

Thumb 14316981 722651487873860 3432326587609391942 n

本番時のデザインはケンブリッジ飛鳥をイメージして作られたスペシャルメイクアップ。 

Theo thông cáo báo chí từ dưới áo giáp, mô hình này được trang bị với tăng đột biến này, cốc gót chân liền mạch đầu tiên của các môn thể thao tăng đột biến.

Những loại công đức có đó nếu không có đường may, bởi vì nó là người đầu tiên trong cuộc thi điền kinh, là nó đã được thông qua trong các cuộc thi khác? Vì nó không được biết vào lúc này, tôi sẽ hỏi lần sau.

Nhân tiện, hiện tại, mô hình này dường như chưa được niêm yết tại Nhật Bản, nhưng miễn là các thành tích cho đến nay đã được hoàn thành, chúng tôi chắc chắn muốn bạn bán nó.

Tôi cảm thấy như thế này sẽ là mục của một nhà sưu tập, bất kể tôi đang làm gì. Dù sao, nó là một đôi giày với một cắt băng huy chương bạc.

Ngón tay cái


Extra là tiền thưởng. Jamaica thắng vàng bằng cách đàn áp Nhật Bản là Puma Golden Usain Bolt.

Tôi muốn điều này. Tôi muốn bạn nghiêm túc. Tôi muốn trang trí nó ở nhà.

Rika, tôi tự hỏi liệu những người giàu có ở Trung Quốc có một mức giá rất lớn nếu họ đi đấu giá hay không. Năm ngoái vào cuối năm, găng tay được Fedor sử dụng tại RIZIN của sự kiện thể thao chiến đấu cũng dường như có người mua với mức giá không mong muốn.

Thumb 13912574 1268544063156138 6351359301609409984 n