Img 3913

Spike · Wars / Episode VI · Phản công của Kangaroo ⑤ "Lý do của Shinji Okazaki yêu thích mô hình này"

"Spike · Wars", nơi Nagai Hideki của Tokyo guerdy chơi "Compare Spikes". Lần này từ da tự nhiên, chỉ so sánh gai da kangaroo và so sánh. Sư phụ Nagai hỏi "Basara 101 JAPAN" của Mizuno, bạn sẽ đưa ra loại đánh giá nào?

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/11/02
Nhấp vào đây để xem Spike Wars / Episode VI / Kangaroo Counterattack ①
Spike · Wars / Episode VI · Phản công của Kangaroo ② đang ở đây
Nhấp vào đây để xem Spike Wars / Episode VI / Kangaroo Counterattack ③
Nhấp vào đây để xem Spike Wars / Episode VI / Kangaroo Counterattack ④

── Tiếp theo là Bassara của Mizuno. Vốn dĩ nếu là kangaroo thì sẽ là Morelia, nhưng cũng giống như ASICS DS Lite, chủ nhân đã đeo rồi nên lần này tôi mang theo một loại khác.

Ngón tay cái img 3911

Thạc sĩ Nagai
"Tôi không quan tâm, nhưng màu trắng, đen và cam. Đó là màu của Người khổng lồ. Nó có thể hoàn hảo cho nhóm Yomiuri (cười)."

── Tôi không quan tâm lắm (cười). Vì vậy, trước hết, suy nghĩ của bạn về việc mặc nó là gì?

Thạc sĩ Nagai"Há ~~~~"

──Bạn có đột nhiên thở dài không?

Thạc sĩ Nagai"Không biết các cầu thủ trẻ có thích kiểu này hay không. Tôi không thể làm kiểu bứt tốc như thế này."
 
Ngón tay cái img 3912

── Có chuyện gì vậy?

Thạc sĩ Nagai"Nó đau. Nó đầy khó chịu. Nó gồ ghề ở nhiều chỗ. Nếu đây là Morelia, nó không căng thẳng ngay cả khi bạn đặt chân vào, nhưng nó đầy căng thẳng. Nó hoàn toàn khác."

──Tuy nhiên, Bassara là một mô hình cũng được sử dụng bởi các chuyên gia hàng đầu trong Bassara. Okazaki, đại diện của Nhật Bản là một ví dụ điển hình.

Thạc sĩ Nagai"Ồ, tôi hiểu rồi. Nếu bạn thuộc tuýp người như anh ấy, điều này có thể tốt. Trong trường hợp của tôi, Daisuke Takagi, hoặc trong các đội khác, Grampus Nagai."

── Trái tim của bạn là gì?

Thạc sĩ Nagai"Chạy nước rút ngắn là một cầu thủ có vũ khí. Nó bùng nổ trong khoảng cách ngắn. Tôi nghĩ nó phù hợp với những cầu thủ như vậy. Nếu Morelia là một mũi nhọn của" cách cung cấp một cú chạm bóng tốt nhất ", thì đây chính là mũi nhọn trong thi đấu." Nó tập trung vào việc chạy hơn là đá? "

── Tôi hiểu rồi! Thời gian gần đây, số lượng người chơi tìm kiếm sức mạnh lao tới từ cầu môn ngày càng nhiều, nhưng nếu nói kangaroo tốt cho đường trên thì Basara này có thể là Don Pisha.

Thạc sĩ Nagai"Này? Chạy nước rút là quan trọng, nhưng tôi muốn gắn bó với cảm giác chạm bóng ở một mức độ nào đó. Tất nhiên, những cầu thủ chạm bóng nhiều sẽ chọn Morelia, nhưng kiểu như Okazaki là kiểu này. Có lẽ vậy. tốt hơn. "

── Hiện tại không phải mỗi nhà sản xuất đang bán gai theo vị trí và chủng loại sao? Tôi không nghĩ đó chỉ là nhổ lông mày hay gì đó không có gì khác biệt lắm, mà chỉ là chia cho sức mạnh của quảng cáo thôi (cười).

Thạc sĩ Nagai"Tôi cũng nghĩ vậy (cười). Nhưng có lẽ đó thực sự là thời đại như vậy. Mizuno, nếu tôi chỉ mặc Wave Ignitas, nếu tôi chỉ mặc Bassara, đó là chiếc đinh duy nhất. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là nhà sản xuất có thể 'không được sản xuất, nhưng tôi cũng đang làm thêm. khác biệt so với khi chúng tôi còn nhỏ (cười). "
 
Ngón tay cái img 3914

──Chọn gai rất quan trọng, phải không?

Thạc sĩ Nagai"Đúng vậy. Tôi đã tìm hiểu về chiếc Bassara này bằng cách chạy bộ một thời gian, nhưng trước khi tôi biết điều đó, trọng tâm đã di chuyển về phía các ngón chân của tôi. Để dễ dàng lao đi một cách tự nhiên."

── Đó chỉ là một cú tăng đột biến trong cự ly ngắn đối với điền kinh.

Thạc sĩ Nagai"Nó không phải để du ngoạn, nhưng tôi nghĩ cuối cùng tôi cũng hiểu tại sao Okazaki lại yêu thích mô hình này (cười). Dấu gạch ngang hoạt động, các khúc cua gấp hoạt động và phần tiếp xúc với quả bóng là một con kangaroo. Hay đúng hơn, đây không phải là một tăng đột biến trong lối chơi của Okazaki (cười). "

── Vì mọi người, hơn là Okazaki? (nụ cười).

Thạc sĩ Nagai"Tôi sẽ không nói nhiều, nhưng điều này thật thú vị. Tuy làm một mô hình mà mọi người yêu thích nhưng nó có thể bị ghét hoặc đẩy lùi, và nó được một số ít người ủng hộ nhiệt tình. Nếu vậy, tôi sẽ tạo ra một sự tăng đột biến như Điều này. Lúc đầu, khi tôi mặc mẫu xe Honda sử dụng, nhà sản xuất không thể hiểu Mizuno, nhưng bây giờ tôi đã hiểu rõ. mô hình nhọn. "

Ngón tay cái img 3960

── Spike đang phát triển như thế nào là một câu hỏi đã được đặt ra kể từ khi bắt đầu dự án này, nhưng có vẻ như câu trả lời đã được đưa ra ánh sáng.

Thạc sĩ Nagai"Nó đang phát triển. Thật khó hiểu nếu bạn chỉ nhìn vào một cặp.Tuy nhiên, nếu bạn so sánh nó, bạn có thể thấy nó. Nó đang phát triển và ảnh hưởng lẫn nhau. Thật là buồn cười. " 

Mức độ phù hợp cho bảo hiểm / Tokyo Verdi 1969
Photo / Carute Co., Ltd. Chỉnh sửa ảnh Yuki Suga Takahiro Enomoto