Bb3a0811

Spike chiến đấu với thế giới của U-20 World Cup chiến đấu Tập 3 [DF Hen] - Chiến lược bí mật của đội DF có khả năng thể chất của trận chiến đầu tiên của Nam Phi là gì? ! ~

5月20日に開幕するU-20W杯。予選リーグで対戦する三ヵ国を紹介(南アフリカ、ウルグアイ、イタリア)。DF陣のギアを紹介するとともに、現在の状況とU-20W杯本戦に向けてのモチベーションを語ってもらった。 「DF編」中山雄太、冨安健洋、初瀬亮、杉岡大暉、板倉滉、藤谷壮、舩木翔。

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/05/20
Để đánh bại đội mạnh mẽ của thế giới, đấu tranh quốc phòng là điều cần thiết. Nam Phi xuất sắc trong khả năng thể chất sẽ tận dụng được tầm với và mùa xuân của cơ thể, cố gắng phá vỡ sự bảo vệ của Nhật Bản khỏi những chuyển động bất ngờ.

Nam Mỹ vô địch Uruguay là thường xuyên của Boca Juniors, câu lạc bộ có uy tín của Argentina, và, như đại diện bởi MF Rodrigo Benthancool, người dự kiến ​​sẽ chuyển từ Juventus sang mùa giải tiếp theo, cấp độ cá nhân là hạng nhất trong giải đấu . Tổ chức các cuộc tấn công có thể được thực hiện, đó là nhóm khó khăn của nhóm số một.

Tại Ý, vị thần giám hộ 18 tuổi của AC Milan, Genre Is Donnaruuma, đã ra khỏi các thành viên, nhưng MF Nicolo Barrera và các câu lạc bộ khác đã có một lượt trong câu lạc bộ thuộc về ông đã được lựa chọn và chất lượng của tổ chức là cao.

Đừng bị một kẻ tấn công rách nát như ba người này. Hãy giới thiệu đội DF sẽ xây dựng một lâu đài Nhật Bản.
 


③ Yuta Nakayama (Kashiwa Reysol, ASICS · DS Lite X-FLY 2)

Thumb bb3a2063

CB thông minh ngự trị trong sân như CB bất động trong Kashiwa Reysol. Tuyệt vời để che phủ và giao tiếp, nếu bạn cầm bóng vào một thời điểm tốt, bạn có thể tham gia vào việc xây dựng như nó là lừa bóng.

Đường chuyền dọc được truyền từ chân trái của anh ta là một công tắc cho các cuộc tấn công quan trọng đối với nhóm.

Thumb tsi748 2390 0010290458 fr
Bạn có thể lái một con đường tạo ra một vết nứt trong tổ chức mạnh nhất thế giới từ DS Light of ASICS? Hãy chú ý chơi sau khi lấy bóng.
 

⑤ Tomoyasu Tomiyasu (Avispa Fukuoka, Nike · Majista Opus 2)

Thumb bb3a2080

188cmの高さを誇る彼は、この代表ではCBを務めるが、所属クラブであるアビスパ福岡ではボランチも務める。守備力の高さはもちろん、前への推進力もある。昨年は高3ながらJ1で10試合に出場したり、J2となった今年も不動のレギュラーとして着実に成長を続けている。

Thumb ino ntspi00395m1
Majista Opus 2 anh ấy mặc được đặc trưng bởi lực lượng va chạm vào bóng, với đối tác tốt nhất, tôi muốn bạn tận dụng lợi thế của tầm xa, chú ý đến hàng phòng ngự mà gắn bóng của đối phương.
 


- Nhiều người chơi mạnh mẽ trên thế giới có khả năng thể chất độc đáo.

DianeGiáo dụcCó, cho đến bây giờ, tôi thường xuyên làm với người Nhật ở J League. Tôi đã có thể làm với một đội bóng nước ngoài lần đầu tiên trong một trận đấu với Honduras, vì vậy tôi nghĩ rằng có thể xác minh cảm giác là tốt. Tôi muốn chăm sóc cảm giác đó.
 

