Qqqq

Chihiro của Honda "Từ Trung tâm Đào tạo" vol.5 Adenus "X PC Red giới hạn" mòn bởi "nhà sản xuất tâm trạng" của Bavaria David Araba

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kanekojuku, bây giờ là một người chơi thể thao có trụ sở tại Đức dựa trên dự án mới của Chihiro Honda hơi lạc quan mới. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/01/11

Một nụ cười đầy ngạc nhiên. Không ai có thể ghét anh ta nếu một chiếc răng trắng tỏa sáng trong đôi mắt đã khóc. David Araba là vô lý vì không có "cam kết". "Vị trí bất cứ nơi nào là tốt" để nói. CB, SB, Borant ... Thực hiện nhiều vị trí một cách nhanh chóng. Araba mặc Adidas "X PC - Red Limit" luôn là yếu tố then chốt trong chiến thuật, bất kể ai thay đổi huấn luyện viên.

16年5月に行われたドイツ・カップの優勝祝賀会。バイエルンはオーストリアのバンド「Seiler und Speer」を招待した。



Araba leo lên sân khấu bằng cách siết chặt micro. Ngoài người bạn thân của mình là Thomas Muller, anh đã hát màn trình diễn trực tiếp "Ham Kummst". Với nhịp điệu của một chiếc trống kỳ lạ, đôi mắt đen tỏa sáng và nếu bạn thấy hàm răng trắng, bên trong sảnh trở nên sáng hơn.

"Nhà sản xuất tâm trạng" của Bavaria chọn "Audi S8 Plus". Nó là một chiếc sedan được thiết kế như một dụng cụ thể thao thích ngày lễ. Một hệ thống 4WD tốc độ cao độc đáo "quattro" đảm bảo sự ổn định với đường cao tốc đi trên mưa và đường ướt. Không có gì ngạc nhiên khi Araba, cho thấy hiệu suất ổn định ở nhiều vị trí bất kể sân khấu như Bundesliga hay Champions League, được trang bị "quattro".

Thumb f171ad0796


Hình ảnh hàng đầu / Tomobi Shimizu