% Nếu 91% bc%

Mũi nhọn lịch sử được các anh hùng yêu thích VOL.66 “Cầu nguyện cho ngừng bắn và hòa bình”

Tôi đã mua những chiếc gai cổ điển có giá trị từ Nga và Ukraine, nhưng tôi không hiểu tại sao điều này lại xảy ra... Tôi đã thu thập những chiếc gai có màu cờ Ukraine từ bộ sưu tập Tsutanai và sử dụng chúng làm ảnh bìa với hy vọng hòa bình.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2022/04/01
Dù đội tuyển Nhật Bản đã quyết định tham dự World Cup lần thứ 7 liên tiếp nhưng tôi nghĩ chính vì chiến tranh bùng nổ nên họ không thể thực sự hạnh phúc. Tại sao nước chủ nhà World Cup cuối cùng lại làm điều gì đó như thế này?

Tôi nghĩ lần đầu tiên tôi biết tên một thành phố ở Ukraina là khi tôi biết đến sự tồn tại của "Dynamo Kyiv".
Lần này, với hy vọng Ukraine sớm ngừng bắn và hòa bình, tôi xin viết về những thăng trầm của Dynamo Kyiv và những cầu thủ nổi tiếng có quan hệ với Ukraine.
Hình 1 là số 11 của Dynamo Kiev trong trận chung kết European Cup Winners' Cup 1986. Đó là một đội bóng mạnh bao gồm nhiều cầu thủ đến từ Liên Xô cũ, trong số đó Blokhin và Belanov là những cầu thủ nổi tiếng từng giành Quả bóng vàng.

Ngón tay cái efbc92Hình 1Cầu thủ gốc của "Mũi tên Ukraine" Blokhin (thứ hai từ phải sang, hàng sau). 86Năm WBelanov (hàng trước, thứ hai từ phải sang), người cũng đã lập hat-trick tại Cúp quốc gia. 

Các cầu thủ từ Liên Xô cũ đã sử dụng thiết bị của Adidas từ trên xuống dưới kể từ khi tôi bắt đầu xem bóng đá vào đầu những năm 80. Blokhin đã giành huy chương đồng tại Thế vận hội 1972 và 1976, đồng thời tham gia World Cup năm 1982 và 1986. Ông cũng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Ukraina.
Hình 2 là vòng loại của giải đấu năm 1982.cúp thế giới 78muỗiCúp thế giớiTôi đang mặc.

Ngón tay cái efbc93 Hình 2Tây Ban Nha NữVòng loại cúp (812018) trận đấu với xứ Wales. Cúp thế giới 78(Trên cùng bên phải) Tôi nghĩ thay vào đó anh ấy đang sử dụng World Cup. 

Blokhin nổi tiếng với đôi chân nhanh nhẹn và được coi là tiền đạo có tốc độ nhanh vào những năm 1980, nhưng ông cũng mặc đồ cố định tại giải đấu năm 1982 (Hình 3).ra mắt tại giải đấu nàyđồng quêCó thể, nhưng mẫu trước đósiêu cúpCó thể là như vậy.

Ngón tay cái efbc94
Hình 382Năm WTại Cup, Blokhin mặc mẫu cố định có đính đá màu đen được giới thiệu vào khoảng thời gian này. Đánh giá từ hình dạng của phần màu trắng của gót chân và độ dày của ba đường kẻ, nó trông giống như một chiếc cúp siêu hạng. Phía trên bên phải làđồng quê gốc, phía dưới bên phải làmô hình bản sao siêu cúp. 

Ở giải đấu năm 1986, Blokhin cũng ghi một bàn thắng dù ông đã ở tuổi cuối đời. Những cú đột phá vào thời điểm đó đã ra mắt tại giải đấu này.FX1đã từng là. Ngoài ra, đối với đội câu lạc bộ, như FX1, nó là hình mẫu cho giải đấu năm 1986.Stratos SLđã được sử dụng (Hình 4 và 5).

Ngón tay cái efbc95

Hình 4FX1mặc 86Năm WCầu thủ Blokhin chơi trong cúp. ngoại hốiDòng sản phẩm này là một hệ thống đinh tán mới được phát triển có thể được gắn và tháo ra chỉ bằng một cú chạm.

Ngón tay cái efbc96
Hình
Stratos SLBlokhin chơi trong đôi giày của mình. Có sẵn trên thị trường là 3Dòng chính, v.v. đều có màu bạc, nhưng 86Năm WNhiều cầu thủ đã chọn màu trắng cho chiếc cúp. Có khá nhiều điểm khác biệt, chẳng hạn như dấu vết trên lưỡi giày.Đa dạngcó.
 

Bây giờ, màn trình diễn của Belanoff tại giải đấu năm 1986 rất ấn tượng, khi đó anh ấy đang đeo chiếc Stratos SL có vạch bạc (Hình 6).

Ngón tay cái efbc97Hình 6Stratos SLmặc 86Năm WBelanov đang chơi ở giải cúp. Ngày nay hiếm khi thấy HLV người Pháp Bossi kèm cặp.Iberica thuộc Pháp(phải) đã được sử dụng. 

