Ff

10 bảng xếp hạng phổ biến hàng đầu (ấn bản thứ 6 đến thứ 10) được chọn bởi cửa hàng "Futaba Sports Omiya Store" bán hàng tăng đột biến ở Nhật Bản lớn nhất

Tự hào với những mặt hàng áp đảo, tự hào với khu vực bán hàng, tiếng nói cao của "cửa hàng bán nhiều nhất ở Nhật Bản", cửa hàng Futaba Sports Omiya. Loại tăng đột biến nào được đánh giá bởi nhân viên đặc biệt của một cửa hàng nơi nhiều người đi mua từ trẻ em đến người lớn? Nghe ông Takuya Takahashi của cửa hàng Futaba Sports Omiya tăng đột biến, thời điểm này là gì? (Ngày bảo hiểm: cuối tháng 10 năm 2016)

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 2016/12/14
<1st to 5th place is here>

- Đến vị trí thứ sáu, mô hình giáp dưới được đưa vào, không phải là cường điệu khi nói rằng nó là một nhà sản xuất đang nổi lên trong thế giới bóng đá.

TakahashiGiáo dục『CORE SPEED FORCE 2.0 HG JP』です。人工皮革のスパイクなのですが、縦にも横にも均等に伸びる、オーゼティック構造の素材をアッパーに使っています。人工皮革なのにストレッチ(伸び縮み)する素材で、凄いんですよ。もちろん、軽量性もあります。 



Ngón tay cái



- Dưới sức mạnh kỹ thuật của áo giáp thật tuyệt, phải không? Ngay cả với mặc, đánh giá cao ở mọi nơi. Vâng, vị trí thứ 7 là ASICS "DS LIGHT 2 WIDE".


Ngón tay cái


Takahashi
Giáo dụcNó được gọi là một đôi giày sinh viên trung học vĩnh cửu, nó là một mô hình tiêu chuẩn của ASICS. Nó có thể chịu được sử dụng hàng ngày, vì vậy bạn có thể mua nó với giá khoảng 10.000 yên tại các cửa hàng, vì vậy nó cũng phổ biến cho học sinh trung học cơ sở và trung học. Phía trên là một hỗn hợp của da nhân tạo và kangaroo, phần đá bóng của phần ngón chân cái là kangaroo, phần bên trong chạm vào quả bóng thường giữ độ bền với da nhân tạo. Sự cân bằng này là tinh tế. Nó là một mô hình cân bằng tốt tổng thể.
 

- Vâng, Adidas cuối cùng đã xếp hạng ở vị trí thứ 8. Đó là "ACE 16.1 JAPAN HG".

     
Ngón tay cái


Takahashi
Giáo dụcNó là một cầu thủ toàn diện, được tạo ra cho những người chơi thường xuyên chạm vào quả bóng. Nó tương tự như cấu trúc khí động học dưới áo giáp, đây là lần đầu tiên trong giày bóng đá, bởi vì nó có cấu trúc ba lớp đặc biệt với vật liệu hấp thụ sốc (EVA) gắn trên vật liệu phía trên, đặc tính đệm khi chạm vào quả bóng là Thật tuyệt vời. Ở Nhật Bản nó là một mô hình cho các vận động viên tiền vệ người nhấn mạnh bóng chạm và đá, như bạn có thể nhìn thấy từ túi xách Kimihiro Hiroshi và Yosuke Kashiwagi.
 

――JAPAN HGということは、日本の硬いハードグラウンド向けですね。  

TakahashiGiáo dụcVâng. Trên thực tế, ACE này có 43 đinh tán. Như Mizuno và ASICS tiêu chuẩn các mô hình là 14-16, nó là khá nhiều. Mỗi một trong các đinh tán là tốt, mỗi một là không đáng lo ngại, có một cảm giác ổn định. 

- "VÒ VẢI LỚN 11 HG - V" của Nike ở vị trí thứ 9. Tôi nghĩ rằng có thể nói Nike là mô hình chính nhất.
 
