Zzz

"Nhà vô địch trường trung học" Các cầu thủ của Aomori Yamada nói về cam kết tăng vọt! Vol.4 MF Hashimura Nairi, MF Toyota Toru ed.

Những loại tăng đột biến, cho ai là cầu thủ bóng đá trường trung học mạnh mẽ mặc? Các cuộc phỏng vấn liên tục duy nhất cho King Gear sẽ được bắt đầu, điều này sẽ hữu ích cho việc chọn gai. Nhân dịp đáng nhớ đầu tiên là sự xuất hiện của nhà vô địch trường trung học năm ngoái · Aomori Yamada.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/04/24
Những người bạn của Gia đình Jia (MF3 năm mới / Nike U-18Đại diện Nhật Bản)

Ngón cái 3
 
Tôi đang mặc Tiempo của Nike. Hồi học lớp 1, tôi đeo magista, nhưng magista thay đổi mẫu mã, mu bàn chân bị gập ghềnh. Nó không phù hợp với giác quan của tôi ... Nhưng tôi chỉ mặc Nike, vì vậy điều tốt là Tiempo.

- Tại sao bạn chỉ mặc Nike?

JiaGiáo dụcKhông giống như mọi người, tôi có một mu bàn chân rất gầy. Nếu bạn mặc đồ của nhà sản xuất khác thì bề ngang sẽ rộng nên sẽ cọ xát vào bên trong và ảnh hưởng đến việc chơi của bạn. Cái mới của Puma cũng có thể phù hợp. Tôi thích những người dài và mảnh mai và có đôi chân săn chắc.

――Bạn nói rằng bạn không thích mu bàn chân gập ghềnh, nhưng có bề mặt nhẵn như Tiempo thì có tốt hơn không?

JiaGiáo dụcĐúng. Tôi là một cầu thủ tiền vệ, vì vậy tôi thường chạm bóng bằng mu bàn chân, bên trong và bên ngoài. Tôi không phủ nhận Magista hiện tại, nhưng giống như các mẫu trước đây và Tiempo, mu bàn chân phẳng giúp bẫy và chuyền ổn định hơn. 

――Cảm giác khác biệt, bao gồm cả ma sát với quả bóng.

JiaGiáo dụcTôi sử dụng bên ngoài thường xuyên hơn một chút. Có rất nhiều cú chạm bên ngoài khi thực hiện một đường chuyền hoặc lừa bóng, vì vậy cảm giác của bên ngoài là quan trọng. 

――Có bất kỳ chi tiết nào khác không?

JiaGiáo dụcĐó là điểm. Các mẫu Nike gần đây có điểm tròn, nhưng Tiempo có đinh dọc ở mặt sau và điểm tròn ở mặt trước, phù hợp với tôi. (* Xem video)

――Tại sao nó đúng?

JiaGiáo dụcĐiểm tròn ở mặt trước bám chắc vào đất khi quay ra sau. Tôi nghe nói rằng rất dễ bị thương nếu phía trước là một điểm thẳng đứng, vì vậy điểm tròn bám chắc vào mặt đất và ít gây căng thẳng hơn cho đôi chân của bạn.

Phần lưng này của Tiempo mềm (* xem video), và mình nghĩ đó là phần giảm bớt gánh nặng cho chân so với các loại gai khác. 

――Bạn có đeo Nike mọi lúc không?

JiaGiáo dụcKhi tôi còn học tiểu học, tôi mặc Morelia của Mizuno, và khi tôi ở trường trung học cơ sở, tôi mặc Tiempo của Nike và đôi khi là Nitro Charge của Adidas.

Bởi vì chiều rộng của Nitro Charge cũng hẹp. Từ đó, tôi đã biến nó thành Nike Magista, nhưng sau khi thay đổi mẫu, tôi cảm thấy như mình đã quay trở lại Tiempo..

――Spikes được phản ánh trong phong cách chơi của bạn, phải không?

JiaGiáo dụcTôi đồng ý. Tôi thích nhìn những chiếc gai mà người kia đang đeo và phân tích chúng. Tôi nghĩ rằng nếu bạn là một cầu thủ mặc áo Puma, bạn sẽ có tốc độ, và nếu bạn là một cầu thủ mặc Magista, bạn sẽ có kỹ năng và bạn sẽ có khả năng chuyền bóng tốt ...

――Quan điểm là thú vị. Bạn có cảm thấy các đặc điểm của các cầu thủ tùy thuộc vào mô hình?

JiaGiáo dụcTrong trường hợp của Morelia, có một hình ảnh của những cầu thủ thuận tay trái đeo nó, chẳng hạn như Kosuke Ota và Keisuke Honda. Trong trường hợp của tôi, nó cũng vậy với Nautical Mile Hashimura, và đôi khi tôi mặc Shudai Hori. Tôi thường ở bên cánh trái nên tôi nghĩ những cầu thủ đó đá tự tin.

