444

Thương hiệu vận hành đường dài 'Fujiwara Shin Vol.2 Shop edition' Trong trường hợp của tôi, nó không phải là nguyên tắc nhẹ đầu tiên ''

Người ta nói rằng bóng đá là một cuộc thi chạy khoảng 10 km cho mỗi trận đấu, bất kể sự khác biệt tùy thuộc vào vị trí. Sau đó, những gì là tăng đột biến với ít mệt mỏi ngay cả khi nó chạy 10 km. Là một thẩm phán chạy chuyên nghiệp có thể không thẩm phán? Vì vậy, chúng tôi quyết định xuất hiện trong cuộc thi Olympic London Olympic Nhật Bản đại diện cho những người chơi mới Fujiwara.

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/09/09
<Vol.1はこちらから>

Trước hết, trong sự hợp tác với cửa hàng đặc biệt "GALLERY 2" ở Tokyo Shibuya, nơi bóng đá và gai được sắp xếp liên tiếp, chúng tôi quyết định thử nó từ một đầu. Vâng, bóng đá / spike phù hợp với kính chuyên nghiệp và á hậu ...?

- Ngay từ đầu, tiêu chuẩn khi ông Fujiwara chọn giầy chạy là gì?

Fujiwara"Khi bạn chạy, bàn chân của bạn di chuyển như một lượn sóng nhìn từ vương miện đến các ngón chân, rằng bạn có một trên và duy nhất mà không làm phiền nó, là tiền đề?"

- Chắc chắn, ông Fujiwara chạy chân trần vào thời điểm trận đấu. Tại sao vậy?

Fujiwara"Tôi có thể có một khoảng cách giày nhưng tôi không thể chịu đựng được, đó là nó (lol)"

- Cảm ơn vì những lời vô nghĩa hằng ngày của bạn. Bạn có thể giải thích để bạn có thể hiểu được ngay cả cựu GK, những người không quan tâm đến hành động chạy trốn? (Cười)

Fujiwara"Người có thể làm đậu là lòng bàn chân, người có thể thay đổi đôi giày là bàn chân, và lý do lớn nhất khiến bạn có thể làm một chiếc đậu là nghẹt. Nếu bạn không mang vớ, Nó có thể được giảm đáng kể, nhưng ở mức giá nó làm cho nó dễ dàng hơn để thay đổi đôi giày. "

- Không có vẻ đau đớn lắm.

Thumb 14202579 722235684582107 6352821934004033628 n

Fujiwara
"Tất nhiên nó đau, nhưng sai lệch giày của tôi không trở nên nghiêm trọng, nó đau, nó làm cho máu của tôi bị mờ đi, nhưng nó không có nghĩa là bàn chân không giống như một chiếc đậu, trong trường hợp của một cuộc đua marathon Nếu mặt sau của bàn chân bị rối tung lên, đó là trò chơi kết thúc "

- Vâng, vì ông Fujiwara là một chuyên gia, nó không thể được giúp đỡ, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn không chạy ở nơi đầu tiên nếu nó làm cho một điều đau đớn như vậy (cười)

Fujiwara"Tất nhiên tôi không muốn làm tổn thương, tôi chỉ mang giày với đôi chân trần tại thời điểm chơi game. Tôi đang mang vớ đúng cách khi luyện tập (lol)"

Thumb kaz 6841

- Trong những năm gần đây, dòng chảy giảm cân đã tiến bộ nhanh chóng trong thế giới bóng đá / giày. Nhiều vận động viên trẻ bắt đầu đặt "nhẹ nhàng" ở phía trên cùng của các yêu cầu về gai. Là ánh sáng của giày quan trọng trong thế giới marathon quá?

Fujiwara"Điều quan trọng, nhưng trong trường hợp của tôi, nó không phải là một nguyên tắc đầu tiên ánh sáng, nó là một chút tốt hơn nếu đó là ánh sáng, một mô hình với ưu tiên cao nhất của ánh sáng đi ra trong thế giới của giày chạy bộ Nhưng, nó không phù hợp với tôi. "

- Ngay từ đầu, độ sáng của cành có ý nghĩa gì không?

Fujiwara"Ồ, đó là nó, nó giống như trọng lượng chưa được giải quyết ở xe."

- Trọng lượng không suy giảm. Đó là tổng trọng lượng của những gì được gắn vào đáy lò xo, chẳng hạn như lốp xe hoặc bánh xe. Trong trường hợp ô tô, nếu chúng ta giảm trọng lượng của mỗi lốp và bánh xe xuống 1 kg, người ta nói rằng toàn bộ chiếc xe có thể so sánh với trọng lượng giảm 60 kg. Fujiwara Ông Fujiwara người có thể được thích bởi xe hơi là một ý tưởng tầm thường nhưng như một cựu lựa chọn xe-of-the-năm ủy ban, tôi đã đề cập một chút chuyên môn (lol)

Thumb 14264196 722235687915440 3779713742595838832 n

Fujiwara
"Cảm ơn bạn (cười), nhưng tôi nghĩ rằng không phải tất cả, nếu là Kenya hay bất cứ thứ gì khác ở Nhật Bản, tôi sẽ không mặc nó ngay cả trong một Á hậu nghiệp dư, mang giày nặng với đáy dày và đi ra ngoài trò chơi Có những người chơi sẽ đến. "

- Mặc dù nó là một yếu tố quan trọng, có những người chơi không quan tâm.

Fujiwara"Bản thân tôi không nghĩ rằng đó là tất cả",

- Nhân tiện, Fujiwara có phải là nhà sản xuất yêu thích hay không?

Fujiwara「お世話に なっているアシックスは別にして、どこが好きかと言われればナイキですかね。ナイキのシューズ、特にレーシングシューズは、アッパーがグニャグニャといっ ていいぐらいなんです。最初に言った、波を打つような足の動きを邪魔しないアッパーっていうのかなあ。ま、特注のシューズに関して言うと、やっぱりアシッ クスが最高なんですけどね」

Thumb 748588 404 320 240



Tiếp tục đến Vol.3

Bảo hiểm cho bảo hiểm "GALLERY 2" Shibuya branch
Hình ảnh (Kagawa) Kazuyoshi Shimizu