Ngón tay cái


Takahashi
Giáo dụcLễ phục sinhらはクリスティアーノ・ロナウド選手が履いていることからもわかるとおり、縦に走るスピードを追求したモデルです。特徴としては、スタッドの形がブレイド(刃)になっていて、ソールが屈曲する場所が前方になっていること。走るときに、親指の前の節を使う走法を『フォアフット走法』と言うのですが、そうなるように、ソールの前方部が柔らかくて、後ろが固いんです。  

- Để theo đuổi dễ lái xe, phần phía trước của đế là dễ uốn cong.
 

TakahashiGiáo dụcĐúng vậy. Da là da nhân tạo, nhưng "sợi nhỏ OLM" được cho là chạm vào quả bóng dày 1,2 mm. Cùng với vật liệu bên trong, nó giúp kiểm soát bóng.
 

- Tôi ngạc nhiên bởi ông Takahashi, người nói chất liệu và độ dày như một con slurra mà không nhìn vào vật liệu (cười). Vâng, vị trí thứ 10 là ASICS "DS LIGHT X - FLY 2". Đây là mô hình hàng đầu của "DS LIGHT 2 WIDE" ở vị trí thứ 7.
     
Ngón cái 10


Takahashi
Giáo dụcĐây là một mô hình nhấn mạnh tốc độ chứ không phải là "DS LIGHT 2 WIDE" ở vị trí thứ 7. Cũng giống như Mercurial của Nike, sự uốn cong duy nhất được thực hiện ở phía trước. Khi chạy, tốt hơn là không mặc kakato trên mặt đất, nhưng với chất liệu gel trên cucking, trọng tâm đã được áp dụng cho mặt trước. 

- Vâng, đây là ngày cuối cùng của ngày 10. Nhìn vào sự phân tích của các nhà sản xuất, Mizuno và Nike xếp hạng đầu tiên với ba chân ở mức tương tự. Vị trí thứ hai là hai chân của Asics. Vị trí thứ 3 trở thành adidas và dưới áo giáp. Nike được xếp hạng đầu tiên, như tưởng tượng, nhưng thật ngạc nhiên khi Mizuno có ba chân trong top ten.
 

TakahashiGiáo dụcおっしゃるとおり、ナイキはいま一番人気があります。一方で、部活動を頑張っている中学生、高校生にはミズノやアシックスが人気なんですよね。あとは、人とは違うものを選びたい人はプーマを選ぶ傾向があります。  

――実は、この取材に同席しているキングギアの営業担当が、元プーマ社員なんです。彼を前にして言うのもなんですが、プロ選手にしても中高生にしても、プーマを履いている選手って、明らかに減ってきていますよね。なぜだと思いますか?  

TakahashiGiáo dụcう~ん。一言では言いづらいですが、『誰に履いてもらいたいか』を明確にしてきたかどうかだと思うんです。どんな選手に、どのようなプレーをするために履いてほしいのか。売り場を見るとわかるとおり、ナイキはマーケティングも含めて、そのあたりが抜群に巧いですよね。爆発的なスピード、圧倒的なボールコントロールとか、ターゲットとモデルが明確です。  

――大宮店さんの売り場を見ていると、ナイキのスパイクが一番目立つところに展示してあって、プーマも凄く良い場所に並んでいるんですけどね。トータルの人気で言うと、ナイキ、アディダス、ミズノ、アシックス、プーマの順ですか?  

TakahashiGiáo dụcだいたいそのような感じですね。それ以降はアスレタやニューバランス、アンダーアーマーなど、新しく参入してきたメーカーです。 (15日公開予定の第3回に続く)

※スパイク写真の幅・対応グラウンドはフタバスポーツ大宮店調べ    
Hợp tác:Cửa hàng Futaba Sports Omiya (http://www.futaba-sp.com/author/oomiya) 


Thumb top07
Bấm vào đây để mua Futaba Sports Online Shop!