Cầu thủ mạnh nhất của NFL là Tom Brady & Under Armour cùng phát triển! Phục hồi - Đồ ngủ "UA TB 12 ™" phát hành sự kiện kỷ niệm [Extra edition] ~ Phỏng vấn với mẫu Kelly một mình ~

Người mẫu Kelly đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như tạp chí và quảng cáo với vẻ đẹp và độ sáng khỏe mạnh là cầu thủ mạnh nhất của Tom Brady trong lịch sử NFL và Naoto Tsuji của bảo vệ bắn súng hàng đầu Sau buổi nói chuyện, anh trả lời phỏng vấn duy nhất của King Gear.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/07/05
- Làm thế nào khi bạn mặc quần áo ngủ phục hồi vận động viên "UA TB 12 ™" được phát triển bởi người chơi Tom và dưới áo giáp?

KellyGiáo dục素材が凄く柔らかく、着心地が素晴らしいのでリラックスも感じられるし、1日中着たくなる最高なウェアですね。  

- Thử ngủ trong khi mặc, nó thế nào?

Kelly
Giáo dục私は睡眠を大事にしていまして、日によって眠りが凄く浅かったり深かったりするのが悩みでした。そこで、実際にこれを着て寝てみると、夜中に起きることがなくなり、安定した深い睡眠時間を確保できるようになっているので助かっています。翌朝は体が軽いので、深く眠れていると実感しています。  

- Hồ sơ của Kelly (sở thích = đào tạo, kickboxing, yoga, lặn) thật tuyệt vời. Hãy dạy tôi bắt đầu thể thao.

KellyGiáo dụcTôi đã làm việc như một mô hình ở tuổi 18, nhưng tôi đã phải giảm cân với một hiến pháp thừa cân, trước tiên tôi đã đi đến một phòng tập thể dục thể thao và tôi đã chạy một mình và đào tạo với một máy, nhưng tôi đã chán Tôi dừng lại.

そこで、試しにキックボクシングをやってみると生まれて初めてスポーツが楽しくなり、続けていくごとに確実に痩せて身体も引き締まっていきました。楽しくやっていると、飽きることなく続きますよね。  

- Có những môn thể thao khác nữa.

KellyGiáo dụcTôi cũng quan tâm đến nhiều thứ khác nhau, tôi cũng tập yoga và tôi rất thích có được giấy phép lặn và tích cực làm việc. Gần đây Brazil Jiu-Jitsu cũng bắt đầu.

Ngón tay cái

  ――非常に忙しそうですが、休みを取れていますか?

KellyGiáo dụcはい、取れています。休みは必要ですからね。例えば、1日中撮影があればトレーニングはできません。毎日のように鍛えると疲れがたまり回復しなくなります。睡眠をとることが非常に大切であると思います。  

- Thứ bạn đang mặc là hoàn hảo.

KellyGiáo dụcCảm ơn bạn rất nhiều. Theo các sản phẩm của áo giáp khá thời trang và dễ phối hợp, vì vậy thật tuyệt vời để tăng động lực của bạn. 

- Có một số lượng ngày càng tăng của phụ nữ chơi thể thao cho vẻ đẹp và sức khỏe, nhưng nếu có bất kỳ lời khuyên cho phụ nữ, xin vui lòng.

KellyGiáo dụcTôi muốn thử các môn thể thao khác nhau như thế này và tìm một môn thể thao này và thưởng thức thể thao.

Ngón tay cái

  ――最後に。2020年に東京オリンピックがありますが、注目しているスポーツを教えてください。

KellyGiáo dụcKickboxing Tôi yêu không phải là một sự kiện Olympic, nhưng tôi tập trung vào boxing và đặc biệt là Karate. Karate là khá mong chờ bởi vì nó là "một môn thể thao tuyệt vời văn hóa Nhật Bản tự hào" đã được chọn là một sự kiện mới trong Thế vận hội Olympic.




 Thumb dscf2175


< プロフィール> 

    モデル KELLY   http://tencarat-plume.jp/models/details/kelly.shtml
Sinh ra ở Sao Paulo, Brazil. Độ sáng lành mạnh là một mô hình hoạt động trong nhiều tạp chí thời trang, chương trình thời trang, quảng cáo, truyền hình, v.v. cũng như các mẫu tạp chí thời trang nữ "CLASSY", "BAILA" và "GIRL". Cũng quen với siêu thực phẩm, thực phẩm sống và yoga, lối sống lành mạnh của nó đã nhận được sự hỗ trợ cao từ nhiều phụ nữ.

Sở thích của tôi bao gồm luyện tập, kickboxing, yoga, Brazilian jiu jitsu, lặn, nấu ăn, đọc sách. Từ năm 2016, với tư cách là một đối tác để khai sáng và soi sáng các môn thể thao và đào tạo của phụ nữ, chúng tôi có một thỏa thuận tư vấn



Bảo hiểm cho bảo hiểm / Mười karat chùm, Dome Co., Ltd.

Hình ảnh / Hidemi Sakuma