Bb3a1966

Spike chiến đấu thế giới của U-20 World Cup máy bay chiến đấu Vol.2 【GK biên soạn】 ~ "Dự đoán" sự chuyển động của đối thủ FW! "Huấn luyện công nghệ" để nói với đồng minh rằng GK nhấn mạnh vào ~

World Cup U-20 cuối cùng sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 5. Lần này, chúng ta sẽ trực tiếp tập trung vào 3 thủ môn tham gia trận giao hữu với U-20 Honduras vào ngày 15/5. Ngoài việc giới thiệu trang bị của họ, chúng tôi yêu cầu họ nói về tình hình hiện tại và động lực cho vòng chung kết U-20 World Cup. “Phiên bản GK” Kyosuke Kojima, Go Hatano, Rui Yamaguchi

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 19/05/2017
◎Phiên bản GK
① Kosuke Kojima (Đại học Waseda, Toán Nike, Opus 2)

Ngón tay cái bb3a2131

Vòng loại chính và vòng loại cuối cùng tất cả được trị vì là một GK tích cực, và chúng tôi đã bảo vệ chuột mục tiêu của Nhật Bản. Anh ấy tự hào về việc tiết kiệm và đánh bắt ổn định, và anh ấy là một GK trung thành với tầng hầm, anh ấy bị thương mắt cá chân của mình vào tháng Tư ngay trước sự kiện.

Mặc dù tại thời điểm sự tham gia của cuộc thi chính bị cấm, sự phục hồi của cái chết tuyệt vọng và "Tôi tiếp tục đào tạo những điều cơ bản như đánh bắt trong một thời gian dài," chải lên phần cơ bản và quản lý bằng cách nào đó trong thời gian.

Trò chơi thân thiện GK rất có khả năng được chơi tại giải đấu này, chẳng hạn như chơi trận giao hữu với U-20 Honduras lần đầu tiên.
 


Đảo: Giải đấu này là do ngay sau chấn thương.Sau chấn thương, trận đấu đã không diễn ra dễ dàng như vậy, tôi đã thắng hai trận gặp Honduras hôm nay, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể có một hình ảnh tốt như của riêng tôi.

Thời gian của các buổi chụp hình không thể được nếm thử ở Nhật Bản, và việc thay đổi thời gian cũng là cảnh quay ngày hôm nay. Bằng cách trải nghiệm nó ngay bây giờ, tôi có thể tận dụng trải nghiệm của mình trên sân khấu World Cup. Tôi ước tôi có thể dừng lại ở đó, nhưng tôi muốn coi đó là một tích cực và nhận thức về trận chiến đầu tiên.
 

- Tôi đã chiến đấu trong sơ bộ sơ cấp và vòng loại cuối cùng, bị thương trước thế giới quan trọng, tôi nghĩ rằng lần này trò chơi là một thử thách từ Atsushi Uchiyama. Bạn đã đối mặt với loại tinh thần nào?

Đảo:Tôi chắc chắn nghĩ rằng đó là một vấn đề khi tôi không thể chơi nhiều trận hơn, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tôi có thể có được sự tự tin đến mức nào, vì vậy tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng hết sức.

- Khi nào là trận đấu kể từ hôm nay (trận đấu với Honduras)?

Ngón tay cái bb3a2036

Đảo: Tôi đã đi ra ngoài cho đến tuần đầu tiên của tháng Tư, và tôi đã bị trói chân khi tập luyện ba ngày trước khi bắt đầu bóng đá đại học. Trò chơi chính thức khá lâu rồi. Đau đầu tiên cũng phù hợp, nhưng tôi để lại một chân trái mới.

Thành thật mà nói, cho đến ngày hôm qua tôi vẫn cảm thấy hơi đau ở vùng đá bóng, nhưng khi bước vào trận đấu ngày hôm nay, tôi không còn cảm thấy đau nữa. Dựa trên ý thức thi đấu của tôi và những gì tôi thấy ngày hôm nay, tôi không nghĩ điều đó có hại cho đội của mình. Tôi hy vọng tôi có thể tiến bộ hơn qua từng trận đấu.


- Hình ảnh mà người giám hộ đồn trú là một hàng ngang?

Đảo: Vâng, chắc chắn là cần thiết để tự mình tạo ra sức mạnh và kéo cả đội, nó sẽ cần thiết ngay cả trong game, ngay cả ở ngoài sân, vì vậy tôi muốn kéo nó bằng giọng của chính mình. 

- Hatano đã bắt đầu xuất hiện trong game. Có cảm giác khủng hoảng không?

Đảo: Úc đã thi đấu ở J3 với tư cách là đội U-23 và đã tích lũy được kinh nghiệm ở cấp độ cao hơn tôi một bậc. Tôi nghĩ chúng tôi có thể động viên lẫn nhau và cạnh tranh trong tập luyện.

⑫ Hatano Toru (FC Tokyo, Ambro Medusa PRO)

Ngón tay cái bb3a1320

Với chiều cao 197cm, anh đương nhiên là người cao nhất trong GK. Tay chân của anh ấy dài, khả năng xử lý và cứu bóng cao của anh ấy rất xuất sắc.

