Bbb

10 bảng xếp hạng phổ biến hàng đầu (phiên bản thứ 1 đến thứ 5) được chọn bởi cửa hàng "Futaba Sports Omiya Store" bán hàng tăng đột biến ở Nhật Bản lớn nhất

Tự hào với những mặt hàng áp đảo, tự hào với khu vực bán hàng, tiếng nói cao của "cửa hàng bán nhiều nhất ở Nhật Bản", cửa hàng Futaba Sports Omiya. Loại tăng đột biến nào được đánh giá bởi nhân viên đặc biệt của một cửa hàng nơi nhiều người đi mua từ trẻ em đến người lớn? Nghe ông Takuya Takahashi của cửa hàng Futaba Sports Omiya tăng đột biến, thời điểm này là gì? (Ngày bảo hiểm: cuối tháng 10 năm 2016)

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 2016/12/12
――フタバスポーツ大宮店さんに初めて伺いましたが、試し履き専用のスペースがあるのは驚きました。それにしても、スパイク、フットサルシューズの種類の多さに圧倒されます。今回の企画としては「単独店舗で、日本で一番足数を売っている」と言われるフタバスポーツ大宮店がおすすめするスパイクは何か?を伺いたくて、キングギア編集部を飛び出してやって参りました。  

Thumb         top
                  スパイク担当:高橋竜也さん  

TakahashiGiáo dụcご足労、ありがとうございます。いつもキングギアを見させてもらっています。自分はカズさんの大ファンで、毎日、カズさんの記事が出ていないか、インターネットをチェックしているんです。その中で、キングギアに載っていたインタビューをみつけて、ついにこんなメディアができたんだ!と注目していたんですよ。  

――ありがとうございます。早速ですが、フタバスポーツ大宮店の壁に「サッカースパイク人気ランキング」というのがありますね。これはどういう基準でランキングされているのでしょうか?  

TakahashiGiáo dụcNgoài việc bán số đơn giản, chúng tôi được yêu cầu chọn từ hai quan điểm, "Đề nghị tôi muốn bạn mặc cái này". 

――では、1位から聞いていきたいと思います。トップはミズノの『モレリア』ですね。ミズノのフラッグシップモデルといいますか、定番モデルです。これがフタバスポーツ大宮店さんの人気ランキング1位なんですね。        

Ngón tay cái

Takahashi
Giáo dụcVâng. Xét về số lượng mặt hàng được bán, đó là Dantotsu. Tại cửa hàng chúng tôi bán với giá khoảng 16.000 yên, nhưng nó là bán chạy nhất. 

――モレリアの良さは、どんなところですか?  

TakahashiGiáo dụcMorelia cắt giảm chất thải xuống mức giới hạn, một đôi được làm chỉ để chơi bóng đá, "Chân trần cuối cùng có nghĩa" đang được bán. Nó bắt đầu bán vào năm 1985, năm nay là 31 năm, nhưng lặp đi lặp lại những thay đổi nhỏ, nó được tinh chế nhưng không phức tạp, phải không? Nhân tiện, tôi cũng đã bảo trợ, lịch sử của Morelia sẽ là 20 năm (cười)
 

――先ほど、試し履きをさせてもらいましたが、引っかかるところがなにひとつないというか、とにかく履き心地が良いですね。主にどの年代の人たちが買っていくのですか?  

TakahashiGiáo dụcHọc sinh trung học nghiêm túc dành riêng cho bóng đá thường sẽ mua giải vô địch và thực tập trung học. Một học sinh trung học cơ sở nhìn thấy nó nói rằng cô ấy yêu mến người cao niên và mua nó. Nơi Morelia là tốt được làm từ 22 ㎝. Bởi vì tôi có thể đưa cả học sinh tiểu học, tôi nghĩ rằng có rất nhiều người Morelia từ thời thơ ấu như tôi. 

- Và vị trí thứ hai là "MAGISTA ORDEN 2 HG-E" của Nike. Dấu chấm màu vàng huỳnh quang Swaouch Mark có màu xanh da trời nhân tạo.

