77777

Nam diễn viên nói Gear Vol.1 Katsumura Masanobu "Spike ban đầu là một vòi phun của Asics, một mô hình cao cấp với tên của một cầu thủ để tôn thờ"

Nam diễn viên Katsumura Masanobu đã quen thuộc với người điều hành của Footbrain. Nó cũng là một cầu thủ bóng đá tiếp tục chơi bóng đá ngay cả khi anh 53 tuổi. Những tập phim nào có trong những cái gai mà Katsumura yêu thích? Kohei Kikuchi, cũng là một đồng đội bóng đá, tiếp cận khuôn mặt thực sự của "Cầu thủ bóng đá Katsumura Masanobu".

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2016/09/14
Ngón cái 111

KikuchiTôi rất mong nhận được phản hồi từ ông Katsumura. Ngay lập tức, khi nói đến thiết bị, chiếc xe tăng vọt đầu tiên bạn mua là gì?

Ngón cái fs1as084

KatsumuraNó là một kim phun của ASICS. Tôi bắt đầu chơi bóng đá ở trường trung học cơ sở, và lúc đó tôi đeo một chiếc kim tiêm. Tôi tình cờ mua nó ở Warabi Sports trong khu phố của tôi, nhưng kim phun không đắt như vậy và nó vừa phải. Khi tôi đến cửa hàng, mô tả mặt hàng cho biết "loại có thể thay thế" và "loại cố định", và tôi nghĩ rằng loại có thể thay thế sẽ có lợi hơn nên tôi đã mua nó.

KikuchiLoại có thể thay thế có tay cầm để thay thế các đinh tán, mang lại cảm giác sang trọng.

Ngón tay cái img 3086

Katsumura
Nhưng bây giờ khi nghĩ lại, tôi nghĩ lẽ ra mình nên sửa nó. Bởi vì nó có phạm vi sử dụng rộng rãi. Vào thời điểm đó, "Vua Pele" của Puma và "World Cup" của Adidas đã được xếp hàng dài trong cửa hàng. Tôi đang sử dụng loại da kangaroo tốt nhất, và tôi ngạc nhiên rằng "Tôi sử dụng da kangaroo cho da gai!"

KikuchiBạn có bất kỳ sở thích cụ thể nào khi chọn một mũi nhọn không?

Katsumura Vào thời điểm đó, Adidas đang thịnh hành, vì vậy tôi mơ hồ không biết Adidas có tốt không. Lúc này Tây Đức còn mạnh nên không biết có phải nhà sản xuất Tây Đức không.

KikuchiBạn có cú đột phá ấn tượng nào vào thời điểm đó không?

Ngón tay cái
[Đại diện Tây Đức Klaus Fisher]

Katsumura
Có rất nhiều gai với tên của các cầu thủ bóng đá. Mặt được in trên phần lưỡi của gai. Ví dụ, người mẫu Klaus Fisher từng là đại diện của Tây Đức. Fisher đồng nghĩa với những cú đá trên cao trong "Diamond Soccer", đang được phát sóng vào thời điểm đó. Ngoài ra còn có một sự tăng đột biến được gọi là "Vice Byler Super", và tôi muốn nó trở nên mát mẻ trở lại.

KikuchiMô hình mang tên một cầu thủ nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Katsumuravì thế. Bên cạnh đó, dòng tăng đột biến mang tên "Bonhoff MG" (biên tập viên, cựu đại diện Tây Đức / MF đã hoạt động lâu năm tại Borsia MG) rất ngầu. Tôi tự hỏi liệu nhà sản xuất có phải là Mitsunaga không. Nhưng em không mua được vì em là học sinh cấp 2 ...
Dù sao thì tôi cũng đã từng đến quán.

KikuchiCó người chơi nào khác để lại ấn tượng cho bạn không?

Tải xuống an toàn bằng ngón tay cái
[Manfred Cults, đại diện của Tây Đức]

Katsumura
Cũng có Manfred Cults. Anh ấy là một cầu thủ cao, người đã hạ thấp tất của mình. Cults cũng có mặt ở Bello. Lúc đó, tôi xúc động chỉ vì tên cầu thủ được gắn vào mũi nhọn (cười). Tôi đã từng đến cửa hàng bóng đá của Warabi "Doo" để xem những quả cầu gai.

KikuchiTôi cũng đã đến cửa hàng mong muốn cho một tăng đột biến mát mẻ. Có thể không bằng anh Katsumura (cười)

Tiếp tục đến thứ 2

Phỏng vấn / Kohei Kikuchi Photo / Tomoyoshi Shimizu