Tôi đã không bước vào vòng sơ tuyển đầu tiên và vòng loại cuối cùng là thành viên, nhưng liên tục tham gia giải J3 tại FC Tokyo U - 23. Ngay cả ở Leu van Cup, ở phần thứ ba của trò chơi Jubilo Iwata, mặc dù lối ra của Gekko Okubo, một sự xuất hiện đột ngột đến, nhưng tôi đã thể hiện sức mạnh của cảm xúc, chẳng hạn như chơi trang nghiêm. Anh ấy đều đặn bước vào thành viên cuối cùng với kinh nghiệm có được kinh nghiệm.
 

㉑ Yamaguchi Rui (FC Lorient, Adidas Ace 17.1 LE)

Ngón tay cái bb3a2694

Có một người cha Pháp và một người mẹ Nhật Bản, anh là nhóm duy nhất ở nước ngoài của nhóm này chơi ở FC Lorient ở Pháp. Tự hào có chiều cao là 186 cm và khả năng thể chất vượt trội, nó cho thấy chế độ chụp liên tục và tiết kiệm.

Anh ấy thông minh và có khả năng phân tích tình hình một cách bình tĩnh, chất lượng huấn luyện cũng rất cao. Tại thời điểm này có khả năng cao về vị trí của GK thứ 3, nhưng trong tương lai nó là một GK của mười phút tăng trưởng.
 

- Trận chiến Honduras là lần xuất hiện thứ 3 (sau Kojima, Hatano), cảm giác đó là gì?

YamauchiTrước hết, mặc dù tôi đã không đến chơi bằng cách chơi, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể thực hiện các huấn luyện chặt chẽ và vững chắc và tôi nghĩ rằng nó là tốt vì tôi giữ cuối và thứ ba của một thứ hai ở số không.

Tôi rất coi trọng việc huấn luyện và tôi nghĩ hôm nay tôi đã có thể khiến mọi người tập trung. Đúng là tôi rất thất vọng khi đứng ở vị trí thứ ba, nhưng tôi nghĩ những gì tôi có thể làm ở đó rất quan trọng, vì vậy tôi thực sự nghĩ về những gì mình có thể làm.

- GK có những nơi chờ đến lượt. Những gì có thể được thực hiện trong đó? Yamaguchi là loại tâm lý gì?


Yamauchi: Vì lần đầu tiên tôi chơi theo cách này, tôi nghĩ rằng cơ hội chắc chắn sẽ đến một nơi nào đó, vì vậy tôi luôn nghĩ về những gì tôi nên làm vào thời điểm đó.

Vì chúng tôi không biết khi nào họ sẽ đến nên tôi nghĩ chúng tôi phải chuẩn bị và chuẩn bị cho họ.

- Hôm nay, hầu hết các thành viên đã chơi với các nước ở nước ngoài lần đầu tiên trong một thời gian, nhưng Yamaguchi luôn luôn làm ở nước ngoài. Bạn có cảm thấy sự khác biệt giữa Nhật Bản và ở nước ngoài không?

Ngón tay cái bb3a2717

Yamauchi: Tôi luôn nói rằng Nhật Bản có lợi thế là có thể chiến đấu trong một tổ chức. Các cá nhân mạnh mẽ khi ở nước ngoài, nhưng Nhật Bản có khả năng rất cao. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng có một cơ hội tốt để chiến thắng.

Cá nhân, tôi nghĩ rằng mọi người đều nhận được 100% sức mạnh, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một đội rất tốt với tư cách là một đội. Thậm chí ngày hôm nay, tôi cũng đã làm việc như một nhóm, tôi nghĩ nó không tệ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ở nước ngoài đang đi trước hoặc nếu FW, một bước là rất nhanh và dài, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là sự khác biệt từ Nhật Bản.

Tôi nghĩ rằng những gì tôi có thể làm là truyền đạt những khác biệt như vậy cho tất cả mọi người. Nói với bạn bè DF "Hãy dự đoán" trong giao tiếp. Nó là một điều khiển bóng hoặc nhìn vào chuyển động của FW của đối thủ để khi DF giữ bóng, chúng tôi nói cho huấn luyện cách FW đang di chuyển.
 

- Tôi nghĩ rằng đó là cơ hội để tận dụng trải nghiệm đó tại sự kiện này chỉ vì tôi đang chơi trong khi hiểu sự khác biệt từ trải nghiệm thông thường của tôi. Tôi nghĩ rằng vai trò của nhóm là khá quan trọng.

Yamauchi: Vâng, tôi nghĩ rằng nó là quan trọng để nói với nó, tôi muốn đóng góp khác hơn là chơi. Nhưng tôi vẫn muốn ra ngoài trò chơi. Vì điều đó, tôi đang chuẩn bị cho điều hòa và tinh thần trước, và lấy nó khi cơ hội đến. Đó là nó.

Vol.3 "DF Hen" đã theo dõi
(Ryo Hatsuse, Daisuke Sugioka, Kenichi Tomiya, Sho Funaki, Akira Fujitani, Yuta Nakayama, Nobu Itakura)