Qqqq

Người hâm mộ những người chạy đường dài 'Fujiwara Shin Vol. 8 Phiên bản nền tảng "Morelia 2 có thể chạy tốn kém"

Đại diện London Olympic marathon Nhật Bản, người chơi mới Fujiwara chọn "Spikes mà không cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi chạy 10 km". Đây là "Morelia 2" của Mizuno để thử lần này. Làm thế nào là việc đánh giá những kiệt tác mà nhiều người chơi yêu thích ...?

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/12/28
 <Phỏng vấn 1 ở đây>
 <Phỏng vấn thứ 2 là nơi này>
 <Phỏng vấn Lần thứ ba ở đây>
 <Phỏng vấn lần thứ 4 ở đây>
<Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ 5>

 <Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ 6>
  <Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ 7>


――Tiếp theo, hãy cho chúng tôi biết về Morelia 2 của Mizuno.

FujiwaraGiáo dụcTôi đã nghĩ đến việc chạy, nhưng tôi đã mặc Paramehiko của Puma, Patique Gloro của Adidas và Clutch Fit của Under Armour, và hương vị hoàn toàn khác.

- Mùi vị có khác không?

 Ngón tay cái img 2490

FujiwaraGiáo dụcCó thể là do hình dạng của lưỡi, nhưng chiếc mũi nhọn này có áp đảo khi bay đường dài không?

- Bay đường dài là gì?

FujiwaraGiáo dụcTrong bóng đá, có hoạt động chạy để di chuyển với tốc độ bay hoặc đến một vị trí mà bạn phải chạy nước rút, nhiều bằng hoặc thậm chí nhiều hơn khi bạn phải lao đi.

--Đúng.

FujiwaraGiáo dụcChiếc clutch Under Armour mà tôi đã đeo trước đó rất phù hợp để chạy nước rút, nhưng việc chạy đến đó có thể rất căng thẳng. Tôi đã cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, Morelia 2 dường như có thể chạy với sự nhấn mạnh về chi phí nếu tôi để bạn nói điều gì đó như một người chạy.

―― Có phải đó là một cuộc chạy đua theo định hướng chi phí?

Ngón tay cái img 2485 

FujiwaraGiáo dụcĐiểm mà cần ít năng lượng hơn để di chuyển từ điểm A đến điểm B. Nói cách khác, thật khó để cảm thấy mệt mỏi. Trong trường hợp bóng đá, có rất nhiều lần chạy bị lãng phí, vì vậy tôi nghĩ điều khá quan trọng là giảm thiểu tiêu thụ năng lượng ở đó.

――Tất nhiên là điều quan trọng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng hầu như ai chơi bóng đều có ý nghĩ giảm thiểu tiêu hao năng lượng khi chạy (cười). Tôi chỉ nghĩ rằng tôi có thể chạy nhiều hơn thế.

FujiwaraGiáo dụcTùy thuộc vào cách bạn chạy, cách bạn sử dụng năng lượng sẽ thay đổi rất nhiều. Đó là điều giúp bạn có thể nghỉ ngơi trong khi chạy.

――Bạn đã đề cập đến nó trước đây. Chạy dễ hơn đi bộ hoặc bạn có thể nghỉ ngơi trong vài giây với cơ thể trong không khí.

FujiwaraGiáo dụcĐúng rồi. Theo quan điểm của chiến đấu với mặt đất, "đi bộ" là một phương pháp di chuyển đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng trong trường hợp "chạy", có những thời điểm bạn có thể di chuyển thậm chí bằng không. Đó là khi nó ở trong không khí.

―― Tôi hiểu, tôi không hiểu (cười)

 FujiwaraGiáo dụcTôi nghĩ rất dễ để hình dung một chiếc xe đạp. Khi đi xe đạp, không phải lúc nào bạn cũng nỗ lực hết mình. Khi một chân đang giẫm lên, chân kia đang nghỉ. Ngay cả khi bạn bơi. Có những khoảnh khắc khi bạn đang vật lộn với nước và những khoảnh khắc khi bạn không. Nhưng không có khoảnh khắc như vậy trong công việc đi bộ. Làm thế nào để di chuyển có và không có một giây phút để nghỉ ngơi. Xem xét hiệu quả năng lượng và hiệu quả thời gian, bạn có thể thấy điều nào dễ dàng hơn.

―― Ồ, tôi cảm thấy như cuối cùng tôi đã hiểu ra. Vậy, Morelia 2 này có phù hợp để chạy như vậy không?

Ngón tay cái img 2486 

FujiwaraGiáo dụcTôi nghĩ vậy đó. Với phần trên dẻo dai như vậy, bạn không phải lo lắng về việc nó cắm sâu vào chân khi đang chạy. Điểm lớn nhất là chiếc mũi nhọn này có hình dáng giúp bạn dễ dàng "tiếp đất bằng gót chân" với tốc độ.

- Hạ cánh nhanh bằng gót chân?

Ngón cái 15672988 784182378387437 1613807794089144859 n 

FujiwaraGiáo dụcNói một cách đại khái, có hạ cánh bằng ngón chân và hạ cánh bằng gót chân trong phương pháp chạy, và thậm chí hạ cánh bằng ngón chân không chỉ chạy nước rút, và có những nơi không thể quyết định rằng hạ cánh bằng gót chân = chạy chậm, nhưng với tư cách là vận động viên marathon Arata Fujiwara Tốc độ kiểu tiếp đất bằng gót chân là cách chạy của tôi. Vì vậy, với Morelia 2 này, bạn có thể chạy theo cách của riêng mình mà không cần biết. Về kiểu giày, tôi nghĩ đó là một đôi ngược lại với Under Armour.

--Tôi hiểu rồi.

FujiwaraGiáo dụcNó không có nghĩa là bạn không thể chạy trên ngón chân của bạn. Nó không thực sự cần thiết đối với một người chạy như tôi, chỉ cần tránh nó khi người chạy phía trước bị ngã. Ồ, tôi cũng khá giỏi trong việc đó (cười)

<Tiếp theo vol.9> Dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 1