Rrrrr

Sự độc lập của người sáng lập K · Phiên bản bổ sung vol.16 "Một phản công lớn từ chất béo cơ thể 29,9% / Tôi đang xâm nhập vào cơ thể của tôi! Phần 9 - Tôi sẽ được thúc đẩy với chế độ ăn uống tiện lợi "

Khi tôi đi đến hồ bơi với con tôi, nó sẽ là một cơ thể đáng xấu hổ! Kimiko Tatsuhito (50 tuổi), một nhà tài trợ cho người nghiện rượu, không thích tập thể dục, gặp một huấn luyện viên cá nhân và bắt đầu tập luyện để nhắm vào cơ thể, nhưng anh đã tập luyện quá nhiều và đau nhức cơ bắp ... .

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/11/25
Mặc dù bị tấn công bởi cơn đau cơ bắp đủ để có được thất vọng vào ngày hôm sau sau khi đào tạo đầu tiên, nó không phải là một ngày thứ hai vào ngày hôm sau. Giả sử lần đầu tiên là 100, khoảng 5.

「あ、みなさんそんな感じみたいですよ」  

Khi tôi nghe lời tuyên bố của tôi với sự ngạc nhiên và nhẹ nhõm, huấn luyện viên cá nhân của tôi Kim Gun Myeong gật đầu càng nhiều càng tốt.

「しばらくクルマの運転ができなかったとか、自転車に乗れなかったとかいう方もいらっしゃいますけど、あくまで最初だけなんですよね」  

Gun Myeong nói, cơn đau dữ dội khủng khiếp mà tôi đã bị tấn công dường như đã xảy ra do gánh nặng trên mạch thần kinh đã không được sử dụng trong một thời gian.

Chắc chắn, khi tôi lần đầu tiên làm việc trong đào tạo cơ bắp đào tạo, cảm giác của tôi về cơ bắp bơm vẫn còn khi tôi hoàn thành đào tạo, nhưng lần này tôi không có cảm giác như vậy. Dù sao thì nó cũng đau. Đó là nó. Quả thực nó đã thuyết phục nếu tôi nghe nói đó là công việc mở đầu của mạch thần kinh rỉ sét.

 
Thumb 15032766 758579337614408 3386434711345772275 n


Tải trọng của bản thân việc đào tạo dần dần tăng từng chút một, chẳng hạn như lần thứ ba so với lần thứ hai và lần thứ tư so với lần thứ ba. Tuy nhiên, nó không bao giờ bị ảnh hưởng bởi cơn đau vượt quá lần đầu tiên hoặc thậm chí có thể so sánh được.

ただし、それまでにやったことのない部位のトレーニングが組み込まれると、確実に結構なレベルの筋肉痛は待っていたのだが。  

それでも、恐怖を覚えるほどの痛みから解放されたことで、トレーニングに対するわたしの気持ちはずいぶんと前向きになった。当日、目が覚めた途端に憂鬱になることもなくなった。  

Tuy nhiên, một khi nó qua đời, đó là một lần nữa.

筋肉痛に代わって頭痛の種となる問題が浮かび上がってきた。  

Nó là vấn đề của thức ăn.Dù sao, tôi đo vào ngày đầu tiên của đào tạo, tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của tôi là 29,9 phần trăm. Vâng, trong các phép đo chúng tôi đã thực hiện trước khi đào tạo lần thứ hai, tôi đã ghi lại một con số đáng kinh ngạc là 32 phần trăm.

Tôi sẽ phải thay đổi bản sao "khối lượng tấn công từ tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể 29,9 phần trăm" thành "một phản công lớn từ 32 phần trăm".


Ông Gyumyeong nói, "Có một chút sai lầm trong việc đo trọng lượng này, và tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào độ ẩm, phải không?" Trong thực tế, trong đo lường sau khi đào tạo mà uống nước trong khi uống rượu gob, Mặc dù các con số đã tăng vài phần trăm cho dấu phẩy, dù nó là gì đi chăng nữa, tôi đã có một miếng đệm chất béo đáng kể bị mắc kẹt bên trong.

