% Nếu 91% bc%

Những cú đột phá lịch sử được các anh hùng yêu thích VOL.65 "Vòng loại World Cup 1994 ở Mỹ"

Đội Doha là một trong những đội tuyển quốc gia Nhật Bản ấn tượng nhất mọi thời đại, và nó vẫn gợi lại nhiều kỷ niệm khác nhau. Tất nhiên, tôi nhớ tất cả tên của các cầu thủ, nhưng khi tôi nhìn Spike, người lần đầu tiên tham dự World Cup, tôi vẫn còn nhiều câu hỏi khác nhau mà tôi không hiểu.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2022/02/25
J-League thứ 30 đã bắt đầu. Tôi vẫn nhớ như in trận khai mạc năm 1993, nhưng tôi chỉ mong Korona-ka sớm qua đi và nhiều khách hàng sẽ có thể xem trận đấu tại sân vận động như thời điểm đó.

Ngoài ra, vòng loại World Cup Qatar đã kết thúc, và tôi hy vọng rằng đội tuyển quốc gia Nhật Bản, được dẫn dắt bởi một trong những huấn luyện viên của đội Doha, Hajime Moriyasu, sẽ có thể phục thù với tư cách là một cầu thủ và tham gia bảy giải đấu liên tiếp trong tình hình ngay trước vòng loại.


Trung tâm của hình ảnh mở đầu là Moriyasu ở thời điểm cuối cùng của vòng loại World Cup 1994. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không biết về Diadora mà Moriyasu (cũng là Kitazawa) đang sử dụng vào thời điểm đó, vì vậy tôi sẽ viết về gai của những người chơi khác.


Tôi nghĩ ba người mà tôi đã tiếp xúc vài lần là hình mẫu này.
Kazu:SfeedercủaMô hình có thêu tên
Người chơi Trung Sơn:ParamehikoMô hình thêu tên
Ramos: Tùy chỉnh được thực hiện vào thời điểm đóASICS XL-I
Và Horiike và KatsuyaMô hình J League của MizunoNó có vẻ là.
Hình 1 cho thấy 11 người bắt đầu trận đấu đầu tiên của vòng loại cuối cùng (gặp Ả Rập Xê Út).
  Ngón tay cái efbc92Hình 1Tôi nghĩ mũi nhọn của Đội trưởng Hashiratani là ASICS Chape Creus (Tôi xin lỗi nếu tôi mắc sai lầm). Nhân tiện, có vẻ như các tuyển thủ Hàn Quốc và Triều Tiên cũng đã sử dụng một mô hình tương tự như thế này. Adidas là một thủ mônMatsunaga và Ihara, nhưng MatsunagaCúp thế giới(Có thể đó là một mô hình có tên EURO PRO), Ihara mặc một mô hình lưỡi trắng lạ lẫm. 

Mô hình của Ihara không được biết đến trong một thời gian dài, nhưng tôi đã có mô hình gần nhất (Hình 2).
    Ngón tay cái efbc93Hình 2Những chiếc gai giống mô hình cầu thủ Ihara. "ĐẶC BIỆT" ở bênNó được viết. 

Ihara đã đeo một mô hình có thể thay thế, nhưng có vẻ như Nakata và Iwamoto sau đó đã sử dụng mô hình cố định của lưỡi này (Hình 3).
   
Ngón tay cái efbc94 Hình 394Nakata (trái) và Iwamoto (ngoài cùng bên trái hàng trước trong ảnh phải) của năm. Hình ảnh của Nakata làBlog nàyTái bản từ. Lúc này, đội tuyển quốc gia Nhật Bản (HLV Falcan) Hashiratani là ASICS 2002.Ngoài ra, Ihara dường như đã được đổi thành Adidas Questra. 

Nhân tiện, âm thanh "ĐẶC BIỆT" nghe có vẻ rất hấp dẫn đối với Spike Otaku, nhưng ở Nhật Bản trước và sau khi bóng đá trở nên chuyên nghiệp, sự phổ biến của môn bóng đá đã lên đến đỉnh điểm, và nhiều nhà sản xuất và bán lẻ Nhật Bản đã tạo ra một mô hình đặc biệt. đã được thực hiện và bán.
Hình 4 cho thấy một quảng cáo cho một mẫu giới hạn của cửa hàng bóng đá Kamo (1992) và một mẫu "ĐẶC BIỆT" của adidas (không rõ ngày phát hành).
  Ngón tay cái efbc95Hình 4Kamo 80 tuổiTừ những năm 1980, chúng tôi đã phát hành các mẫu phiên bản giới hạn không có trong danh mục. Bên phải là KAMOAdidas mà tôi nhận được như một sản phẩm đặc biệtmô hình(Trên) và nhện trắng (dưới) 

Trong nhóm Doha, hầu hết những người chơi yêu thích của Puma ngoài KazuParamehikoTôi nghĩ rằng tôi đã được sử dụng. Mũi nhọn được phát triển cho mục đích "Hãy đến với World Cup Mexico (1986)" là Paramehiko. Điều đó đã không xảy ra, nhưng tôi muốn thấy các cầu thủ Nhật Bản khoác áo Paramehiko và chơi tích cực ở World Cup 1994.
    Ngón tay cái efbc96HìnhYoshida (trái) và Fukuda tại thời điểm diễn ra vòng loại cuối cùng. Cả hai đều có một điểm màu trắng trên gót chân của họ, vì vậy tôi nghĩ rằng họ đã mặc Paramehiko. 

