1111

Honda Chihiro "Từ Trung tâm đào tạo" vol.8 "Bộ não tiền vệ" Xabi Alonso mặc "ACE LEA Red Limit"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kaneko Juku, giờ đây một tay chơi thể thao có trụ sở tại Đức Chihiro Honda là một dự án nhỏ tàn phá. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/01/23
Hình ảnh cành / Tomobi Shimizu

Tờ báo nổi tiếng "Bilt" được mô tả là "bộ não ở giữa".


Vào cuối ngày 14 tháng 8, tôi đến Bayern Munich từ Real Madrid, thay thế Toni Claus. Vào thời điểm đó, anh đã hai lần vô địch Champions League ở Liverpool và Real, một World Cup ở Tây Ban Nha trong mùa vàng và hai EURO nữa.

Nó không phải là vui mà động lực sẽ bị cạn kiệt nếu nó có vị vinh quang như nhiều. Người ta nói rằng nó sẽ giảm đột biến chỉ cho mùa giải hiện tại khi hợp đồng hết hạn. Adidas hiện đang mặc "ACE LEA Red Limit" dự kiến ​​sẽ là cặp cuối cùng.

Ngoài ra, Audi RS 6 Avant 4.0 TFSI Quattro, được chọn vào mùa hè năm ngoái, chắc chắn sẽ là chiếc xe cuối cùng từ nhà tài trợ.

Một thành phố ở Munich cố gắng di chuyển và sống sớm ba năm. Thiên nhiên xung quanh và bốn mùa để đi cũng là sở thích của tôi. Mọi người đối xử nồng hậu với "người ngoại bang" Alonso.

Nó có thể là một chút quá ngắn để rời khỏi Munich như vậy trong "Audi RS 6 Avant 4.0 TFSI quattro".
 

"Tôi đã luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống. Một cuộc sống mà mọi người chỉ có thể sống một lần"


"Bộ não của giai đoạn giữa" của một bài phát biểu dường như là một nhà triết học. Lắng nghe những âm thanh chìm sâu trong não như "Arcade lửa", "Radio Head", "Galaxie 500".