Tazawa 2

Vận động viên ném bóng Junichi Tazawa gia nhập BC Saitama Musashi! Anh ấy nói về tham vọng của mình, nói rằng, "Tôi muốn có thể được mọi người ủng hộ tôi."

Vào ngày 13 tháng 7, Saitama Musashi Heat Bears của giải đấu độc lập Route-in BC League đã công bố hợp đồng với Junichi Tazawa, một vận động viên ném bóng cũng đang hoạt động trong các giải đấu lớn. Một cuộc họp báo đã được tổ chức tại "Ofuro cafe bivouac" ở thành phố Kumagaya, tỉnh Saitama. Pitcher Tazawa đề cập rằng một trong những lý do của hợp đồng là lời mời nhiệt tình từ Quản lý Sumi. "Tôi muốn làm hết sức mình, đóng góp cho đội và được mọi người ở Nhật Bản ủng hộ", anh thề sẽ đóng một vai trò tích cực trong thế giới mới.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 25/07/2020
Vận động viên ném bóng Junichi Tazawa tham gia Giải bóng chày nhà nghề Boston Red Sox vào năm 2008 sau khi làm việc cho Trường Trung học Thương mại Đại học Yokohama và New Japan ENEOS. Vào năm 2013, cùng với Koji Uehara và những người khác, anh ấy đã áp dụng "công thức chiến thắng" và vô địch World Series.

Sau đó, Tazawa, người đã chơi cho Florida Marlins, Detroit Tigers, Los Angeles Angels, Chicago Cubs, v.v. (bao gồm cả hợp đồng nhỏ), đã ký hợp đồng nhỏ hai năm với Cincinnati Reds vào tháng 8 năm 2019, nhưng năm nay sẽ được 3. Miễn phí hợp đồng trong tháng.

Do sự lây lan của virus corona mới, mùa giải 2020, khi giải đấu nhỏ của Mỹ được quyết định không tổ chức, tiếp tục không có đội nào.

Ngón tay cái dsc 0079
 
Lúc đầu, Quản lý Saitama Kota Sumi cho biết: "Tôi nghĩ anh ấy vẫn là một cầu thủ vẫn có thể thi đấu. Ngoài sức mạnh thẳng thắn, anh ấy còn có thành tích và kinh nghiệm. Anh ấy có những yếu tố cần thiết của một vận động viên ném bóng."

Ngón tay cái dsc 0115

Mặt khác, vận động viên ném bóng Tazawa cũng cho biết: "Tôi đã nhận được những lời nhận xét nhiệt tình từ người quản lý và quyết định chơi cho một đội bóng yêu thích tôi. Tôi biết rằng quãng đời còn lại trong cuộc đời bóng chày của mình rất ngắn. Tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi muốn đóng góp cho đội bằng cả trái tim và hy vọng rằng mọi người ở Nhật Bản sẽ ủng hộ tôi.”

Ngón tay cái dsc 0145

Lần "trở lại Nhật Bản" của Tazawa là lần đầu tiên sau khoảng 12 năm kể từ năm 2008 trong kỷ nguyên ENEOS mới của Nhật Bản. Tại Giải bóng chày liên thành phố lần thứ 79 cùng năm, anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Hashido, đây là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất.

Sau đó, Tazawa đã ký hợp đồng với Boston Red Sox của Giải bóng chày nhà nghề Mỹ mà không thông qua dự thảo của Nhật Bản.

Do đó, ``Người chơi từ chối đề cử bởi NPB và ký hợp đồng với một đội chuyên nghiệp ở nước ngoài không thể ký hợp đồng với một đội trực thuộc NPB trong một khoảng thời gian nhất định (2 năm đối với sinh viên tốt nghiệp đại học và người lớn đang đi làm, 3 năm đối với học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông).'' được thành lập và thường được gọi là "Quy tắc Tazawa".

Ngón tay cái dsc 0111

Trong buổi họp báo ngày hôm đó, anh ấy nói: "Bản thân tôi không đưa ra nó (cái tên 'Quy tắc Tazawa'), vì vậy tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó. Tôi ước các quy tắc đã biến mất, nhưng các quy tắc phải được tuân theo. Trước hết, tôi nghĩ điều quan trọng là phải làm việc chăm chỉ như một đội." Mặc dù không có tranh luận hay trao đổi ý kiến nào về chính hệ thống này, nhưng với việc Tazawa tham gia Saitama Musashi Heat Bears, các quy tắc hiện tại và các cuộc họp dự thảo đã được cải tổ. có khả năng làm sâu sắc thêm cuộc tranh luận về

Ngón tay cái dsc 0301

Hideo Imai, chủ tịch của đội Saitama Musashi Heat Bears, đã phát biểu trong buổi họp báo gia nhập Tazawa, "Tôi muốn xem Tazawa thi đấu cho một đội Nhật Bản. Tôi muốn cảm ơn các tuyển thủ Heat Bears đang nhắm đến NPB. Tôi muốn để thể hiện thái độ luyện tập chuẩn bị của vận động viên ném bóng Tazawa đối với gò đất và tầm nhìn từ phía sau của anh ấy."

Khoảng một tuần sau buổi họp báo, vào ngày 22 tháng 7, vận động viên ném bóng Tazawa tham gia tập luyện với bộ đồng phục số 36 mà anh ấy đã mặc trong kỷ nguyên Red Sox vô địch thế giới.

Ngón tay cái dsc 05932

Kể từ bây giờ, trận đấu với Tochigi Golden Braves (Công viên Kumagaya) vào ngày 31 đã được lên lịch cho lượt ném bóng đầu tiên.Dự kiến trong thời gian tới sẽ tiếp tục có sự điều chỉnh.

Người ném bóng Tazawa có phản ứng hóa học gì, người nói: "Tôi chưa bao giờ rời Kanagawa nơi tôi sinh ra và lớn lên (ngoại trừ khoảng thời gian du lịch đến Hoa Kỳ), vì vậy tôi rất mong chờ" Saitama Musashi Heat Bears, người ủng hộ sự gắn kết cộng đồng và lộ trình trong BC League? Bạn có định thức dậy không? Tôi không thể rời mắt khỏi nó trong tương lai.

Trang chủ chính thức của Saitama Musashi Heat Bears