Khi J-League bắt đầu, những chiếc bút chì màu như trong Hình 6 cũng được phát hành do sự phổ biến của môn bóng đá.
Bức ảnh này được chụp từ vòng loại đầu tiên khoảng nửa năm trước vòng loại cuối cùng, và tôi nghĩ nó đã được sử dụng cho nhiều việc khác nhau.
  Ngón tay cái efbc97Hình 6Giới thiệu và Hình 1Tsunami là Puma và Takagi là mũi nhọn của Umbro. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không quen với mô hình Umbro, vì vậy tôi sẽ xem qua nó. 

Nhìn lại Spike, một thành viên của vòng sơ loại đầu tiên, cá nhân tôi thấy ở đây một câu hỏi lớn. Tôi nghĩ rằng những mũi nhọn của Puma khác với Kazu của Sfeeder là Paramehiko như trong vòng loại cuối cùng, nhưng chúng rõ ràng là các mô hình khác nhau (Hình 7 và 8).
  Ngón tay cái efbc98HìnhHình 6Tôi đã mở rộng phần tăng đột biến của. Từ bên phải, Kazu (Sfeeder) và Ramos (XL-I) ở trên cùng.), Yoshida (Puma), Takagi (Umbro). Từ dưới cùng bên phải, Tsunami (Puma), Ihara, Matsunaga (World Cup), Hashiratani (2002)). Có vẻ như Ihara và Hashiratani là những người mẫu khác với vòng loại cuối cùng. Mũi nhọn của hai trọng tài bên trái là Puma IJReserva. Ngón tay cái efbc99 HìnhMở rộng hơn nữa mô hình của Puma, Yoshida (trên), Fukuda và Tsunami (dưới) đều không có một điểm trắng nào ở gót chân và không phải là Paramehiko. 

Nếu bạn quan sát kỹ mô hình trong Hình 8, có vẻ như các ngón chân tương tự như Sfeeder hoặc IJ Reserva được phát hành vào khoảng thời gian này, nhưng tôi vẫn không biết đó là loại mô hình nào.
 
Có vẻ như nhiều người chơi sử dụng Puma như trong Hình 5 đã được biến thành Paramehiko trong vòng loại cuối cùng, nhưng Yasutoshi Miura, người tham gia vòng loại cuối cùng đã mặc một mô hình không phải là Paramehiko (Hình 9 và 10).)Ngón tay cái efbc91efbc90HìnhYoshida trong vòng loại cuối cùng (15) Và Yasutoshi Miura (21)) Thoạt nhìn, gai trông giống như cùng một mô hình. Ngón tay cái efbc91efbc91HìnhTrận đầu tiên của vòng loại cuối cùng (trái) và JYasutoshi Miura ở giải VĐQG (phải).Cả hai chiếc gai dường như có cấu tạo gót chân và ngón chân khác với Paramehiko.11 bên tráiĐến lượt là Kazu.Năm nay, anh trai của bạn sẽ chơi cho đội của huấn luyện viên. 

Hình 10Sự tăng đột biến của Yasutoshi MiuraCó từ thời Tây ĐứcBelt MeisterNó trông như thế này, nhưng tôi nghĩ rằng nó hầu như không được phân phối vào khoảng năm 1993. Có vẻ như anh ấy đã mặc một mẫu tương tự ở J League, và nếu bạn nhìn kỹ nó, phần trên trông giống như IJ Reserva (Hình 10, bên phải).
Không biết có trên thị trường không nhưng có lẽ đã có mẫu IJ Reserva lưỡi trắng.
 

Đã 30 năm kể từ khi J-League bắt đầu, nhưng những hình ảnh và video rõ nét hơn nhiều so với thời JSL của kỷ nguyên Showa.
Vào thời điểm khai mạc, những cầu thủ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới chỉ được xem trên TV và tạp chí đã tập trung tại J League, và những màn trình diễn tuyệt vời mà họ biểu diễn vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của tôi, nhưng thật ngạc nhiên là J. The Leaguer có thể thấy mình đang đeo một mũi nhọn bí ẩn.
Hình 11 cho thấy trận đấu đầu tiên của Antlers tại J-League (gặp Grampus), nơi Zico đã có trận ra mắt tại J-League với một hat-trick xuất sắc.

Vào thời điểm đó, Zico có hợp đồng với Puma, và tôi nghĩ rằng có một số người mẫu Zico làm mẫu. Tôi đã nghĩ Spike của Alcindo giống với mô hình của Zico, nhưng trận đấu này lại mang một mô hình giống Paramehiko hoàn toàn khác. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn kỹ, có vẻ như đó không phải là Paramehiko.

Ngón tay cái efbc91efbc92Hình Ông Tomikoshi đã được chụp ảnhĐài tưởng niệm JKashima Antlers Eleven trong trận đấu đầu tiên của giải đấu. Cành Puma của Alcindo là một lưỡi trắng, nhưng thiết kế ở hai bên và mặt sau có vẻ khác với Paramehiko. 

Ngay sau đó, Alcindo dường như đã chuyển sang một mô hình khác, và tên mô hình trong Hình 11 vẫn là một ẩn số.
Có lẽ là trong nước, nhưng có vẻ như lúc đó có rất nhiều mẫu phiên bản giới hạn không chỉ của Puma mà còn của Adidas và ASICS, nên tôi mới nắm được toàn cảnh về J.League và các cầu thủ ĐTQG Nhật Bản vào thời điểm đó. của phần mở đầu. Nó có vẻ khó khăn.


(Ảnh được in lại từ Soccer Magazine, Afro, Getty Images, v.v.)