ddd

Chihiro của Honda "Từ Trung tâm đào tạo" vol.23 "Flash" Adidas mặc bởi Lucas Podolski "X da BLUE BLAST"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kaneko Juku, giờ đây một tay chơi thể thao có trụ sở tại Đức Chihiro Honda là một dự án nhỏ tàn phá. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/04/02


ポルディが日本にやって来る。  

2017年3月2日、ケルンの地元紙『エクスプレス』電子版は、紙上で「スシ・センセーション!」と喚いた。同日、ガラタサライ所属ルーカス・ポドルスキの、ヴィッセル神戸への完全移籍が成立。  

アディダス『エース レザー BLUE BLAST』を履いてトルコ・スーパーリーグを戦っているポドルスキは、公式ツイッターで「日本と神戸のみなさん、こんにちは。今季終了後、ヴィッセル神戸に移籍することを決めました」と呟いた。  

その完璧であるが故に不自然な日本語に、ドイツ・メディアも反応。『シュポルト1』電子版は「ポドルスキがもう日本語でツイート」と報じている。  

こうして早くも言葉の壁を乗り越えるなど、着々と欧州を後にする準備を進めているポルディ。16年12月には、ラッパーのMo-Torres,Cat Ballouの楽曲、〈Liebe deine Stad〉のミュージックビデオにケルンの住人役で出演。
 

ビデオの最後には、ポドルスキ自ら画面いっぱいに手を広げ、「Liebe deine Stadt(お前の街を愛するんだ)」と決め台詞を吐くと、同曲はチャートで1位を獲得。そして22日の国際親善試合イングランド戦で、ドイツ代表を引退する。もはやドイツに思い残すことはないようだ。  

そんな抜け目ないポルディの愛車は【アウディ ABT R8 GTR】。  

Apt (ABT) dòng thể thao có trụ sở tại Bavaria, đưa vào công nghệ trồng trong thể thao động cơ, điều chỉnh R8. Sợi carbon được sử dụng cho bên ngoài, thực hiện tiết kiệm trọng lượng. Động cơ V10 5.2 lít sẽ tăng công suất từ ​​525 mã lực lên 620 mã lực.

 
Podolski mang công nghệ được trồng ở châu Âu đến J League, đưa phiên bản Vissel Kobe lên, mang lại "cảm giác sushi" cũng gần.