18034921 1367795403311100 1424129674 n

"Nhà vô địch trường trung học" Các cầu thủ của Aomori Yamada nói về cam kết tăng vọt! Vol.5 FW Vasquez Byron, phiên bản FW Dadosaki Dragon Hall

Những loại tăng đột biến, cho ai là cầu thủ bóng đá trường trung học mạnh mẽ mặc? Các cuộc phỏng vấn liên tục duy nhất cho King Gear sẽ được bắt đầu, điều này sẽ hữu ích cho việc chọn gai. Nhân dịp đáng nhớ đầu tiên là sự xuất hiện của nhà vô địch trường trung học năm ngoái · Aomori Yamada.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/04/11
Vasquez Byron (FW)Mới 2Năm / Nike)

Ngón tay cái

Từ khoảng tháng 9 năm ngoái, tôi trở nên đặc biệt về màu sắc của gai. Làm thế nào có thể có quyết định ngụ ý bởi màu sắc, đã được đưa được xác định là "đam mê" và "kết quả muốn rời khỏi" để cành có chứa màu đỏ đang mặc trong năm nay.

RedNó màu đỏ với niềm đam mê.

ByronGiáo dụcVâng Một màu vàng khác đã được sử dụng từ năm ngoái, có nghĩa là sáng ngời.

Bạn có bất kỳ cam kết nào khác không?

ByronGiáo dụcTôi mua càng nhiều chân của cùng một cành. Khi tôi mua một Spike đen ở giữa 3, tôi đã mua khoảng 5 chân của cùng một cành từ đó.

Giải đấu mở đầu của EAST năm ngoái cũng được chơi với sự tăng đột biến của Adidas. Tôi không thích sự tăng đột biến của phiên bản mới rất nhiều, tôi thích các mô hình một vài hoặc ba lần mà tất cả mọi người không mặc.
 

-Tại sao vậy?

ByronGiáo dụcTôi muốn tránh xa gai nhọn. Tôi bắt đầu nghĩ như thế khi còn là học sinh trung học cơ sở.

- Anh thích cái gì khác?
 

ByronGiáo dụcNhững gì tôi mặc là mô hình Lionel Messi, nhưng nó rất dễ dribble. Nó là một điểm cho cỏ tự nhiên, nhưng bạn có thể có được một cảm giác về tốc độ ngay cả khi bạn sử dụng nó với cỏ nhân tạo.

Đó là một hình ảnh dính chặt vào mặt đất và kéo ra. Tôi thích Messi và tôi khá là lừa bóng, vì vậy tôi mặc mẫu này.

-Có bao nhiêu trong số các gai này bạn đã mua?

ByronGiáo dụcTôi đã mua hai cặp màu vàng và hai cặp màu đỏ. Trong năm qua, tôi nghĩ rằng tôi sẽ mua một cặp tại một thời điểm. 

-Các tính năng của bàn chân là gì?

ByronGiáo dụcTôi mặc một kích thước lớn hơn 0,5 cm vì ngón chân của tôi dài. Bạn tốt hơn có một chút trái ngón chân của bạn. Ngoài ra, phương pháp thắt nút của chuỗi có thể khác biệt.

Tôi muốn sửa chữa mắt cá chân, vì vậy tôi sẽ buộc quanh mắt cá chân khá một chút. (* Xem phim) Khi bước vào bậc thềm hoặc di chuyển tâm trọng lực sang một bên, người cố định mắt cá chân diễn ra suôn sẻ, vì vậy tôi bị mắc kẹt ở đó. Nhưng điều tốt nhất là không thay đổi sự tăng đột biến.


 Ngón tay cái
https://youtu.be/l3CrfyaB-8Q
(* Vui lòng xem ở trên để biết các bộ phim của những người chơi Byron.)
 


Lỗ rồng Dadakazaki (FW mới 2 năm / Mizuno)

Ngón tay cái
 
Đó là từ thời điểm trường tiểu học đã được mặc Mizuno, nhưng khi bước vào Aomori Yamadanaka, bởi vì nó là Nike đồng phục vào thời điểm đó, đã mặc một lần Nike. Tôi đã mặc Nike từ đó, nhưng năm nay tôi quyết định đến Mizuno.

-Tại sao bạn thay đổi vào thời điểm này?

TanizakiGiáo dụcKể từ khi Mizuno được sử dụng để mặc, tôi đã làm cho nó để Morelia từ năm nay. Bởi vì Morelia là da kangaroo, nó rất nhanh.

Ngoài ra, nếu nó là da nhân tạo, tôi không phải làm công việc "đánh bóng" quá nhiều, nhưng tôi muốn tinh chỉnh nó, nếu nó là da kangaroo, tôi càng đánh bóng thì càng có nhiều hương vị. Tôi thích nó, vì vậy tôi đang trên da kangaroo.

- Tôi thích sự phù hợp và quan tâm.

TanizakiGiáo dụcKhi chọn một cành lần đầu tiên, trước tiên hãy thử mặc nó và xem cách phù hợp và bàn chân di chuyển trong cành. Morelia đã tốt một lần nữa trong đó, vì vậy tôi đang làm điều này kể từ năm nay.

Ngón tay cái
https://youtu.be/weVV81E4KfM
(* Xin vui lòng xem phần trên để biết đoạn video mà Danzaki nói.)
 


Hợp tác bảo hiểm / Trường trung học Aomori Yamada
Bảo hiểm, viết / Takato Ando