% Nếu 91% bc%

Những mũi nhọn lịch sử được yêu thích bởi các anh hùng VOL.43 "Cuối cùng thì Paramehiko đã ngừng sản xuất"

Khi King Gear bắt đầu, cuộc phỏng vấn với ông Bando, người đã nói về sự quyến rũ của Paramehiko với nụ cười tươi, tràn đầy tình yêu thương và truyền tải sự tốt đẹp của Paramehiko càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, Bando cũng đã nghỉ việc tại ngũ, và có vẻ như Paramehiko cuối cùng cũng đã ngừng hoạt động. Những người hâm mộ Spike nhớ về thời điểm họ ra mắt sẽ viết về Paramehiko như một lời từ biệt.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2020/05/25
Phỏng vấn BandoĐây
Paramehiko đã có trận ra mắt đầu tiên trong trận đấu Vòng loại Chung kết Châu Á World Cup Mexico 1985 giữa Nhật Bản và Hàn Quốc.ĐâyĐược giới thiệu trong. Sau đó, có vẻ như nó bắt đầu được trả cho những người chơi cấp cao nhất ở Nhật Bản, nhưng tôi nghĩ rằng nó đã không được bán trên thị trường trong một thời gian. 

Theo như tôi có thể nói, có vẻ như số tháng 6 năm 1986 của Tạp chí Soccer (Hình 1) lần đầu tiên đăng một quảng cáo và bắt đầu tiếp thị (tôi xin lỗi nếu nó khác). Nhân tiện, loại thay thế Mexico Light bắt đầu có quảng cáo khoảng nửa năm sau (cả hai đều nhỏ trong quảng cáo của cửa hàng bóng đá, không phải quảng cáo của Puma)..Ngón tay cái efbc92   
Hình 1Trang bìa của số đầu tiên của quảng cáo thương mại của Paramehiko (chèn hình ảnh) là vị thần đã chơi một trận đấu tập với Napoli trước giải đấu này. Khi tôi lật lại vấn đề, Gon Nakayama (vào thời điểm đó, Đại học Tsukuba 1), người đang luyện tập với tôi trong bức ảnh chụp tính năng đặc biệt của những người chơi khác.(Lớp) được liệt kê, và tôi đã sử dụng Paramehiko.  

Đó là ngay trước giải đấu chính năm 1986, nhưng ở Nhật Bản, nơi World Cup vẫn còn là một giấc mơ, bản thân bóng đá là môn phụ, và tôi nghĩ rằng tất cả những ai biết trận ra mắt của Paramehiko đều biết điều đó.

Khi đó, tôi là một sinh viên đại học chỉ quan tâm đến gai sản xuất tại Tây Đức, vì vậy tôi không thấy Paramehiko do Nhật Bản sản xuất hấp dẫn, nhưng tôi nhớ rằng mô hình trận đấu Nhật Bản-Hàn Quốc cuối cùng đã được phát hành.

Khoảng 35 năm sau đó, chỉ có dòng màu trắng (băng tải trọng tài?) Màu đen được bán gần đây, nhưng các phiên bản khác nhau đã được sản xuất và bán cho đến nay.

Là một fan hâm mộ của truyện cổ điển, tôi không thể kể cho bạn nghe toàn bộ câu chuyện của bộ truyện, nhưng nếu đó là Paramehiko.Người nàyTôi nghĩ đó là chi tiết nhất.Anh ấy cũng làm việc tại một cửa hàng bóng đá, vì vậy anh ấy có một lượng kiến thức đáng ngạc nhiên về các biến thể màu sắc trong những năm gần đây, và tôi nghĩ bộ sưu tập có giá trị bảo tồn vĩnh viễn.
Ngón tay cái efbc93
Hình 2Instagram tuyệt đẹphình ảnhLà. Nó là một Paramehiko kế tiếp và phiên bản màu của nó. SfeederHoặc làÁnh sáng MexicoCũng được bao gồm.  

Tôi không thể nói về chi tiết của Paramehiko trong những năm gần đây, nhưng tôi muốn viết "Unchiku" với tư cách là một người hâm mộ tăng đột biến mà tôi đã biết kể từ khi ra mắt.

Đầu tiên phải kể đến Nakayama, người vẫn còn vô danh khi còn là sinh viên đại học, đã biến ước mơ tham dự World Cup thành hiện thực.Người mẫu có bàn thắng đầu tiên tại World Cup(Hình 3).
Ngón tay cái efbc94
Hình 3 Paramehiko Due (tất nhiên, nó chỉ là một sản phẩm thương mại).
Màu của phía trên trông giống như màu tímmô hìnhMô hình của Nakayama sử dụng World Cup Nhật Bản - Hàn QuốcTôi nghĩ là có, nhưng đối với Nakayama, người thích khâu, cả hai bản song ca đều có đường nối.Béo hơn bình thườngCó vẻ như nó đã được.

Người ta thường nói rằng đó là một mô hình cố định với các điểm cao được thực hiện theo yêu cầu của Nakayama. Nó chắc chắn là một mô hình được làm từ thứ đó, nhưng từ quan điểm của những người hâm mộ mũi nhọn cũ, đế song ca có màu sắc khác với đế cố định hoài cổ đã từng được sử dụng trong loạt Maradona (Hình 4).
Ngón tay cái efbc95
Hình 480 tương tự như đế của Paramehiko DueMô hình tuổi và Jasper  

Nakayama là cầu thủ Adidas tại giải vô địch trung họcMặc Iberica (sản xuất tại Pháp),最近の新製品トークショーでもパラメヒコデビューの頃に発売されたJatpe(Phía dưới bên phải của Hình 4) đã được nói đến (phần màu trắng của gót chân chứa Hinomaru).  

