Sss

Chihiro của Honda "Từ Trung tâm Đào tạo" vol. 7 Adidas "ACE 16,1 PRIMEKNIT" mặc bởi GK Manuel Neuer của "Scooter yêu thích"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kaneko Juku, giờ đây một tay chơi thể thao có trụ sở tại Đức Chihiro Honda là một dự án nhỏ tàn phá. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/01/18
Hình ảnh cành / Tomobi Shimizu

GK hay nhất thế giới khiến nhà tài trợ khóc thét Mùa hè năm ngoái, 15 cầu thủ của Bayern đã chọn 600PS trở lên cho ưu đãi của Audi và "Audi RS 6 Avant Performance" của Manuel Neuer đã chọn 605PS, tức là cao hơn một chút. Nó hoàn hảo cho một người khổng lồ 193cm.

Nhưng thủ môn người Đức cho biết anh thích đi xe tay ga hơn.

"Thật thoải mái khi đi đến một tiệm bánh hoặc một người bán thịt trên một chiếc Vespa hơn là đi ô tô."

"Vespa PX" chạy xuyên thành phố Munich với thân hình rắn rỏi. Tôi tự hỏi nếu nó sẽ không phẳng. Nếu thời tiết đẹp, tôi cũng đến sân tập Sevener Straße bằng “chiếc ô tô” của mình. Khi đó, "Audi RS 6 Avant Performance" đang say giấc trong gara.

 
Vào mùa hè năm 2014, anh ấy đã vô địch World Cup ở Brazil và trở thành nhà vô địch thế giới. “Bài hát cổ vũ không chính thức” được phát tại trại huấn luyện Campovaia là “Atemlos durch die Nacht” của diva người Đức “Helene Fischer”. Nghe tiếng hát trầm ấm thảnh thơi ra chiến trường năm lần bảy lượt.

EURO năm ngoái tiến vào tứ kết mà không thủng lưới bàn nào. Một cuộc chiến nảy lửa với ĐTQG Italia vướng vào loạt sút luân lưu. Tôi đã mặc Adidas "ACE 16.1 PRIMEKNIT SILBER METALLIC". Một ngọn giáo bạc tỏa sáng trong đêm tối. Người đá thứ chín, Darmian, đã cứu được một quả phạt đền để chấm dứt cuộc đấu tranh.

Ngón tay cái 130644