- Tomiyasu đã theo dõi cả hai trận gặp Honduras. Tôi nghĩ có một nỗi sợ rằng nó sẽ bị hoán đổi bởi sự phán xét tạm thời.

DianeGiáo dụcはい、やっぱり推進力がある相手に対して、しっかりと前向きに守備をして行かないといけないと思いました。  

⑥ Ryosaku Rose (Gamba Osaka, Nike Mercury Veeper 11)

Thumb bb3a2077

Mặt sau kích hoạt cuộc tấn công từ phía bên với đà dồi dào và sự dũng cảm tích cực chồng lên nhau. Có một khéo léo có thể xử lý cả trái và phải, nếu bạn có một quả bóng, đi với một tốc độ cao dribble và cung cấp vải chính xác trong khi vẫn giữ tốc độ tối đa.

Thumb 831946 601 3

The Mercurial Veeper 11 anh ấy mặc là một cành có thể chắc chắn đạt được một tác động bóng ở chân phù hợp, ở phía trước và phía trước bộ phận, và một parabola rút ra từ thịt chính xác của mình mở ra mục tiêu của thế giới.
 

- Tôi đã chạy hai lần ở quầy chống lại Honduras.

Hatsune:Đó là một điều đau đớn nếu nó là một World Cup thực sự mà tôi đã thực hiện một mục tiêu trong các hình thức của một nhóm và tôi muốn cải thiện.

Ogawa (Norihisa) và (Iwasaki) Có một hướng từ đạo diễn Yuuto bắt đầu từ tiền tuyến, và tôi nghĩ rằng nhịp điệu được sinh ra bởi lối vào của (Mayoru Mizuki) và nhiều đường chuyền thẳng đứng.

Cũng có sự kết hợp giữa tôi và Mizuki, tôi nghĩ đó là một nhịp độ tốt mà Mizuki có thể vào. Tôi nghĩ rằng đó là đặc tính của họ mà bất cứ ai cũng có thể ra ngoài.
 

- Hôm nay tôi thấy sự hợp tác tốt giữa tam giác G - Osaka của ông Natsume, Ichimaru, và ông Giám đốc.

Hatsune:Vâng, nó được thực hiện từ trường trung học cơ sở để kết nối với pom-pon với một liên lạc và nó là rất dễ dàng để làm bởi vì nó tồn tại bởi vì nó không nói.

Tôi đã nghĩ đến việc đi mạnh mẽ từ đầu của nửa đầu, và nếu tôi có thể đưa thêm ý thức trước nó. Bạn phải cẩn thận về lời khuyên của người đi trước. Tôi đã có thể tạo ra một cơ hội đúng hay trái và tôi có thể nâng một miếng vải cho Kanji (Miyoshi).

今日、左右両方で出られたのは、本大会に繋がると思う。サイドが変わっても問題ない。(舩木)翔がやっていることを右から見ていたし、左に入っても(遠藤)渓太とのコンビネーションも問題なかったです。  

⑮ Sugioka Daihaki (Shonan Bellmare, Nike · Majista Opus 2)

Thumb news 216390 11

Ở vòng loại cuối cùng của châu Á, tôi đã bị đánh bại khỏi các thành viên ngay trước đó và tôi cảm thấy những suy nghĩ đáng tiếc. Tuy nhiên, năm nay, khi Rookie bước vào năm nay, khi tôi nắm lấy stammene mở ở Shonan, tôi luôn giữ ghế đó, đánh dấu 2 bàn thắng đã là một trong ba hậu vệ. Thành công này đã được đánh giá và trả lại cho các thành viên.

Chưa kể đến sức mạnh của các cá nhân, tính năng tốt nhất của anh nằm trong tâm trí sáng suốt. Nó là tuyệt vời trong khả năng đánh giá tình hình, bạn có thể đọc các trò chơi phát triển, tổ chức tình hình, tình hình đối tác, đánh giá chính mình những gì bạn nên làm bây giờ, và giao tiếp với người khác.

