Hãy hỏi B Leager! "Người đàn ông lớn của Nhật Bản" của Ito Toshihiro cam kết với bánh răng Vol.2 "thói quen của tôi là đeo dây đeo cổ tay từ một fan hâm mộ"

Toshiaki Ito, một trung tâm lớn thuộc Chiba Jets từ mùa này. Nhân cách đủ dày để tưởng tượng từ cơ thể lớn 204 cm, và cuộc trò chuyện diễn ra trong một bầu không khí thoải mái trong suốt cuộc phỏng vấn. Anh có nhiều thứ cam kết bên cạnh Bash và nghe những cảm xúc mạnh mẽ cho mỗi thiết bị.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2017/06/28
<Bấm vào đây để phỏng vấn đầu tiên>  


-
Dòng chảy của thiết kế và màu sắc trong lịch sử thay đổi của Bash là gì?

ItoGiáo dục Như với bất kỳ nhà sản xuất giỏ nào, việc sử dụng màu huỳnh quang đã tăng lên trong khoảng năm năm. Khi mới bắt đầu đi chợ, tôi có một hình ảnh khá hào nhoáng.

Trong bài bash của NIKE, "Corby ADNXTLà một đặc điểm rất "Đó là màu vàng huỳnh quang được gọi là "VOLT", vì vậy chỉ cần nhìn vào nó "đó là NIKE"Cũng dễ hiểu thôi (cười).

Gần đây, ngay cả với các màu neon tương tự, "
Màu giữa đỏ và cam được gọi là "MANGO" cũng thường được sử dụng... Trang phục chính thức của đội cũng đang trở nên phổ biến và chúng tôi cũng kết hợp các màu huỳnh quang như vậy.

Mặt khác, những đôi giày trắng xanh đơn giản cũng được ưu tiên. Ngay cả trong cùng một màu xanh, "
"FRENCH BLUE" hoặc "OBSIDIAN" là màu xanh lam đậm. Màu trắng là màu của năm nay, phải không?


-Nó có nghĩa là số lượng các biến thể màu sắc đã tăng lên theo thời gian. Vì vậy, các cầu thủ bóng rổ có kết hợp quần áo và trang phục như vậy trực tiếp vào thời trang không?

ItoGiáo dục
Tôi sẽ lấy nó trong một chút. Đặc biệt, tôi thường xuyên mặc hở hang ngay cả khi ở nơi kín đáo. Tôi 90Tôi thích thiết kế của thời đại đó, vì vậy tôi rất hào hứng khi một mô hình tái bản của thời đó ra mắt. "Lúc đó ta rất thích hắn!" Tôi không thể mua nó vào thời điểm đó (cười). 

Ngày xưa, việc mix quần áo sơ mi và quần áo cũ là phổ biến. Áo khoác và áo khoác retro của Chicago Bulls và quần áo cũ Levis, có sự kết hợp của giày thể thao công nghệ cao thời bấy giờĐó là một xu hướng trong những năm 90.

-Đó là thế hệ của Michael Jordan.

ItoGiáo dục Đó là một thế hệ ở Don Pisha. Ngoài ra, từ sự nổi tiếng của Jordan, NIKEcủa "Air JordanLoạt "Jordan)" là một thành công lớn khi khởi nguồn cho sự bùng nổ giày sneaker.

Một phần vì thời đại đó, tôi bắt đầu sưu tập giày thể thao khá nhiều sau khi trưởng thành.
 Nhân tiện, tôi đang đi giày thể thao NIKE. Tôi xin lỗi vì nó hơi rách ... (cười)

Ngón tay cái

- Bạn mua bao nhiêu đôi giày thể thao một năm?

ItoGiáo dụcMình chân to 34 cm nên ko phải size mà mua bang bang đâu. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng có nhiều như vậy trong thực tế. Đây cũng là một đôi giày thể thao đặt làm riêng.
 

- Chắc chắn, rất khó để tìm được kích thước lớn như vậy (cười). Chà, nó hơi lạc đề, nhưng có mục nào khác ngoài bash mà bạn quan tâm không?

