% e8% a1% a8% e7% b4% 9951

Những cú đột phá lịch sử được yêu thích bởi các anh hùng VOL.51 "Tạm biệt Diego (tập cuối) Thành công ở Nhật Bản"

Diego đã dẫn dắt đội giành chiến thắng với tư cách là đội trưởng tại W Youth 1979 được tổ chức tại Nhật Bản, giải đấu quốc tế đầu tiên của anh ấy, và trở thành MVP với thành công vang dội. Ngoài ra, anh ấy đã đến Nhật Bản cho Xerox Super Soccer vào các năm 1982, 1987 và 1988, và thu hút người hâm mộ Nhật Bản. Đặc điểm kỷ niệm cuối cùng là về gai vào thời điểm đó.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2020/12/14
Thành công của anh ấy trong W Youth năm 1979 vẫn còn là một câu chuyện, nhưng tiếc là tôi chưa đá bóng và chưa được xem thực tế.Trong những năm gần đây, tôi bắt đầu quan tâm đến những chiếc gai cũ và bắt đầu tìm hiểu những chiếc gai giống Diego vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, dù được thực hiện tại Nhật Bản nhưng ít hình ảnh và hình ảnh rõ nét, đinh sử dụng thời đó cũng không rõ ràng.
Rất may, nhiếp ảnh giaMasahide TomikoshiTuy nhiên, tôi bắt đầu đăng tải những hình ảnh tuyệt vời của Diego ở Nhật Bản lên SNS của mình và tôi đã hiểu ra nhiều điều.


Đầu tiên, trong trận đầu tiên gặp Indonesia, tôi đã mặc áo Weisweiler King và đối đầu trong trận đấu.Ngón tay cái e794bbe5838f2Hình 179Năm WDiego ngay từ đầu trong trận đấu đầu tiên của đội trẻ (gặp Indonesia). Nó là một phó byler king sáng bóng.Người nàyTôi nghĩ rằng bạn có được gai từ thời điểm này. 

Tuy nhiên, Diego đã mang những mũi nhọn khác nhau trong và cuối trận đấu này. Tôi không biết một ngày nào đó, nhưng có vẻ như tôi đã thay quần áo của mình khá sớm.Ngón tay cái e794bbe5838f3Hình 2Diego vào cuối trận đầu tiên (có thể là giữa hiệp). Tôi đã sử dụng nó thường xuyên nhất trong giải đấu nàyTMô hình cố định của lưỡi trắng hình nhân vậtTôi đang thay đổi thành. 

Có vẻ như các trận đấu khác trong giải đấu vòng loại (gặp Nam Tư, Ba Lan) và Liên Xô trong trận chung kết cũng sử dụng mô hình này.Ngón tay cái e794bbe5838f4Hình 3Diego trong trận chung kết (gặp Liên Xô). 

Tuy nhiên, các trận tứ kết (gặp Algeria) và bán kết (gặp Uruguay) đều có những mũi nhọn thay thế. Nó cũng là một loại khác.Ngón cái e794bbe5838f5Hình 4Bán kết (trái), Diego trước trận tứ kết. Mỗi lưỡi có một thiết kế khác nhau. Ngón cái e794bbe5838f6Hìnhhinh 4Các gai trên đế cũng khác nhau. Đen / Đỏ 2 trong trận bán kếtMặc dù là một mẫu giày đế màu (trái) nhưng phần đế của tứ kết dường như chỉ toàn màu trắng. 

Rốt cuộc, ít nhất bốn loại gai đã được sử dụng trong tất cả sáu trò chơi tại cuộc thi quốc tế đầu tiên.
 

Tiếp theo là Spike khi anh đến Nhật Bản với tư cách là đội trưởng của Boca Juniors tại Xerox Super Soccer (Xerox Cup) vào đầu năm 1982, trước thềm World Cup Tây Ban Nha.


Chúng tôi đã đấu với đội tuyển quốc gia Nhật Bản trong 3 trận (2 trận ở Tokyo và 1 trận ở Kobe).
 
Ngón tay cái e794bbe5838f7
Hình 6
82Năm Xerox Cup lần thứ nhấtTrận chiến (trái), thứ 3Diego của chiến tranh (với một bộ râu). Cả hai đều được sửaBelt MeisterNó có vẻ như. Nhưng chỉ ở bên phải"Nút thắt Argentina"    

Chỉ nhìn vào Hình 6, có vẻ như các gai được sử dụng chỉ là Belt Meisters (có vẻ không giống nhau), nhưng giải đấu này là của riêng bạn, đã được phát động vào năm trước.Mô hình chữ kýCó vẻ như đó cũng là mục đích của thông báo
, Tôi đã thay quần áo của mình theo thời gian.
Ngón tay cái e794bbe5838f1
Hình
lần thứ 3Diego (trái) cởi Belt Meister giữa trận chiến. Sau đó đen trắng 2Đinh tán màu"Siêu Maradona"Tôi đã được thay ra và ghi bàn thắng cuối cùng.
     Ngón cái e794bbe5838f9HìnhĐứng thứ hai ở KobeDiego hồi đầu chiến tranh (trái). Mô hình multi-stud chữ ký của riêng bạn"Diego Maradona"Tôi đang mặc. Có vẻ như anh ấy đã được phong làm Belt Meister vào giữa game (phải). 

Thật khó cho các siêu sao khi phải thúc đẩy Spike trong suốt trận đấu.

Diego đến Nhật Bản ngay cả khi đã trở thành siêu sao thế giới tại World Cup 1986. Cả hai tại Cúp Xerox năm 1987 và 1988Mô hình khi nó trở thành tốt nhất trên thế giớiCông thức thay thế tương tự như đã được sử dụng.

có lẽ,Maradona Pro IITôi nghĩ vậy.Ngón tay cái e794bbe5838f10Hình1987 (Được chọn ở Nam Mỹ)、 88Maradona Pro II khi đến NaplesDiego đang chơi. 

Tôi đã đến Nhật Bản kể từ đó, nhưng tôi rất thất vọng vì không thể nhìn thấy bóng dáng nam giới thi đấu ở Nhật Bản.
Cá nhân mình thích ngoại hình thi đấu với các cầu thủ Puma Tây Đức nên hình ảnh sang Nhật luôn cho ngầu.

Tôi trẻ hơn Diego một chút, nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mất mát như vậy khi một người mà tôi chưa từng gặp qua đời.

"Hãy để lại những thông tin đúng đắn về những chiếc gai đại bàng cho hậu thế."

Bây giờ tôi đang ở trên thiên đàng, tôi quyết định rằng tôi đã nhận được sứ mệnh đó từ Chúa.

Hãy yên tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhìn theo chân Chúa và sống trong hòa bình, vì vậy xin vui lòng dành thời gian cho cha mẹ yêu thích của bạn.Ngón tay cái e794bbe5838f11HìnhBây giờ bạn sẽ có một thời gian vui vẻ với Don Diego. 

tái bút
Có vẻ như nỗi bất hạnh của các ông lớn sẽ còn tiếp diễn trong năm nay, và Vua phá lưới của giải đấu nơi Diego có trận ra quân tại World Cup đã qua đời.
Tôi chỉ thấy Rossi mặc nóNÉMTôi cầu nguyện cho linh hồn của bạn với các gai. Ngón tay cái e794bbe5838f12HìnhPaolo Rossi (trái) và Platini tại Juventus. Tôi rất tiếc khi Rossi đang nhìn về phía sau bởi vì anh ấy muốn thể hiện sự đột biến. 

Hình ảnh làMasahide TomikoshiTái bản từ Aflo, v.v.