Bb3a0640

Spike chiến đấu với thế giới của máy bay chiến đấu U-20 World Cup Vol. 1 - tất cả mọi thứ để bay đến thế giới. Tầm quan trọng của U-20 World Cup không phải là tỷ lệ của Thế vận hội -

U-20 World Cup sẽ được bán vào ngày 20 tháng 5. U-20 Jpopakono đã rời khỏi cánh cửa của thế giới đã bị đóng trong 4 công ước trong quá khứ, đóng vai trò đầu tiên trong mười năm. Trước khi tiến hành triển vọng cho sự kiện này, tôi muốn đề cập đến lịch sử quá khứ và tầm quan trọng của sự kiện này.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/05/18
U-20 World Cup được gọi là "cánh cổng cuối cùng của tuổi nuôi dưỡng" tại World Cup dưới 20 tuổi. Trong thế giới bóng đá có Thế vận hội, nơi các đội U - 23 chiến đấu, nhưng các nước mạnh mẽ trên thế giới không chú trọng nhiều vào Thế vận hội.

Bởi vì World Cup nhấn mạnh rằng họ đang nhấn mạnh rằng 22 và 23 tuổi không còn là "tuổi đào tạo", nhưng đại diện A nên có trục chính. Do đó, có thể nói rằng vài đại diện Olympic đang cố gắng bán tên của họ cho thế giới.

Đó là lý do tại sao nó "muộn".


Hướng đạo sinh của các câu lạc bộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ đặt trọng số vào U-17 World Cup và U - 20 World Cup thay vì tìm kiếm sức mạnh mới và các cổ phiếu hứa hẹn trong tương lai tại Thế vận hội Olympic. Do đó, người chơi bán tên của họ trong U-17 World Cup, U-20 World Cup và thành công trong đội của họ sẽ trở nên quan trọng.

Một thế giới của giải đấu hàng đầu, Champions League châu Âu và sự chú ý khác trên toàn thế giới sẽ là giai đoạn để giành chiến thắng một câu chuyện thành công chỉ khi họ đang tỏa sáng ở tuổi thiếu niên của họ, 20 tuổi hoặc 21 tuổi.
Vì vậy, U-20 World Cup đang đến với dự đoán đáng kể ở mọi quốc gia.

Nhìn vào các giải đấu vừa qua, Lionel Messi đã có một thành công lớn tại Giải đấu Hà Lan năm 2005, Sergio Aguero trong giải đấu Canada năm 2007, và Paul Pogba trong giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2013.


Đó là lý do tại sao Nhật Bản không thể tham gia vào cuộc thi kể từ khi trò chơi Canada năm 2007 trong giải đấu này là một nỗi đau lớn trong thế giới bóng đá Nhật Bản.

Trong trò chơi Nigeria năm 1999 sẽ là kỷ lục cao nhất từ ​​trước tới nay, các game thủ World Cup sau đây như Ryo Kaji, Inuhumoto Junichi, Ogasawara Mitsuo, Takahara Naota, Endo Yasuhito, Nakada Koji, Ono Shinji, vv sẽ tham gia.

2005年のオランダ大会では、西川周作、本田圭佑、伊野波雅彦らが出場し、2007年のカナダ大会では、林彰洋、内田篤人、森重真人、槙野智章、太田宏介、柏木陽介、香川真司ら日本代表が出場をしていた。


Tất cả các cầu thủ là những người chơi cốt lõi của các đại biểu Nhật Bản, không chỉ trải qua một nơi chơi game nghiêm túc với thế giới quý giá, mà còn trong quá trình họ có thể đạt được nhiều kinh nghiệm.

Đó là quá trình giành được quyền đại diện bằng chiến thắng vòng loại cuối cùng ở châu Á và cho đến khi U-20 World Cup được mở, họ liên tục ý thức về "thế giới", trải qua nhiều cuộc thám hiểm ở nước ngoài, tự học Tôi đã có thể phấn đấu.

Với mục tiêu đi đến U-20 World Cup, kinh nghiệm thu được từ cuộc thi có ý thức toàn cầu ngày càng tăng. Để nâng cao tốc độ tăng trưởng và góc tăng trưởng, động lực bên ngoài cũng trở nên quan trọng.

Động cơ bên ngoài đó là nhằm vào U-20 World Cup.
U-20W Cup có ý nghĩa rất lớn trong đào tạo những người trẻ tuổi.

Lần này là U-20 Jpn.
Trong giải vô địch AFCU-19 tháng 11 năm ngoái, chúng tôi tiếp tục thăng tiến mạnh mẽ, và trong tứ kết, tất cả bốn trận đấu trước đó đã bị đánh bại (World Cup quyết định trận thắng sẽ quyết định U-20 World Cup), U-19 Tajikistan đội tuyển quốc gia 4-0 Cuối cùng tôi đã mở cánh cửa hạng nặng của U-20 World Cup đã chiến thắng và đóng cửa trong 10 năm.

Ngoài ra, khi tôi khởi động đại biểu U-19 Việt Nam ở vòng bán kết, cuối cùng, tôi đã kiểm soát đội tuyển quốc gia U-19 Saudi Arabia trong một trận chiến khốc liệt, bị hạn chế trong trò chơi PK, và cả đội năm 1999 lẫn đội năm 2007 đều không thể đạt được bất kỳ thế hệ nào Tôi có chức vô địch.


Đây là đội bóng mang lại ánh sáng cho thế giới bóng đá Nhật Bản, chỉ thay đổi lịch sử.

Trong U-20 World Cup, chúng tôi bước vào "nhóm tử thần", đó là một đội mạnh với Nam Phi, Uruguay và Ý, nhưng trò chơi của gangcho với quốc gia hùng mạnh hàng đầu thế giới là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tất nhiên, dự kiến ​​sẽ không kết thúc với nhóm 3 trò chơi, để giành chiến thắng nhiều hơn và nâng cao giá trị kinh nghiệm.


Vâng, lần này là U-20 Jpop. Để chiến đấu trên thế giới, họ đã tiếp tục chuẩn bị cẩn thận.


Trong khi giới thiệu các đặc điểm của mỗi người trong số họ, tôi sẽ tập trung chú ý vào các gai hỗ trợ đôi chân của họ để phát hiện ra "công cụ" đó là triết lý của King Gear.

 Thumb bb3a0641

Bàn chân của 21 thành viên lần này như sau.


Thumb bb3a0800
Thumb bb3a1258◎ Nike GK Kojima Keisuke, DF Hatsuse Ryo, Sugioka Daihi, Tomiya Kenji, Funaki Sho, MF Hara Akira, Ritsu của Dian, FW Ogawa Ken

Thumb bb3a0905Thumb bb3a1154
◎ Adidas GK Yamaguchi Rui, MF Kubo Hirai, Iwasaki Yuto, Miyoshi Kanji, Sakai Genki, Takagi Akito, Endo Keita, FW Tagawa Keisuke

◎ Mizuno DF Fujitan Sumi

Thumb bb3a2063
◎アシックス  DF中山雄太

Thumb bb3a1301◎プーマ  DF板倉滉

Thumb bb3a0955
◎ Ambro GK Hatano Toru, MF Ichimaru Mizuki

Vol.2「GKTiếp tục "
(Kosuke Kojima, Atsushi Hatano, Rui Yamaguchi)