2 1

Đại diện Futsal Nhật Bản liên hệ chặt chẽ với Keiji Kanji Vol.2 ~ Chỉnh sửa thực hành nhóm ~ "Hiểu ý định của đạo diễn, đóng góp cho việc tạo nhóm bằng cách tạo điều kiện cho truyền thông"

Khoảng 30 phút trước thời gian bắt đầu của nhóm thực hành, có sự xuất hiện của các kiếm sĩ Kaede đã chuẩn bị và trò chuyện với các đồng đội tại Sumida Ward General Gymnasium Main Arena ở nơi tập luyện.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2017/05/31

<Từ vol.1 là ở đây>

Sau đó, như thường lệ, Giám đốc Suga của Fuugador Sumida gọi các cầu thủ và buổi tập bắt đầu. Sau khi đạo diễn giải thích về menu luyện tập và chia thành từng nhóm, các tính năng của Moroe đã xuất hiện ngay lập tức.

Nếu có một người chơi trong nhóm của bạn chưa hiểu rõ về việc huấn luyện, hãy nhớ gọi và sử dụng cử chỉ để giải thích ý định và động tác của chiến thuật và tổ chức tốt việc tập luyện trong nhóm.

"Đó là luyện tập để kiểm tra phòng thủ. Nhưng nếu bạn không hiểu ý định, ý nghĩa của việc luyện tập sẽ giảm đi một nửa. Vì vậy, nếu bạn không hiểu, hãy nói suy nghĩ của giám đốc. Tôi đang làm nó.

Sau đó, tôi cố ý cố gắng nói ra. Cách thức chuyển động được giải thích cho đạo diễn, vì vậy đó là một sự hài hòa có kế hoạch. Ngay cả khi tôi không cần phải đưa ra hướng dẫn lớn tiếng, tôi cố gắng nói những gì tôi muốn từ phía sau, chẳng hạn như "còn lại" hoặc "cắt bên trong", giả sử là khớp thực tế.

Vì tôi đang luyện tập trong khi giả định một trận đấu, điều quan trọng là phải nói ra và giao tiếp với nhau theo cách giống như trong một trận đấu. "

Ngón cái 2 2Ảnh: Moroe Kengo vừa hướng dẫn vừa chú ý đến môi trường xung quanh khi luyện tập 

Ngoài ra, điều đáng chú ý là anh thường xuyên trao đổi với các tân binh và ngoại binh trong thực đơn tập luyện. Biệt danh của Moroe là "Giám đốc trên sân cỏ", người có khả năng ngôn ngữ để hiểu ý định của Suga và truyền đạt nó cho các cầu thủ khác.

Đây là thời điểm rất khó khăn cho mỗi đội khi thay đổi cầu thủ do giải nghệ hoặc chuyển nhượng, nhưng với tư cách là đội trưởng, Moroe có thể chủ động giao tiếp với nhiều đồng đội trong và ngoài sân cỏ. Sự tin tưởng của người quản lý có lẽ rất mạnh vì có thể luôn hành động vì đội như một lẽ đương nhiên.

Và trận chiến đỏ trắng diễn ra vào cuối buổi tập đã trở thành một bầu không khí hệt như một trò chơi thực sự. Trận chiến đỏ trắng của Fugador Sumida luôn diễn ra khốc liệt. Lý do rất đơn giản và rõ ràng. Vì dữ liệu đang được thu thập.

Người quản lý thu thập dữ liệu của trận chiến đỏ trắng và tổng hợp theo thời gian thực.
Trận đấu đỏ trắng là trận đấu thực tế, bởi vì xu hướng có nhiều hoặc ít bàn thắng và nhiều hoặc ít bàn thắng trong hiệp đấu với ai xuất hiện trong dữ liệu.

Cạnh tranh khốc liệt trong đội sẽ thúc đẩy hơn nữa khả năng của các cầu thủ. Cũng vào ngày này, Moroe đã tạo ra cơ hội có một không hai, anh ấy rất giỏi và sử dụng khả năng phát hiện khủng hoảng để hái chồi nhúm nhiều lần.

Ngón cái 2 3Ảnh: Moroe Kengo, người có chuyển động nhạy bén trong khi bỏ đi sự mệt mỏi của việc luyện tập thể chất   


Tại sao Moroe Kengo lại quan trọng với đội như vậy?

Kohei Okamura, một thành viên mới của Fuuga từ mùa này, nói về sự tồn tại của Moroe.

“Kengo-san đã liên lạc với tôi ngay sau khi tôi quyết định chuyển đến Fuuga.” Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi tôi bất cứ điều gì. ”Ngay cả sau khi gia nhập, anh ấy vẫn cởi mở với tôi. , Điều này rất dễ nói chuyện.

Thay vì cố gắng giảng dạy một chiều, điều này tạo ra một bầu không khí giúp bạn dễ dàng đặt câu hỏi. Tôi cảm thấy rằng tinh thần trách nhiệm khi gánh đội này mạnh mẽ hơn bất cứ ai khác. "

Không chỉ chất lượng thi đấu và đội trưởng, mà cả sự hiện diện và thái độ hướng dẫn đội bóng vốn có xu hướng không ổn định theo chiều hướng tốt hơn có thể là lý do khiến người quản lý hữu dụng.

Trong khi thể hiện phong độ cao trên sân cỏ, hãy giao tiếp với đồng đội ngay cả khi ở ngoài sân cỏ, nhìn bao quát toàn bộ và chú ý đến xung quanh. Vũ khí lớn nhất của Moroe là con người có thể đóng góp cho đội ở cấp độ cao trong khi giúp xây dựng đội theo cách này.

Ngón cái 2 4Ảnh: Giữa các trận đấu tập, bạn có thể chủ động lau sân ướt. 

Trong một hoặc hai năm qua, những cầu thủ đã ủng hộ đội bóng trong nhiều năm đã giải nghệ. Moroe, người đã trở thành một phần không thể thiếu của đội như một trụ cột tinh thần cả về danh nghĩa lẫn thực tế, đã sẵn sàng để gánh chịu áp lực và tận hưởng bản thân.

Trong số tiếp theo, chúng tôi sẽ phỏng vấn Moroe, người đang sung mãn về thể chất và tinh thần.


* Còn tiếp vol.3http://king-gear.com/articles/357



Thông tin về đôi giày Puma do Kengo Moroe mang
Từ biểu ngữ này
 Ngón tay cái b puma l
   

Bấm vào đây để biết thông tin về Fuugador Sumida, mà Kengo Moroe thuộc về.

Ngón cái 1400817256logofugador 2x


Trang web chính thức của Moroe Kengo
Đâyhttp://kengo.kataru.jp/ 

Thông tin về studio đào tạo cá nhân "studio bravo"
Đâyhttp://studio-bravo.jp/

Phỏng vấn / văn bản / ảnh:Taisuke Segawa