Ggg

Nghe thư ký có sức lôi cuốn tại cửa hàng Futaba Sports Omiya, loại vận động viên này sẽ mặc mẫu này!

Trong loạt phim thứ ba, tôi đã hỏi ông Takahashi, một thư ký có sức lôi cuốn tại Futaba Sports, vấn đề chọn một cành. Nó rất hữu ích để xem tiêu chí để chọn gai! (Ngày bảo hiểm: cuối tháng 10 năm 2016)

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 2016/12/15
――ここからはスパイク選びの疑問について、聞かせてください。まずはサッカーを始めたばかりの子どもに、おすすめのスパイクはありますか?  

TakahashiGiáo dục小さいお子さんの場合、まずは安全性が大切だと思います。その観点から考えると、ミズノとアシックスはおすすめです。この2つのメーカーは日本の会社なので、日本の子ども達の足型をとって作っています。その意味では安心ですよね。  

-Tôi hiểu rồi. Trong trường hợp khách hàng của trẻ em, tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều cần được hỏi "Có những mô hình mà ○ ○ người chơi mặc không?", Những người chơi nào phổ biến hiện nay?
 



Takahashi
Giáo dụcNeumar là người chơi thường xuyên nhất. Anh ấy đang đeo loạt Mercurial của Nike từ tháng 12. Sau đó là Messi và Cristiano Ronaldo. Ba người này rất nổi tiếng trong không có gì. Bạn có một mô hình của một đội tuyển quốc gia Nhật Bản gần đây? Tôi rất tiếc khi biết rằng nó ít có khả năng được lắng nghe, nhưng khách hàng sẽ được hỏi vào ngày hôm sau khi họ hoạt động trong trận chiến Nhật Bản. Một ngày nọ tôi nghe nói rằng "Có một người quyết định cú đánh tuyệt vời cuối cùng trong vòng loại World Cup?" Và có một kỉ niệm trả lời "Ồ, lính cứu hỏa Yamaguchi, phải không" (cười)
 

――ここからは選手のタイプ向けに、どんなスパイクが良いか教えてください。まずは、DFラインの裏を常に狙っているような、FWに合うモデルは?  

TakahashiGiáo dụcミズノのモナルシーダ、モレリア・ネオ2, Dưới sức mạnh cốt lõi của bộ giáp, chiếc Mercury Veiper của Nike có lẽ? Nó được gọi là loại tốc độ. Đối với những người chơi muốn tận dụng tốc độ, điều quan trọng là sự nhẹ nhàng và độ cứng của con quạ. Những gì bạn đang yêu cầu khách hàng từ các cửa hàng (Lưu ý · Futaba Sports Omiya cửa hàng) là "để mặc đúng theo kakato". Điều quan trọng là mặc nó phù hợp với kakato cũng để ngăn chặn trượt chân trong giày, tăng đột biến sẽ hỗ trợ sức mạnh lái xe bằng cách giữ chặt kakato. Tôi đã trích dẫn4つのスパイクはカカトのホールド感を高めるための工夫がされているモデルです。
 

- Cảm giác giữ người lái là quan trọng, không phải ngón chân. Sau đó, loại mô hình nào được khuyến khích cho vận động viên thuộc loại người đánh giá bằng cách định vị tinh ở giai đoạn giữa và nhận vé?
 

Thumb kaz 7329

Takahashi
Giáo dụcNIKE 'S MOTOR, AIDS của Adidas. Nếu bạn muốn chơi như Nakamura Norihiro và cầu thủ Oshima Kotaro, đó là Molenia ở Mizuno. Vì những người chơi xếp hạng trung bình cần phải có một trường nhìn 360 độ, các đinh tán phải được làm tròn theo cách không cản trở sự vui chơi. Các lưỡi dao loại lưỡi dao (lưỡi dao) xuyên qua mặt đất, làm cho nó dễ dàng hơn để có được tốc độ. Nói cách khác, mặc dù nó phù hợp cho tốc độ lên đến thẳng đứng, nó không phải là lý tưởng cho chơi 360 độ. 

- Vậy mô hình nào phù hợp để di chuyển người chơi, được cho là động lực của giai đoạn giữa?
 
Thumb kaz 6609

Takahashi
Giáo dụcĐó là ASICS X Fly và Basara của Mizuno. Basara được mặc bởi Shinji Okazaki, người chơi chính mình là FW, nhưng nó chính xác là một mô hình thể hiện phong cách chơi của anh ấy. Ngay cả trong khi chạy xung quanh, nó không làm hỏng sự ổn định của bàn chân. Bởi vì nó được làm trong khoảng 200 gram, nó cũng nhẹ. Nó giống như Castor của Nike, nhưng khi bạn chạm vào đối thủ và bước xuống đất bằng chân của bạn, rất khó để trôi dạt trong giày. Các mô hình làm bằng da nhân tạo như sợi nhỏ đang làm để giúp lực đẩy. Mặt khác da tự nhiên như kangaroo căng da chính nó, do đó, lực lượng có thể được hấp thụ bởi sự tăng đột biến.
 

――個人的には、30年近く天然皮革のスパイクを履いてきたので、人工皮革というだけでかなり抵抗があります。でも、人工皮革にも良いところはあるんですね。  

TakahashiGiáo dụcTrên thực tế nó là. Tôi nghĩ rằng da kangaroo là tốt hơn cho đến khi tôi đã làm công việc này, nhưng thực sự mặc nó hoặc chạm vào công nghệ mới nhất làm cho tôi đáng ngạc nhiên tốt. 

――ゴールキーパーはどういうスパイクを履くのですか?  

Thumb kaz 8044

Takahashi
Giáo dụcNó phụ thuộc vào loại như một thủ môn. Ngoài ra còn có một cầu thủ mặc của Mercurial Nike và Castor cho nhảy ra theo hướng thẳng đứng và tốc độ theo định hướng GK. Nishikawa Shosaku mặc Tiempo của Nike, nhưng nó là một mô hình tốt ở bàn chân và được ưa thích cho các vận động viên đá. Neuer đang mặc ace của Adidas.
 

-Vâng, nó gần như là thời gian. Lần này tôi cảm thấy rằng kiến ​​thức và tình cảm tuyệt vời của ông Takahashi đối với những cú đột biến là nghiêm trọng. Những người đọc bài viết này nên được tư vấn với cô Takahashi nếu bạn gặp khó khăn khi chọn một cành. Bởi vì bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cặp phù hợp với đôi chân của bạn.
 

TakahashiGiáo dụcはい。お客様のお役に立てるよう、がんばります。  

- Cảm ơn rất nhiều.
 

TakahashiGiáo dụcありがとうございました。またフタバスポーツ大宮店で、お待ちしています。  

※スパイク写真の幅・対応グラウンドはフタバスポーツ大宮店調べ    
Hợp tác:Cửa hàng Futaba Sports Omiya (http://www.futaba-sp.com/author/oomiya)

Ảnh: Shimizu Shimizu
 

Thumb top07
Bấm vào đây để mua Futaba Sports Online Shop!