Xxx

"Trung tâm đào tạo" của Chihiro Honda vol.4. Ngôi sao trẻ của Schalke, Max Meyer mặc "Nike và Pistor 2"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kanekojuku, bây giờ là một người chơi thể thao có trụ sở tại Đức dựa trên dự án mới của Chihiro Honda hơi lạc quan mới. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2016/12/23
 Hình ảnh cành / Tomobi Shimizu


Một cái nhìn sắc sảo và một kiểu tóc ton-sur-ton. “Ngôi sao trẻ” mà Schalke 04 luôn tự hào. Max Meyer lớn lên trong cơ sở hạ tầng của Schalke và có trận ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 17. Ngay lập tức, anh ổn định suất đá chính với lối chơi điên cuồng.

Trước khi trận đấu diễn ra, hãy tập trung lắng nghe "Gluck Auf" vang lên từ Veltins Arena. "Gluck Auf" là bài hát mong rằng những người thợ mỏ nhảy xuống hầm mỏ nguy hiểm sẽ trở về an toàn. Max Meyer đã trải qua nhiều trận mạc, không chỉ ở Bundesliga, mà còn ở Cúp quốc gia Đức, Europa League và Champions League.

Cuộc khủng hoảng lớn nhất ở tuổi 21 diễn ra vào tháng 1/2016. Đó là ở Florida, nơi tôi đã đến thăm. Chiếc xe được thuê cho chuyến đi ngắn ngày là "Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloche".

Khả năng tăng tốc 0-100km / h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa trên 350km / h hẳn đã làm tôi thót tim. Tuy nhiên, trời đổ mưa bất ngờ và va chạm vào lan can. May mắn thay, nó không thành vấn đề và tôi chỉ phải trả khoản đồng thanh toán thiệt hại là 2000 euro.

 
Meiyer người sống sót sau cuộc khủng hoảng của Florida đối đầu với Brazil tại trận chung kết Rio Olympic. Ngay cả khi bạn quyết định FK trực tiếp cho Neumar, bạn vẫn nổi loạn chống lại chiếc Nike "Master II" màu cầu vồng. Đánh bại viên đạn điểm. Meyer tăng tốc về phía lá cờ góc. Nó trông giống như một chiếc Lamborghini trên tốc độ tối đa.

Ngón cái ab6395c1 917c 428b a030 d6c35640b32a