Trong thời kỳ thành phố Funabashi, bản thân Nado đã thay đổi sân và thay đổi đội hình hoặc thay đổi cách tiếp cận phòng ngự. Tham gia cuộc tấn công đúng sau khi đánh giá tình hình, bạn có thể trôi dạt vào khu vực sống còn với những kẻ lừa đảo và chạy tự do.

Các spike cùng mòn của Fuya là Majista Opus 2. Trong phòng thủ, chú ý đến lối chơi lấy bóng chính xác.
 

④ Itakura 滉 (Kawasaki Frontale, Puma Evo điện VIGOR 1)

Thumb bb3a1299

186cmの高さと抜群の跳躍力から繰り出される高い打点のヘッドは、このチームにおいてナンバーワンの破壊力を誇る。両足のフィードも正確で、CBとボランチの両方をハイレベルでこなすことが出来る。

Những gì anh ta đeo trên đôi chân của mình là Evo Power VIGOR 1 với một phù hợp, tôi muốn có một cú đá chính xác và mãnh liệt xuyên qua thế giới.

Thumb 71atuuhe31l ul1500
Và, sức mạnh đó cũng được thể hiện trong sự kìm kẹp khi nhảy, tôi cũng muốn bạn chú ý đến cú nhảy cao từ tay cầm chắc chắn.
 

ItakuraGiáo dụcいつ出番があるか分かりませんし、ボランチかCBのどちらかも分かりませんが、自分にやれることをしっかりと理解して、チャンスが来たら必ず活躍出来るように良い準備をしていたいと思います。  

- Điều gì dễ làm hơn, Boranchi và CB?

ItakuraGiáo dụcやりやすいと言ったらボランチです。ボランチだと後ろにCBがいるので、思い切って相手に向かって行けますから。  

② Ông Fujitani (Vissel Kobe, Mizuno · Basara 101 Nhật Bản)

Thumb news 216390 9

Đây là một chuyên gia phụ hậu đã luôn làm việc bên lề kể từ khi tổ chức nuôi dưỡng của Kobe. Phá vỡ một bên với một mánh lới quảng cáo tốt về tốc độ và thời gian, nó cung cấp vải chính xác.

Khả năng xuất sắc và khả năng nhanh nhẹn, nghiên cứu các cuộc tấn công khác nhau trong khi nghiên cứu các hành động lớn và hành động nhỏ.

Ngón tay cái img 3960

Basara 101 NHẬT BẢN, mà anh chơi như một phần của cơ thể, là một tăng đột biến với gia tốc tuyệt vời, đặc biệt, nó là một mô hình dễ dàng quay, cầm và đẩy ở tốc độ tối đa, để thể hiện nhân vật chơi của mình Nó chỉ được trang bị tăng đột biến.

Cùng với sự tăng đột biến độc đáo này, anh kết hôn với thế giới với tốc độ và sự nhanh nhẹn của riêng mình.
 

⑲ Funaki Sho (Cerezo Osaka, Nike Mercury Veeper 11)

Thumb bb3a1433


Phía bên trái trở lại thống trị phía bên với chân trái hiệu suất cao như vũ khí. Khi tôi còn trẻ, tôi yêu mến Roberto Carlos và đôi mắt của tôi chiếu lên với những đòn tấn công chân trái của tôi.

Như là kết quả của việc tiếp tục tự học, với mục đích của một phía sau có thể làm bất cứ điều gì với chân trái, kết quả là, Uchiyama Nhật Bản vào các thành viên trong cuộc thi sơ bộ châu Á sơ cấp, vòng loại cuối cùng, và bây giờ tất cả các cuộc thi. Tôi có thể nghe thấy chiều cao của sự tin tưởng.

Thumb 831946 601 3

Anh ấy thích những người chơi theo định hướng tốc độ, Mercurial Veeper 11. Đã đến lúc thể hiện tốc độ và chân trái của anh ấy với thế giới.



Vol.4 "MF Hen" đã theo dõi
(Hara Hikaru, người cai trị của Dian, Iwasaki Yuto, Miyoshi Yasuko, Sakai Genki, Takagi Akito, Endo Keita, Ichimaru Maki)