Ito: Có một số. Ví dụ, đây là một chiếc vòng đeo tay, nhưng nó đã được tặng cho một cậu bé mà tôi biết.
 Ngón tay cái


Cách đây rất lâu, tôi là một đứa trẻ đã ủng hộ tôi khi tôi chơi ở Tochigi Brex, nhưng anh ấy luôn đưa cho tôi chiếc vòng tay này với câu nói "Cảm ơn".

Vì vậy, khi tôi hỏi người quản lý rằng liệu tôi có thể mặc nó trong trận đấu hay không, không có vấn đề gì với các quy định của giải đấu, vì vậy tôi đã hứa với đứa trẻ rằng, "Tôi sẽ mặc nó mọi trận đấu." Vì thế
Đó là một món đồ quan trọng với cảm giác mạnh mẽ.

- Nó cũng giống như một thói quen của trò chơi.

ItoGiáo dụcTôi đồng ý. Bây giờ tôi chắc chắn đang mặc nó. Ngoài ra, dây đeo cổ tay này được làm bằng áo giáp, nhưng vì mối liên hệ đó, tôi mặc cùng một bên trong màu đỏ của công ty. Cá nhân tôi, tôi thích độ dài dưới đầu gối.
 Ngón tay cái
 
-Các tính năng chức năng của nó là gì?

Ito: Đây được gọi là quần tất nén, nó cải thiện lưu thông máu và giảm mệt mỏi do áp lực bó chặt. Nó cũng làm giảm rung lắc cơ bắp, giúp cải thiện hiệu suất.

Có nhiều công ty khác ngoài Under Armour, nhưng trong số đó, Under Armour là công ty tiên phong, vì vậy tôi nghĩ bản thân chức năng của sản phẩm là rất cao.

Ngoài ra, vì bây giờ tôi mang ơn Chiba Jets, nên tôi có ý thức kết hợp màu đỏ của đội. Tôi không có nhiều quần tất màu đỏ, vì vậy tôi rất thích nó.

-Rửa cũng đỏ phải không?

 ItoGiáo dục Đúng. Điều này cũng thực sự được làm theo đơn đặt hàng, "Hyper Dunk 2016 iD], Một mô hình mới của dòng Hyper Dunk. Nó được cập nhật hàng năm và tôi đã chơi với nó trong mùa giải này.

Ngón tay cái
 
-Các số và chữ viết bên trong có ý nghĩa gì?

ItoGiáo dục
Đây là số "44" trong đội của tôi và bài hát "Iron Lion Zion" của Bob Marley, nhưng tôi thực sự thích khung cảnh thế giới đó, và thậm chí còn thêu dệt tên bài hát Tôi đang đưa nó vào. Trong quá trình đó, tôi đã làm một chiếc áo phông có in hình sư tử và thực sự đã bán nó.

- Tôi rất thích nó (cười). Vậy bạn có cảm thấy muốn nghe bài hát này trước trận đấu không?

ItoGiáo dụcHiện tại, tôi là người sống tĩnh lặng trước trận đấu, nên tôi không nghe nhạc nhiều, nhưng khi tôi còn nhỏ, tôi rất thích nghe các bài hát.

-Tôi có hình ảnh rằng bóng rổ thường nghe nhạc đường phố, nhưng thực tế bạn nghe thể loại gì?

ItoGiáo dục Đúng là bóng rổ là một môn thể thao có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, và có xu hướng ngày càng nhiều người da đen làm điều đó, vì vậy chắc chắn có thứ gì đó hay hơn âm nhạc đường phố.

Khi tôi học trung học cơ sở
Chạy - DMC(Chạy DMC)MỘT BỘ TỘC ĐÃ ĐƯỢC GỌI ĐIỀU TRAĐã được phổ biến, và nhạc da đen đã phổ biến khi tôi còn học đại học.

Tôi vẫn nghe nhạc đen
Tôi yêu HIP HOP.
Theo nghĩa đó, có vẻ như nó có mối quan hệ sâu sắc hơn với âm nhạc so với các môn thể thao khác.


<Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ 3>


Hợp tác phỏng vấn / Chiba Jets Funabashi Co., Ltd., Boost Co., Ltd.


Nhấp vào biểu ngữ này để biết thông tin về câu lạc bộ của Ito, Chiba Jets!

Ngón tay cái 20101129 dxphczmu