Qq

Chihiro của Honda "Từ Trung tâm đào tạo" vol.22 "Kuroko" Adidas mặc bởi Thomas Muller "X + 16 Pure Chaos BLUE BLAST"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kaneko Juku, giờ đây một tay chơi thể thao có trụ sở tại Đức Chihiro Honda là một dự án nhỏ tàn phá. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/03/20
Thomas Müller bùng nổ ở mùa giải 2015/16.

Anh đã có 32 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 48 lần ra sân ở Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League.



Vào cuối mùa giải, tại lễ kỷ niệm chiến thắng của Cúp Đức tổ chức vào tháng Năm, khi tôi siết chặt <Ham Kummst> với màn trình diễn trực tiếp của "Seiler und Speer" vỗ tay micro với người bạn thân nhất của tôi, David Araba Muller hẳn đã cảm thấy như đang ở trên thiên đàng.
 

Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh đang phải đối mặt với tình trạng thiếu bàn thắng. Cho đến nay, anh mới ghi được một bàn sau 20 lần ra sân ở Bundesliga.

Carlo Ancelotti vẫn bảo vệ Muller.

2"Mọi người đều cho thấy một trận đấu tuyệt vời ngày hôm nay, nhưng Muller là chìa khóa," sau khi Hamburg SV thắng trên 8-0 vào ngày 25.

Muller mặc Adidas "X 16 + Pure Chaos BLUE BLAST" ghi 3 hỗ trợ bao gồm 1 PK mua lại.
 

Müller đã gắn bó với Bayern gần 17 năm kể từ những ngày còn trẻ. Có thể là anh ấy đang tạo ra một bước đột phá mới trong vai “vai Kuroko”.

Chiếc xe của tôi là 【Audi RS Q3】. Đối với Mueller thư giãn bằng cách có một thời gian thư giãn trong tự nhiên, nó là một chiếc SUV nhỏ gọn đáng tin cậy thực sự.