Nakayama lớn lên ở Fujieda, nơi anh ấy chơi bóng đá, và có lẽ anh ấy có rất nhiều kiến thức về gai, và anh ấy đã quen thuộc với các mô hình kế tiếp của Puma, vì vậy anh ấy không được yêu cầu về mẫu đinh tán cố định dài như trước đây. m tưởng tượng nó mà không được phép.

Nhân tiện, loại Paramehiko bình thường (đế cố định 12 đinh màu trắng) lần đầu tiên được sử dụng tại World Cup năm 1994 tại Hoa Kỳ ở Hàn Quốc.Noh Jung-yoon đã mặc nó trong trận đấu với Tây Ban NhaTôi nghĩ đã đến lúc.Có lẽ đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng.

Tiếp theo là mô hình hai tông màu trong Hình 5, cũng đã được đưa ra thị trường giống như bản song ca trong Hình 3, và tôi nghĩ nó đã được cựu cầu thủ Jubilo Hattori sử dụng tại World Cup 2002.
Ngón tay cái efbc96
HìnhParamehiko GCi.. Người ta nói rằng nó được ký bởi cựu cầu thủ Sapporo Hobelucci.  

Những người lần đầu tiên nhìn thấy nó có thể nghĩ rằng đó là một thiết kế mới lạ của Paramehiko, nhưng đây là thiết kế giống như Primero mà tôi đã làm trước khi Paramehiko ra mắt một thời gian.

Primero chỉ mới được sản xuất trong vài năm, nhưng tôi nghĩ mẫu xe này đã trở thành nguyên mẫu của chiếc Paramehiko bán chạy sau này.
Ngón tay cái efbc97
Hình 6Một lầnPrimero mà Pele cũng đã từng đeo  

Nhân tiện, từ đây, Paramehiko hơi lạ, nên Paramehiko trên bìa là của Bando, nhưng có nhiều mũi khâu hơn bình thường.
Ngón tay cái efbc98
HìnhĐây là hình ảnh của mô hình đầu đĩa Bando (mặt trước) tại Puma Japan, tuy nhiên bạn có thể thấy sự khác biệt về đường khâu so với mô hình đầu đĩa Kazu lân cận.  

Hình 8-11 là những hình tôi nhận được gần đây.
Ngón tay cái efbc99
HìnhGCi với nhiều mũi khâumô hình. Kích thước 27Bởi vì nó là một cm, Bando (25)Nó dường như không phải là một mô hình centimet). 
Ngón cái 10
Hình 94Paramehiko của mẫu duy nhất đã được áp dụng trong các mẫu khác trong năm. 
Có vẻ như nó thuộc về các cầu thủ Santos từng thi đấu ở Kashima, Shimizu và Kobe. Zico cũng yêu thích mẫu giày đế bệt này. 
Ngón cái 11
Hình25Với mô hình stud này Cựu cầu thủ Jubilo Nishi người mẫu.Kazu và Fukunishi cũng yêu thích mẫu giày đế bệt này. Có thể bất thường nếu phần trên có màu trắng.
Ngón cái 12
Hình Hattori's 2000Một mô hình của khoảng một năm. Đế là một mẫu mới vào thời điểm đó. Như với mô hình máy nghe nhạc Bando, có nhiều đường khâu.  

Mặc dù nó đã bị ngừng sản xuất,Phát hành giới hạn tại các cửa hàng thể thao lớnNó không quan trọng nếu nó nhỏ, vì vậy tôi muốn nó tiếp tục trên dây chuyền sản xuất một mình.Tôi chỉ hy vọng rằng dịch vụ hào phóng cho phép bạn thay đế sẽ tiếp tục.

Là một trong những hy vọng để tiếp tục sản xuất, có vẻ như một số vận động viên chuyên nghiệp vẫn đang sử dụng nó.
Ngón cái 13
HìnhKyoto Sanga Hopeiro Matsuura, người hiện có thể nói là một nghệ nhân bậc thầy ở Nhật BảnẢnh blog Có lẽ,Thí sinh Jinkubo25Sách stud)、石櫃選手(GCiTôi nghĩ rằng (stud) đang sử dụng Paramehiko.  

Tôi chân thành hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục khoác áo Paramehiko trong nhiều năm tới.

Người cuối cùng là Vua Kazu từ cùng thời đại Kyoto Sanga, nhưng tôi nghĩ rằng điều này đã có một ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với nền văn hóa phát triển mạnh mẽ trong thế giới bóng đá Nhật Bản.
 Ngón cái 4efbc91 Hình 13 Phiên bản đặc biệt của ParamehikoCũng hiếm, nhưng tôi nghĩ rằng gai thời đại này là khá hiếm, đặc biệt là khi bạn nghĩ về nó bây giờ. Tôi nghĩ rằng ngay cả một con nhện thương mại bây giờ cũng rất hiếm, nhưng tôi cũng đã sử dụng một phiên bản hiếm hoi của nó.  

Không giống như trước đây, đó là thời đại mà bạn có thể mua nhiều thứ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới thông qua mua sắm trực tuyến và đấu giá, vì vậy tôi nghĩ rằng bạn sẽ có thể mua được Paramehiko hết bản trong một thời gian, nhưng tôi muốn để mua kích thước của tôi. hãy nghĩ.

Tuy nhiên, vì nó có thể được tái bản, tôi hy vọng rằng nó sẽ được bán lại trong 10 hoặc 20 năm nữa.


Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một đánh giá về các siêu sao của thế giới bóng đá đã sản sinh ra nhiều huyền thoại trong thập niên 80.
                  


◆ Blog chính thức của Hiroaki Konishi
https://maradonaboots.com/