777

My Spike Yuins (FC Tokyo) Vol.2 "World Cup" Adidas "do cha tôi mua vào thời điểm nhỏ 3

Lần đầu tiên bạn mặc cái gì? "Đợt đầu tiên đầu tiên của tôi" để lắng nghe các cầu thủ nước ngoài chơi ở Nhật Bản về dàn nhạc tăng đột biến, sự khác biệt giữa Nhật Bản và ở nước ngoài. Nữ diễn viên Rie Kato đang tiếp cận tài năng trẻ Hàn Quốc, Yu · ins (FC Tokyo).

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 2016/09/21
   <Phỏng vấn 1 ở đây>

Kato
: Vì tôi là sinh viên, bạn có thích Adidas và mặc nó không?

Ins: Khi còn là sinh viên, tôi đã mặc cả Adidas và Nike. Mẫu giày mà tôi đã mặc tại Nike là Mercurial Vapor do Cristiano Ronaldo mặc.

Kato: Ở Nhật Bản, ở lứa tuổi trung học, những cầu thủ triển vọng sẽ được nhà sản xuất cung cấp những chiếc bánh gai. Người chơi Ins có được trả tiền khi còn là sinh viên không?

Ins: Khi tôi là ứng cử viên cho Thế vận hội, lần đầu tiên tôi đã được đánh gai. Đó là Adidas, hãng vẫn còn hợp đồng. Khi còn học cấp 3 và đại học, khi tôi muốn có chiếc gai, tôi đã để dành tiền và mua nó, còn khi tôi học cấp 1 và cấp 3 thì bố mẹ mua cho.

Thumb img 4283 được nén

Kato
: Cuộc phỏng vấn này là một dự án có tên là "My First Spike", nhưng tôi nghe nó mọi lúc. Mũi nhọn đầu tiên bạn mặc là gì?

Ins: Chiếc giày cao gót đầu tiên mà tôi mặc là ... chiếc giày cao gót dành cho World Cup của Adidas. Tôi nghĩ đó là khi tôi học lớp ba tiểu học, nhưng bố tôi đã tặng tôi một món quà.

Kato: Cho đến lúc đó, bạn đã chơi mà không có gai?

Ins: Tôi đã không tham gia câu lạc bộ bóng đá cho đến khi học tiểu học 3, vì vậy tôi thường đá bóng bằng đôi giày thể thao bình thường của mình.

Kato: Bạn cảm thấy thế nào khi mua gai lần đầu tiên?

Ins: Tôi cảm thấy tốt hơn (cười). Lần đầu tiên trong đời tôi đi đôi giày có điểm trên đế. Lúc đầu, tôi không biết cách buộc dây giày, vì vậy tôi đã để mẹ tôi buộc. Vì vậy, tôi không thể mặc đồ gai khi không có mẹ (cười). Ngoài ra, tôi rất vui khi được dạy cách thắt dây, tự thắt dây, đeo đinh và đi đá bóng.

Kato: Ai là thần tượng của Ins lúc đó?

Ins: Vào khoảng thời gian diễn ra World Cup 2002, khi đó tôi vẫn còn là một đứa trẻ, vì vậy tôi mong mỏi những cầu thủ ghi bàn như Ahn Jung-hwan, Park Ji-sung và Hwang Sun-hong. Tôi yêu thích nhất ở nước ngoài là cầu thủ "Heo" người Bồ Đào Nha.

Kato: "Lợn"? đó có thể là ai. Bồ Đào Nha ... Vị trí của bạn ở đâu?

Ins: Tôi đã chơi tiền đạo và chạy cánh.

Kato: Ồ, tôi hiểu rồi! Bạn có phải là người chơi Figo? Đồng phục số 7!

Ins: Đúng rồi! Người chơi "heo".
 

Kato: Ở Hàn Quốc, nó được gọi là "heo".

Ngón cái 099
   
Ins: (Bằng tiếng Nhật) Chot, Chigaimasune. Ở Hàn Quốc, nó được gọi là "lợn".

Kato: Vào thời điểm diễn ra World Cup 2002, Ins mới 7 tuổi và bắt đầu có hứng thú với bóng đá.

Ins: Sự phấn khích của Hàn Quốc vào năm 2002 thật đáng kinh ngạc. Tôi vẫn còn nhớ nó một cách mạnh mẽ. Một ngày khi đội tuyển quốc gia Hàn Quốc thi đấu, mọi người đều mặc áo đỏ ra đường, cả nước đều hừng hực khí thế đá bóng.

Kato: Loại đồng đội nào nổi tiếng trong số các bạn học sinh tiểu học của Ines?
 

Ins: Bởi vì các nhà cung cấp của nike Hàn Quốc là Nike, tôi cảm thấy rằng có rất nhiều cầu thủ mặc Nike gai. Nike của Thiempo đã mặc nó, đã được phổ biến.

(Theo Tập 3)
 

<Hồ sơ>
Yoo In Soo sinh ngày 28/12/1994. Sinh ra ở Hàn Quốc. Gia nhập FC Tokyo vào năm 2016 sau khi làm việc tại Trường Tiểu học Incheon Manju Kita-Trường Trung học Cơ sở Keishin-Trường Trung học Hikonan-Trường Đại học Kwangwoon. Đội tuyển quốc gia U-21, U-22, U-23 Hàn Quốc. Á quân Giải vô địch U23 châu Á 2016.

Rie Kato (diễn viên, diễn viên)Sinh ra tại Tokyo vào ngày 29 tháng 7 năm 1985. Anh có mẹ là người Brazil gốc Nhật và rất thích bóng đá cũng như giải J-League. Xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và quảng cáo với tư cách là một diễn viên. Xuất hiện như một công cụ dự đoán thông thường trong "totoONE" (http://www.totoone.jp). Blog chính thứchttp://ameblo.jp/kato-rie/Twitter @ vi729

Hình ảnh / Tomobu Shimizu (Figo)