Mặc dù anh ấy không đến từ Ukraine nhưng cũng có một cầu thủ đến từ Belarus ngày nay trong đội tuyển quốc gia Liên Xô cũ. Lúc đó tôi chưa biết gì về nó (Hình 7)

Ngón tay cái efbc98
Hình 7 88
năm EUROGotsmanov và Aleinikov tại Cả hai đều đến từ Belarus. Gotsmanov làFX2(Trên cùng bên phải), AleynikovĐẳng cấp thế giớiTôi đang mặc .
 

Aleinikov đã chơi ở World Cup 1986.bắn xaTôi sẽ không bao giờ quên điều đó (Belanov đã hỗ trợ). Nó cũng được chơi ở Gamba Osaka.
Protasov, người cũng từng chơi cho Gamba Osaka, đến từ Ukraine và cũng từng chơi cho Dynamo Kiev, đồng thời từng tham dự EURO 1988 (Hình 8) và World Cup 1990 (Hình 9).

Ngón tay cái efbc99
Hình 8 88
năm EURONhững pha đột phá của Protasov đã xuất hiện lần đầu tại giải đấu này.CÚP CHÂU ÂUđã từng là.


Ngón cái 10
Hình 9 90
Năm WProtasov (trên cùng bên trái) đang thi đấu ở Cúp quốc gia. Spike đã có trận ra mắt tại giải đấu này.CÚP THẾ GIỚI SL(Trên cùng bên phải). Mô hình cố định nàyNHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚItừ UkrainaNó đã được sử dụng bởi Dobrovolsky.
 

Vì vậy, những mẫu cầu thủ nổi tiếng gắn liền với Kiev và Ukraine từ thời Liên Xô cũ cũng chính là lịch sử tạo nên những kiệt tác của Adidas từ những năm 80 đến đầu những năm 90.
Trong số đó3 World Cup với đế chất liệuđã được nhiều người chơi sử dụng.Ngay cả sau khi trở thành người Nga, lịch sử này vẫn được kế thừa bởi “Mũi tên Ukraine” thế hệ thứ hai, vua phá lưới World Cup 1994 (Hình 10).

Ngón cái 11
Hình 10 Cựu sinh viên Dynamo Kyiv thi đấu trong giày Adidas World Cupngười chơi. 84 từ tráiCầu thủ Blokhin. Điểm đánh dấu là 80Robson (Anh) yêu thích giày New Balance, điều cực kỳ hiếm ở thế hệ của anh. 88năm EUROCầu thủ Belanov. 94Năm WVua phá lưới Salenko. Rõ ràng anh ấy đã có hợp đồng với Reebok, nhưng anh ấy cũng đi giày World Cup với những đường nét được sửa đổi (ảnh của Masahide Tomikoshi). Bên phải là Shevchenko khi còn trẻ.
 

World Cup mới (?), ra mắt vào khoảng thời gian diễn ra World Cup 1982, vẫn đang được sản xuất cho đến ngày nay (Hình 11).Tôi tưởng không còn người chơi cấp cao nào sử dụng nó nữa, nhưng gần đây,Scholz của đội đỏ UrawaTôi sử dụng nó cùng với Copa Mundial.Những người hâm mộ mô hình cổ điển sẽ rất vui.

Ngón cái 12
Hình 11 Adidas World Cup. Khi tôi ra mắt
「82đã được đính kèm (trái).
Kể từ đó, có một số khác biệt tùy theo thời đại, nhưng về cơ bản thì chúng gần như giống nhau.   

cuối cùng,
Khi Liên Xô cũ còn tồn tại, đấu trường thế giới đối với đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản còn rất xa nhưng Liên Xô luôn tham gia mọi giải đấu quốc tế là điều đương nhiên. Gần đây, tình hình bóng đá có chút đảo ngược, nhưng đối với những người ở độ tuổi của tôi, Nga vẫn mang hình ảnh là một cường quốc bóng đá. Tuy nhiên, do cơn thịnh nộ của nhà độc tài, vinh quang của thời kỳ Xô Viết đã bị hoen ố, và có vẻ như đội tuyển quốc gia Nga khó có thể đóng vai trò tích cực trên trường quốc tế trong một thời gian tới.

Tại sao người đã mời và tổ chức một lễ hội bóng đá chỉ bốn năm trước và trao đổi với các huyền thoại trên khắp thế giới lại biến thế giới thành một nơi như thế này?

Nếu người đó còn sống, tôi nghĩ có thể anh ta đã thuyết phục được tôi...

Tôi muốn “Chúa” đến.

Ngón cái 13
Hình
Trên là Maradona và Protasov (88Năm). Maradona ra mắt quốc tế79Năm Wthiếu niênChúng tôi đã giành chức vô địch khi đánh bại Liên Xô trong trận chung kết.

Nhiều thông điệp phản chiến và ủng hộ đã được nhận từ giới bóng đá, nhưng nếu Maradona, người ghét chính quyền, trả thù chiến tranh bằng những màn chơi thần kỳ và yêu tổ quốc hơn ai hết, còn sống thì ông sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều. trong bức ảnh bên dưới. Tôi nghĩ anh ấy đã sơn một bên chiếc nơ màu xanh lam và bảo anh ấy hãy dừng chiến tranh.  

(Ảnh được in lại từ Soccer Magazine, Soccer Digest, Afro, Getty Images, v.v.)