Nếu đó là Mercurial của Nike, nó được đeo bởi một cầu thủ có tốc độ với Puma, và nếu là Tiempo, nó được đeo bởi một cầu thủ không có tốc độ. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ. 

-Nhìn những cú đánh cầu của đối thủ trong trận đấu và phân tích đặc điểm của lối chơi. Đó là một cái nhìn sâu sắc.

JiaGiáo dụcTừ cổ chí kim, tôi phân tích theo lẽ tự nhiên. 

―― Về lối chơi, tôi nghĩ Goya giỏi đánh bại đối thủ và gây bất ngờ.

JiaGiáo dụcĐó là bởi vì anh ấy có một khả năng phân tích nhạy bén trong trận đấu. Một trong số đó là gai. Phân tích tính năng là thú vị. Nó thực sự thú vị phải không? Ngay cả ở nước ngoài, có rất nhiều cầu thủ của Nike trong đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, và các cầu thủ trong tổ chức con của Barcelona đang mặc áo Magista, và tôi cảm thấy rằng họ có ý thức về công nghệ.

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng có thể khẳng định rằng Byron của nhà tôi là một tay rê bóng đeo bám Messi. 

――Bạn có đặc biệt về lưỡi nhọn không?

JiaGiáo dụcMẫu giày Nike mà tôi đang mặc có nửa đầu của lưỡi được gắn với gai, vì vậy nó không bị rung lắc ngay cả khi tôi đang chơi. Điều đó cũng rất quan trọng về mặt cảm quan.

Ngón tay cái
https://youtu.be/L-m28F64fEQ
(* Vui lòng xem phần trên để biết video Spike nói chuyện bởi Goya.)
 


Bridge Village Sea Mile (MF3 năm mới / Mizuno)

Ngón tay cái
 
Tôi là kiểu người nhồi bóng, vì vậy nếu gai không vừa chân tôi, nó sẽ ảnh hưởng đến việc chạm bóng tốt. Tôi chọn gai với trọng tâm là độ vừa vặn và cảm giác của các ngón chân khi chạm bóng.

--Tại sao bạn lại mặc Morelia của Mizuno?

Làng cầuGiáo dụcTrên thực tế, tôi đã từng mang giày đinh của Nike cho đến gần đây. Tôi đã từng mặc Nike vì tôi thích những mẫu giày rộng, nhưng tôi đã đổi sang Morelia hai tuần trước.

--Tại sao vậy?
 

Làng cầuGiáo dụcKhi tôi học tiểu học, tôi có một đôi giày cao gót hơn và mặc nó, nhưng tôi đã có một đôi giày adidas patio tại một trung tâm đào tạo trung học cơ sở, và tôi đã đeo giày patin kể từ đó.

Tôi nhập học Aomori Yamada từ thời trung học, vì vậy tôi đã chọn Nike (lúc đó là nhà sản xuất theo hợp đồng), nhưng gần đây tôi đột nhiên muốn quay lại Morelia. Đó là bởi vì mẫu giày của Nike không vừa với chân tôi một chút khi tôi chạm vào bóng, và khi tôi mặc Morelia vào, thì thành ra là "chính là nó". 

――Xin cho tôi biết sự khác biệt về cảm giác khi chạm bóng.

Ngón tay cái 2 
Làng cầuGiáo dụcKhi Morelia chạm vào bóng, bạn có thể thấy rằng các ngón tay của cô ấy đang di chuyển theo các gai. Điều đó sẽ cải thiện chất lượng của cú chạm bóng.

Theo cá nhân tôi, nó không phải là một sự vừa vặn hoàn hảo, nhưng tốt hơn là nên có lề để các ngón chân có thể cử động, và người có một chút khoảng trống bên cạnh có thể di chuyển cổ chân. 

――Bạn có đang chọn kích thước mũi nhọn lớn hơn không?

Làng cầu: Tôi đang mặc một kích cỡ lớn hơn một chút. Tôi là một cầu thủ phụ, vì vậy tốt hơn là chân của tôi nên di chuyển ở một mức độ nào đó trong gai khi nâng cao quả tạt hoặc kiểm soát cú chạm đầu tiên.

Ngón tay cái
https://youtu.be/34l04PX56xE
(* Vui lòng xem phần trên để biết video về Spike mà Hashimura nói về.)


(Còn tiếp vol.5)http://king-gear.com/articles/325
FWByron Vasquez, FWRiku Danzaki

Hợp tác bảo hiểm / Trường trung học Aomori Yamada
Bảo hiểm, viết / Takato Ando