20170321kinggear

Tôi muốn thấy khoảnh khắc Kokubo, người trở thành kẻ mắc nợ nhất, đã đạt được điều tốt nhất trên thế giới

Trận đấu vòng bán kết WBC của người Mỹ cuối cùng cũng đã tiếp cận vào ngày mai. Ông Sugimoto từ Samurai Nhật Bản, những người nhìn thấy vận động viên và đạo diễn gần hơn bất cứ ai. Trò chơi ấn tượng nhất mà tôi đã tham gia là một công cụ là gì?

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2017/03/21
<Từ vol.1 là ở đây>

── Câu chuyện về chiếc mũ bảo hiểm của Nori Aoki rất thú vị. Chúng tôi sẽ theo dõi điều đó trong các trò chơi WBC trong tương lai! Đến nay SAMURAI JAPAN toàn thắng, khán giả đánh giá cũng tốt.

Tất nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ sẽ có áp lực, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng các cổ động viên sẽ bị áp lực.

Nếu sơ hở trong khâu chuẩn bị trước trận đấu, người chơi sẽ bị thương và nhiều tai nạn khác nhau sẽ xảy ra, vì vậy sai lầm không bao giờ có thể dung thứ được.

Áp suất thực tế được áp dụng như thế nào?

Ngón tay cái img 6395 
SugimotoTất nhiên, tôi không thi đấu nên tôi nghĩ áp lực sẽ ít hơn so với các cầu thủ.

Những gì tôi có thể làm là "tạo ra một môi trường để các cầu thủ có thể tập luyện thoải mái và hy vọng vào một trận đấu."  

Tất nhiên, tôi không muốn làm bao nhiêu cũng được, nhưng điều đó không gây áp lực cho tôi mỗi ngày.

Nó chủ yếu là muốn làm điều đó hơn là áp lực. Tôi nghĩ tất cả các nhân viên trong đội đều như vậy.  

──Bạn muốn đóng góp cho người chơi!

SugimotoTôi đồng ý. Tôi cố gắng tạo ra một môi trường càng ít căng thẳng càng tốt cho các vận động viên.  

── Bản thân ông Sugimoto cũng có kinh nghiệm chơi bóng chày nên có những điều ông có thể hiểu được.

SugimotoKhi bạn trở thành một cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nhật Bản, chiều hướng sẽ khác một chút. Nghĩ về nó.

Nhìn vào nó một cách kỹ lưỡng nhất, tôi thực sự có thể nói rằng các cầu thủ hàng đầu đang chơi bóng chày với cảm xúc như vậy. Điều này cũng đúng với giám đốc. 

Ngay trong trận gặp Hà Lan vừa qua, anh đã có cái nhìn khác về trận đấu.
Tất nhiên, tất cả các cầu thủ đều chiến đấu tuyệt vọng trong cuộc đua cờ hiệu, nhưng WBC thì khác và đây là trận chiến quyết định ngắn hạn.  

4Tôi nghĩ rằng người hâm mộ Nhật Bản đang hy vọng vào "cuộc tái lập xuất sắc nhất thế giới" tại cuộc thi hàng năm. Vẻ mặt nhẹ nhõm của các cầu thủ và người quản lý khi họ giành chiến thắng sau trận đấu như chưa từng thấy. Tôi cảm thấy sức nặng của trận đấu với Hinomaru trên da mình. 

── Ngay cả khi bạn đặt một tư thế can đảm, bạn có thể cảm nhận được tinh thần của các cầu thủ qua TV.

Ngón tay cái img 6396 
SugimotoTôi nghĩ có một áp lực không thể tưởng tượng được đối với tôi.  Và nhiều thành viên của SAMURAI JAPAN lần này, bao gồm cả người chơi và người quản lý, đã tham gia đặc biệt kể từ khi gia nhập công ty.  

Tsutsugo phụ trách BayStars, và Uchikawa phụ trách BayStars và Softbank. Nhưng xét cho cùng thì đó là đạo diễn Kokubo! Em là người đã chăm sóc tôi nhiều nhất.  

Tôi nghĩ rằng đó thực sự là một cái gì đó để làm với nó. Đạo diễn Kokubo đã trở thành giám đốc của SAMURAI JAPAN, và tôi cũng chuyển đến Tokyo vào thời điểm đó.  

── Tôi thực sự cảm thấy rằng có một mối liên hệ và định mệnh!

SugimotoTôi đồng ý. Tôi tự hỏi liệu tôi có một mối liên hệ với chính mình.     

── Bạn ấn tượng và đáng nhớ nhất trận đấu nào với ông Sugimoto với tư cách là người quản lý công cụ?

SugimotoĐội ngũ do SAMURAI JAPAN thành lập này là người duy nhất có kinh nghiệm làm quản lý công cụ. Cho đến lúc đó, tôi là người phụ trách đội. Khi còn dẫn dắt đội bóng, tôi phụ trách đồ đạc của các cầu thủ hợp đồng và đồng phục của đội, nên tôi không hề chuẩn bị cho việc tập luyện, bố trí tủ đựng đồ, thậm chí là kèm cặp khách.  

Thực lòng mà nói, tôi có nhiều phần thiếu kinh nghiệm phụ trách thiết bị, nên đôi khi tôi hình dung công việc của người phụ trách thiết bị gần gũi với tôi khi tôi phụ trách đội.
2014Tôi đã dẫn dắt SAMURAI NHẬT BẢN từ mùa xuân năm ngoái, nên dĩ nhiên tôi ấn tượng nhất với trận đấu với Hà Lan trong thời gian này. 

──Nhưng có vẻ như có một trận đấu dường như sẽ vượt quá trận đấu đó trong tương lai. Mục tiêu của bạn bây giờ là chơi một trận đấu vượt xa điều này, phải không?

SugimotoBạn muốn tận hưởng khoảnh khắc khi bạn trở thành người giỏi nhất thế giới trong trận chung kết! !! 

──Tôi đã làm việc với Giám đốc Kokubo trong một thời gian dài, vì vậy tôi muốn biến nó trở thành đỉnh cao của những gì tôi đã hỗ trợ.



SugimotoChà, tôi muốn xem khoảnh khắc khi Giám đốc Kokubo trở thành người giỏi nhất thế giới. Vì biểu cảm trên khuôn mặt của giám đốc được thực hiện với một biểu cảm mà anh ấy chưa từng thấy trong những ngày còn làm việc của mình, nên áp lực là vô cùng.

Tôi muốn nhìn thấy khoảnh khắc khi Giám đốc Kokubo thực sự mỉm cười và trở thành người giỏi nhất thế giới, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ anh ấy! !!

<Tiếp theo vol.3> Sắp có!


Hợp tác bảo hiểm / Mizuno Corporation
Chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu / Takahiro Enomoto


◇ Nhấp vào biểu ngữ này cho trang web của Mizuno hỗ trợ các công cụ của Samurai Nhật Bản.
  
  
Ngón cái 09862