"Ngay cả khi bạn không giảm tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể xuống còn 15 phần trăm ít nhất, ngay cả khi bạn tăng cường xương bụng của bạn, bạn sẽ không nhìn thấy nó trên bàn," Ganmyung nói.

Với điều đó, để giảm mỡ cơ thể ở mức độ đó, bạn cần phải xem xét lại chế độ ăn uống của bạn đáng kể. Vì vậy, sau khi đào tạo bắt đầu, chúng tôi đã chuyển sang thói quen ăn uống cắt carbohydrate càng nhiều càng tốt, cắt càng nhiều chất béo càng tốt và lấy protein.
 

1週間で飽きた。  

炭水化物は旨い。脂っこいものは旨い。プロテインは相変わらず不味い。野菜だったらなんでもいいだろうと思っていたら、大根やにんじんは結構な糖分があるのでできることならば避けておいた方がいいと言う。  

Thậm chí nhiều rắc rối hơn là khi bạn phải ăn một bữa trên đường. Nếu bạn đang ở nhà, bạn có thể tự nấu ăn và kiểm soát lượng calo và chất béo, nhưng nó không hoạt động nếu bạn ăn uống.

Bên cạnh việc chán, lối thoát như "Nó có nghĩa là để được ăn uống" là có liên quan, và mong muốn hạn chế chế độ ăn uống đang bước vào một tình huống khủng hoảng càng sớm càng tốt.

「‥‥ということなんだけど、どうしたらいい?」  あれは確か、4回目か5回目のトレーニングが終わった後だから、開始して2週間がたったぐらいの時期だったと思う。

Ngay cả khi bạn đang tuyệt vọng tuyệt vọng đủ để đào tạo abs của bạn, bạn có thể ở trong tình huống mà Six Packs trông giống như một đô vật sumo. Khi tôi hỏi ý kiến ​​của ông Gyumyeong, câu trả lời đáng ngạc nhiên đã trở lại.

「あ、ダイエットってコンビニでもできますよ。じゃ、近くのお店まで一緒に行きましょうか。で、お勧めの食材、お教えしますよ」  

Hôm nay, lần này là một sườn núi phân chia. Ngay cả khi các thành phần được dạy cho Gangmyung ở đây là tốt nhất cho chế độ ăn uống, chỉ có đó là nó, hoặc chỉ những gì không phải là rất ngon, tôi đã chắc chắn thất vọng.

 
Thumb 15036377 757373487734993 844777032240938329 n


Edamame. Gà hun khói. Bò, vịt, mực, mentaiki, trứng luộc, hun khói lưỡi, tiêu đen và sốt nướng. Đun sôi cá thu ──.
 

セブンイレブンに入ってほんの数分で、ガンミョン君はあっという間にお勧め食材をピックアップしていた。大変ありがたいことに、これらの食材はすべて旨く、また、すべて酒のつまみになるものばかりだった。  

May mắn thay, cửa hàng tiện lợi ở cửa hàng gần nhất, và cửa hàng tiện lợi ở gần trường mẫu giáo của con trai tôi cũng là Seven Eleven. Điều đó có nghĩa là các thành phần được đề xuất của Ganmyung có thể thu được bất cứ lúc nào sớm. 

Cuộc khủng hoảng đã được tránh. Hơn nữa- ──.
 

Đó là khoảng hai tuần từ đào tạo lần đầu tiên? Có một thứ đẩy động cơ turbo của tôi. Khi cuộc họp thường xuyên của King Gear kết thúc, ông Ikeda nói rằng "Vua" của các nhân viên.


"Ông Kaneko, một cái gì đó về cổ đã được làm mới"
Thumb img 1282Biểu ngữ ngón tay cái 2016 02 03

Hợp tác trong phạm vi bảo hiểm /
Nếu bạn quan tâm đến phòng tập thể dục một-to-một nơi ẩn náu nổi tiếng (5 phút đi bộ từ Yoyogi Uehara), hãy nhấp vào biểu ngữ trên cùng!