Ngón tay cái       


Takahashi
Giáo dụcĐiều này cũng khá phổ biến. Hôm nay học sinh trung học, học sinh trung học yêu dấu hiệu swoosh của Nike (cười). "HG-E" tương ứng với tương ứng mặt đất cứng, có nghĩa là, nó tương ứng với mặt đất, nhưng chúng tôi áp dụng vật liệu gọi là Fly knit như mắt cá chân. Đối với người chơi nước ngoài Mario Ghetze mặc nó. 

- Bề mặt có một sự không đồng đều thô, nó giống như một làn da của một con khủng long.
 

TakahashiGiáo dụcマイクロファイバーという人工皮革で、なめされたような人工の革を使っています。このモデルで注目なのが、エモーショナルテクノロジーといって、凹凸部のカラーリングを微妙に変えていること。蛍光イエローのモデルだとわかりやすいのですが、イニエスタ選手がボールをよく触る部分の色を変えているんですね。ボールタッチのときに、一番効果があるところの色を変えて凸凹を強くしてあります。  

- Wow ~. Các nhà sản xuất cũng đang thương mại hóa các ý tưởng khác nhau. Vị trí thứ ba là "Monarchica" của Mizuno. Nó cũng là Mizuno.

     
Ngón tay cái


Takahashi
Giáo dụcĐây là một mô hình theo đuổi sự nhẹ nhàng, và nó là một mô hình được làm từ nơi nó có thể thể hiện nó cho các cầu thủ bóng đá của học sinh trung học cơ sở, học sinh trung học cần tốc độ cao hơn, cảm giác chân trần của Morelia. Trong 27 cm
198Gram và nó nhẹ hơn Morelia. Vì nó có thể được mua với giá khoảng 13.000 yên tại một cửa hàng, nó được phổ biến như một mô hình dễ dàng cho học sinh trung học cơ sở và trung học để có được ra khỏi tầm tay. 

- Tôi ngạc nhiên bởi cô Takahashi, người không nói gì giống như số gram mà không nhìn vào bất kỳ tài liệu nào. Bên cạnh Monalcida là Mizuno. Vị trí thứ tư là "Morelia NEO 2".

      Ngón tay cái


Takahashi
Giáo dụcNó là một mô hình được thực hiện cho vận động viên muốn chứng minh tốc độ và sức mạnh tức thời hơn nữa trong Morelia. Cầu thủ bóng đá quốc gia Brazil thường xuyên thích nó, và ở Nhật Bản ngôi sao tốc độ Kenro Nagai đang mặc. Bởi vì stud dài hơn một chút, nó hỗ trợ chạy. 

- Đối với người chơi Brazil, sự nổi tiếng của Mizuno là dai dẳng. Có những kỷ niệm như Karekka và Rivaud, người đang mặc những người chơi tấn công. Vâng, vị trí thứ năm là "MAGISTA OPUS 2 HG-E" của Nike. Nó gần giống như "MAGISTA ORDEN 2 HG-E" ở vị trí thứ 2. Điều gì là khác nhau?

     Ngón tay cái 

TakahashiGiáo dụcĐiểm khác biệt chính là bạn đang sử dụng vật liệu đặc biệt gọi là "ánh sáng kanga" của sợi nhỏ. Đây được cho là một vật liệu kết hợp sự mềm mại của da kangaroo và độ bền của da nhân tạo. Ngoài ra, vị trí thứ hai "MAGISTA ORDEN 2 HG-E" đi kèm với một cái gì đó giống như vớ được gọi là đan đan trên mắt cá chân. Điều này làm cho chuyển động của mắt cá chân mịn màng, và một khi bạn thích nó, có rất nhiều người không thể mặc nó nữa. Vì vậy, "MAGISTA ORDEN 2 HG-E" có thể cao hơn về mức độ phổ biến. (Theo Phần 2 vào ngày thứ 14 được phát hành) 

※スパイク写真の幅・対応グラウンドはフタバスポーツ大宮店調べ    
Hợp tác:Cửa hàng Futaba Sports Omiya (http://www.futaba-sp.com/author/oomiya) 

Thumb top07
Bấm vào đây để mua Futaba Sports Online Shop!