7777

My First First Spike Yuins (FC Tokyo) Vol.1 "Tôi muốn học phong cách bóng đá Nhật Bản với sự giới thiệu của người cao niên trong những ngày học trung học"

Lần đầu tiên bạn mặc cái gì? Phỏng vấn các cầu thủ nước ngoài tham gia phỏng vấn ở Nhật Bản để nghe về dàn nhạc tăng đột biến, sự khác biệt giữa Nhật Bản và nước ngoài. Đó là "Spike đầu tiên của tôi". Thanh tra trẻ của FC Tokyo, người cũng được chọn làm ứng cử viên cho Thế vận hội Olympic Hàn Quốc, sẽ xuất hiện ở vòng đầu tiên. Người phỏng vấn là nữ diễn viên Rie Kato.

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 2016/09/20
Rie Kato, tôi sẽ nếm bóng đá từ mọi góc độ tại King Gear! !

Bóng đá sẽ có rất nhiều bóng đá, vì sự quan tâm và trí tưởng tượng lan truyền theo một hướng bất ngờ, khám phá thú vị rằng cuộc sống sẽ trở nên giàu có về màu sắc. Từ trò chơi, người chơi, cổ vũ, địa phương, từ những người sống ở đó ...

Từ bánh răng? Cái gì? Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó.

Gear là một đối tác không thể thiếu đối với người chơi. Một thiết bị có thể được đóng gói với những kỷ niệm quý giá.

Tôi muốn liếc nhìn thế giới từ thiết bị, cuộc sống mà tôi không thể tưởng tượng tới được.

Từ suy nghĩ như vậy, tôi đã quyết định thử phép nhân chưa biết của "Spike x J League x World" tại King Gear!

Ngoài ra còn có nhiều người chơi J - League với lịch sử khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Đó là một sự lãng phí không phải để hỏi một câu chuyện kỹ lưỡng!

Người hâm mộ bóng đá, người hâm mộ J League, tất cả những người thích Gear. Tại sao bạn không khám phá những điều mới mẻ với nhau?

Thumb kato

Kato: Lần này tôi đang lên kế hoạch để nói về sự đột biến với dự án "My First Spike". Trước hết, hãy cho tôi biết lý do tại sao người hướng dẫn đã đến Nhật Bản. Bạn đang đến từ các trường đại học Hàn Quốc đến J League mà không đi qua K League, phải không? Tại sao bạn quyết định đi đến giải J ở Nhật thay vì câu lạc bộ K League của Hàn Quốc?

Ins: Trường trung học phổ thông có các cầu thủ Kim Min-Fu (Tosu) và Choi Seung-kun (Choi Seong-geun / Kofu → Tosu → Gifu), những người đã học trung học và đã đá bóng cùng nhau Nó là. Khi tôi nghe câu chuyện của J League, tôi nghĩ rằng tôi muốn đi một ngày nào đó. Nhật Bản là một đội bóng chuyền bóng và tôi cũng muốn học các chiến thuật vv mà tôi không có, và ở trường đại học tôi đã đi đến thám hiểm Nhật Bản và đôi khi chơi với câu lạc bộ của J League. Tôi nhận được đề nghị từ FC Tokyo rằng tôi có nhiều cơ hội để tiếp xúc với Nhật Bản, vì vậy tôi quyết định chơi ở Nhật Bản.

Kato: Sự khác biệt giữa phong cách bóng đá của K League và J League là gì?

Ins: Ví dụ, khi một câu lạc bộ Hàn Quốc và một câu lạc bộ Nhật Bản chơi một trò chơi, có ấn tượng rằng Nhật Bản có thời gian lâu hơn để có một quả bóng. Tôi không phải loại người có thể chuyền phạt, vì vậy tôi muốn học một phần như vậy ở Nhật Bản.

Kato: Nhà trọ là J3 League (FC Tokyo U - 23) và tôi cũng đã trải qua giải đấu thứ 3 của Nhật Bản, nó được so sánh như thế nào với Hàn Quốc?

Ins: Người chơi Nhật Bản nhỏ hơn người chơi Hàn Quốc, nhưng tôi cảm thấy tốc độ và sức mạnh tức thì sử dụng nó nhanh chóng ngay cả đối với người chơi J3. Các cầu thủ của Hàn Quốc rất mạnh, nhưng các cầu thủ Nhật Bản sẽ vượt qua đường chuyền trước khi đánh họ, tránh chơi liên lạc. Có một tốc độ tạm thời, bạn không nghĩ sao?

Kato: Đúng thế. Những gì đang có trong tay bây giờ là tăng đột biến đã quyết định mục tiêu đầu tiên trong giải đấu J1?

Thumb img 4249 compressed

Ins:いや、違います(笑)。モデルは同じですが…。J1リーグ初ゴールを決めたスパイクは、練習用として履いています。  

Kato: Nó là một cành màu vàng rực rỡ. Loại mô hình nào?

Ins:アディダスの「MESSI 15.1」です。韓国から持ち込んで、昨年の11月から履いています。  

Kato:履いてみた印象はいかがですか?  

Ins: Kiểu chân của tôi khá mỏng so với những người chơi khác, nhưng nó rất phù hợp. Và tôi thích mặt sáng.

Thumb img 4277 compressed

Kato:なぜメッシモデルを選んだのでしょう?  

Ins: Trong quá khứ tôi đã mặc một mô hình mesi tên adizero của adidas, nhưng nó đã trở nên lỗi thời, đây là phiên bản tiếp theo. Tôi đã thử nó, nó phù hợp với bàn chân của tôi rất nhẹ mà tôi thích nó.

(Theo Vol.2)


  <プロフィール>
Yoo In Soo sinh ngày 28/12/1994. Sinh ra ở Hàn Quốc. Gia nhập FC Tokyo vào năm 2016 sau khi làm việc tại Trường Tiểu học Incheon Manju Kita-Trường Trung học Cơ sở Keishin-Trường Trung học Hikonan-Trường Đại học Kwangwoon. Đội tuyển quốc gia U-21, U-22, U-23 Hàn Quốc. Á quân Giải vô địch U23 châu Á 2016.

Rie Kato (diễn viên, diễn viên)Sinh ra tại Tokyo vào ngày 29 tháng 7 năm 1985. Anh có mẹ là người Brazil gốc Nhật và rất thích bóng đá cũng như giải J-League. Xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và quảng cáo với tư cách là một diễn viên. Xuất hiện như một công cụ dự đoán thông thường trong "totoONE" (http://www.totoone.jp). Blog chính thứchttp://ameblo.jp/kato-rie/Twitter @ vi729