Dma00999 2

Cựu đô vật chuyên nghiệp Kenta Kobashi mở phòng tập thể dục ở Setagaya! Hiện tại “Tetsujin” muốn truyền tải thông điệp gì?

Kenta Kobashi là một đô vật tiếp tục mê hoặc người hâm mộ bằng những trận chiến khốc liệt với tư cách là một trong Tứ Thiên Vương của môn đấu vật chuyên nghiệp. Ngày 18 tháng 7 năm 2005 - Tokyo Dome, trận đấu của anh với Kensuke Sasaki dẫn đến tổng cộng 218 cú chặt giữa cả hai người và giúp anh giành được Giải đấu vật chuyên nghiệp cho Trận đấu hay nhất của năm. Mặc dù đã nghỉ thi đấu đấu vật vào tháng 5 năm 2013 nhưng anh vẫn tiếp tục tổ chức chương trình tự sản xuất của riêng mình mang tên ``Fortune Dream'' và tiếp tục chắp cánh ước mơ cho những người hâm mộ đấu vật chuyên nghiệp bằng cách tạo ra những trận đấu vượt qua ranh giới của các tổ chức. Hai năm trước, ông Kobashi đã mở một phòng tập thể dục ở Todoroki có tên Anytime Fitness, một trong những phòng tập lớn nhất ở Nhật Bản. Chúng tôi đã nói chuyện với ông Kobashi về lý do tại sao ông quyết định thành lập phòng tập gym vào thời điểm này.

Biểu tượng 70090528 511982836063813 5722354386395463680 nDairaku Satoshi | 27/07/2020
--Điều gì đã khiến bạn thành lập phòng tập thể dục này?

 Tiểu Kiều:Tôi luôn muốn mở một phòng tập thể dục.

Sau khi nghỉ hưu, tôi thường đến võ đường để tập luyện, nhưng từ khi nghỉ hưu, tôi bắt đầu tìm phòng tập gần nhà (haha).

Trong khi nghiên cứu và tìm kiếm nhiều phòng tập thể dục khác nhau, tôi đã tìm thấy "Thể dục mọi lúc" nơi bạn có thể tập luyện 24 giờ một ngày.

Giá cả hợp lý và bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn muốn. Khi tôi tiếp tục tập luyện ở đó, tôi bắt đầu nghĩ, ``Tôi muốn sở hữu phòng tập thể dục của riêng mình.''

Trong những ngày còn năng động, một trong những ước mơ của tôi sau khi giã từ đấu vật là tập gym. Thành thật mà nói, khi ở trên võ đài, đó là một trong rất nhiều ước mơ của tôi mà tôi muốn thực hiện được trong tương lai.

Tuy nhiên, sau khi giải nghệ, tôi nhận ra rằng mình muốn trở thành chủ phòng tập thể dục và truyền lại những kinh nghiệm có được trong thời gian làm đô vật cho những người xung quanh.

Ngón tay cái dma00905

--Bạn đã trải qua sự thay đổi nào trong trạng thái tâm trí của mình?

Tiểu Kiều:Hiện nay, Nhật Bản là một xã hội già hóa, với tổng dân số cứ bốn người thì có một người trên 65 tuổi. Tỷ lệ này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tôi cũng 53 tuổi và đang ở trong quân đội dự bị lớn tuổi.
 

Tôi mở phòng tập gym vì tôi cảm thấy rất muốn chăm sóc cơ thể và sức khỏe của chính mình.

Trên thực tế, nhiều thành viên của chúng tôi đã trên 80 tuổi.

--Điều đó truyền tải ý tưởng của ông Kobashi về việc ``bảo vệ sức khỏe của chính bạn.'' Nhân tiện, tôi vẫn có thể tăng cơ ngay cả khi tôi bắt đầu tập luyện sau khi tôi đã hơn 80 tuổi chứ? 

Tiểu Kiều:Đính kèm. Tất nhiên, rất khó để xây dựng cơ bắp như khi còn trẻ, nhưng nếu tập luyện, bạn chắc chắn có thể phát triển cơ bắp của mình.

Chính vì vậy tôi mong muốn mọi người có tư duy ''bảo vệ sức khỏe của chính mình''. Phòng tập thể dục này nhằm mục đích trở thành phòng tập cơ bắp tốt nhất ở Nhật Bản.

Ngón tay cái dma00897

――“Nắm đấm của tuổi trẻ, Kenta Kobashi” vẫn còn sống khỏe mạnh. Nhân tiện, tôi đã nhìn vào phòng tập thể hình và thấy nó lớn gấp ba lần một phòng tập thể hình Anytime Fitness thông thường, phải không?

Tiểu Kiều:Do có nhiều thời điểm khác nhau nên chúng tôi đã có thể tìm được một địa điểm có điều kiện tốt. Hôm nọ, Tanahashi-kun của New Japan đã tham gia cùng chúng tôi và nói, ``Phòng tập của Kobashi-san có rất nhiều thiết bị.''

--"Tài năng một thế kỷ" đã gia nhập phòng tập Tetsujin (haha). Nhân tiện, tôi nghĩ nhiều đô vật bị đau đầu gối, nhưng bạn chăm sóc họ như thế nào? 

Tiểu Kiều:Trong trường hợp của tôi, tôi cố gắng mát-xa thường xuyên. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải chăm sóc bản thân.

Các đô vật cũng gặp vấn đề tương tự vì họ phải đỡ vật nặng và bị tấn công ở đầu gối.

--Trong trường hợp của ông Kobashi, tôi nghĩ một trong những người về đích của ông, Moonsault Press, đã gây ra nhiều tổn thương cho đầu gối của ông. 

Tiểu Kiều:Lẽ ra nó sẽ rơi bình thường, nhưng đôi khi đầu gối của tôi sẽ khuỵu xuống trước, hoặc tôi xoay người quá nhiều và va vào đầu gối.

Tôi đã sử dụng nó trong nhiều năm nên tôi có thể xoay nó một cách khéo léo, nhưng nếu đầu gối của tôi bị tấn công trong khi đánh nhau, sát thương sẽ tích tụ và đôi khi tôi bị ngã khỏi đầu gối mà không nhận ra khi thực hiện một đòn thế. kỹ thuật.

Ngón tay cái dma00916

--Khi còn hoạt động, ông Kobashi đã chiến đấu rất quyết liệt, lần nào cũng liều mạng.
 

Tiểu Kiều:Tôi không có danh hiệu như “Tôi đã trở thành nhà vô địch đô vật nghiệp dư”, nên tôi bước vào võ đài với suy nghĩ: “Tôi sẽ làm những gì có thể”.
 
Tất cả những gì tôi có thể làm là chiến đấu hết mình trên võ đài mỗi ngày. Nhưng bây giờ tôi đã giải nghệ rồi, tôi không hề hối hận chút nào vì lần nào tôi cũng chiến đấu hết mình.

Tôi đã có những khoảng thời gian khó khăn như bị thương, phải nhập viện và phải phẫu thuật, nhưng cảm giác thỏa mãn trên võ đài còn quan trọng hơn thế.

Ngón tay cái dma00948

Tiểu Kiều:Tôi nghĩ có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống. Tôi không hút thuốc và không uống rượu nhiều. Ngay cả khi bạn cẩn thận về sức khỏe và năng động, bạn vẫn có thể bị ung thư.

Mặc dù tôi đang nói về bản thân mình nhưng tôi không biết về nội tạng của mình. Nhưng tôi không muốn phải hối tiếc về những gì mình đã làm.

Bạn chỉ có thể sống từng khoảnh khắc. Kể cả khi tôi có nói “Tôi muốn quay lại tuổi 30” từ bây giờ thì tôi cũng không có cách nào quay lại được.

Vì thế bây giờ, tôi nghĩ, “Tôi muốn bạn trân trọng khoảnh khắc này,” và “Tôi muốn bạn sống mà không hối tiếc.” Tôi nghĩ có những điều tôi hối tiếc. Nhưng tôi không muốn bạn phải hối tiếc.

Khi nhìn lại quá khứ, đôi khi tôi nghĩ lẽ ra mình phải làm điều gì đó vào thời điểm đó. Nhưng tôi muốn sống một cuộc sống mà tôi có thể hài lòng rằng “Tôi vừa làm những gì tôi đã làm”.

Ngón tay cái dma00953

Tiểu Kiều:Đó là lý do tại sao tôi không muốn dùng từ “hối tiếc” nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ mọi người đều mắc sai lầm. Nhưng không giống như sự hối tiếc, bạn có thể học được từ thất bại.

Nếu bạn thất bại và lo lắng đến mức phải lo lắng về điều đó, hãy cố gắng thực hiện lần sau để không mắc lại sai lầm tương tự. Khi bạn làm được điều đó, bức tường tiếp theo sẽ xuất hiện, nhưng bạn phải ở cấp độ cao hơn trước. Đó là sự tăng trưởng.

Khi bạn vượt qua bức tường này và bức tường khác xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như mình sắp phải chịu đau đớn lần nữa, nhưng đó là bằng chứng cho thấy bạn đang sống. Chừng nào con người còn sống, họ sẽ chạy vào tường.

Vì vậy, để trân trọng từng khoảnh khắc và sống trọn vẹn ở hiện tại, chúng ta hãy quan tâm đến sức khỏe và sống một cuộc sống lành mạnh.

Ngón tay cái DMA01002

<thông tin>
Về hoạt động của Kenta KobashiTrang chủ chính thứcVui lòng xác nhận.

Kenta Kobashi chính thứcTwitter làĐâyVui lòng xác nhận.

Trang chủ của cửa hàng Anytime Fitness Todoroki, một trong những cửa hàng lớn nhất Nhật Bản, làĐây

【sự hợp tác】Công ty TNHH Fortune KK
【ảnh chụp】cây to