Dscn0665  2

"Kelly" Sống như một người mẫu bằng cách đào tạo cơ thể vol.1 "Khi trải qua kickboxing, hãy yêu nó một cách vô tình"

Là một mô hình của vẻ đẹp lành mạnh hấp dẫn và độ sáng, tôi đã nói chuyện với "Kelly" người đang làm rất tốt trong các lĩnh vực khác nhau, nói về từ thời thơ ấu dành tại Brazil cho đến bây giờ.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 27/11/2017
――ケリーさんは、ブラジルで生まれたのですね。  

Kelly:はい、そうなります。私のお父さんが日系ブラジル人、お母さんがイタリア系のブラジル人で、14Tôi đã lớn lên ở Brazil cho đến tuổi của tôi. Tôi không thích cử động cơ thể vào thời điểm đó, tôi không chơi thể thao, tôi là một cô gái trầm lặng, rất nhút nhát và kỳ lạ khi chơi với búp bê Barbie.

――今のケリーさんからは、全く想像付きません。ブラジルで、サッカーをやりましたか。  

Kelly:周りの人達は、サッカーを普通にやっていましたが、当時の私は球技が苦手で本当に興味が湧かなかったんですよね。ブラジルでもサッカーに興味ない人も沢山いますからね(nụ cười)。今では、サッカーの試合を観るのが好きですし、日本がロシアW杯出場を決めてくれて嬉しいですね。  

学校に行っても皆がスポーツをやっているのを、ボーッとしながら見ていましたし、ボールが顔に当って、物凄く怒ったこともありました(nụ cười).

Thumb dscn0593
 
――で、その時に格闘技に目覚めたのですか。  

Kelly:それは、違います(nụ cười)。私と一緒に遊びたい子が、わざとボールをぶつけてきたみたいなんですよね。私は、学校の中で唯一ハーフの人種で珍しいところもあり、少しいじめられた時もありました。今では格闘技をやりますから、負けないですよね(nụ cười).  

Anh trai tôi thích bóng đá và đã làm khá nhiều, nhưng các gia đình khác không thích hợp cho thể thao.  

Vào cuối tuần, có những kỷ niệm mà tôi thường chơi với gia đình mình ra biển.

- Đúng thế. Bạn đã đến Nhật Bản khi nào?

Kelly:14歳の時に、家族と一緒に日本に来ました。モデルになることに憧れていて、試しにモデル事務所を探して面接を受けると落ちてしまったんですが、諦め切れなかったので、1Khi tôi có một cuộc phỏng vấn một lần nữa sau đó, tôi đã vượt qua và tôi thuộc về.

始めの2
ヶ月間は、モデルに関する基礎的なポージングなど沢山の事を学びましたね。それからあっという間に1年が経過し、16Tôi dần dần bắt đầu làm việc từ khi còn nhỏ.
 

――最近ブラジルに行きますか。  

Kelly: 1年に1Tôi chỉ đến Brazil Sao Paulo. Vì Brazil ở rất xa nên bạn không thể dễ dàng đi.

Thumb dscn0620  2


――いつから格闘技を始めたのですか。  

Kelly:16から18Khi tôi lên tuổi, tôi là cơ thể mũm mĩm, tôi được bảo rằng tôi không thể làm việc nếu tôi không thể giảm cân từ văn phòng của mình, tôi đi đến phòng tập thể dục thể thao, nhưng tôi không thích tiếp tục thể thao, tôi không ghét bản thân Tôi chỉ dành thời gian của mình.

Bởi thời gian tôi nghĩ rằng "Tôi muốn bỏ thuốc lá vì mô hình của tôi không phù hợp," bố mẹ tôi bắt đầu kinh doanh ở Brazil và trở về Brazil cùng với gia đình tôi. Tuy nhiên, bố mẹ tôi đã làm việc kém cỏi và tiền của tôi bị giảm dần, vì vậy tôi đã trở lại Nhật Bản để sống một cuộc sống.

Vì vậy, suy nghĩ về những gì tôi nên đi từ bây giờ, tôi quyết định quay trở lại mô hình, "Tôi chỉ có một mô hình và tôi cần phải làm một mô hình," nhưng ở Brazil 8 kgも太ってしまったので、慌てて24 kg trong một thángTôi bỏ nó và quản lý để vào văn phòng mô hình bằng cách nào đó.

Ngoài ra, nó đã được nghiêm trọng, nó đã được khá khó khăn để tăng cân và công việc đã không đi vào, và chỉ cảm giác khủng hoảng trở nên mạnh mẽ hơn và tôi đã cố gắng để vào phòng tập thể dục thể thao.

Tuy nhiên, nó sẽ không tiếp tục với Jim, và khi tôi đang tự hỏi phải làm gì, người bạn mẫu của tôi, những người đang chia sẻ một phòng mời tôi đến kickboxing. Vì vậy, khi tôi cố gắng kickboxing và thử nó, tôi đã được hấp thụ trong tâm trí.

Thumb dscn0584


- Bạn cảm thấy quyến rũ khi đá ở đâu?
 

Kelly: Khi tôi bắt đầu, tôi không thể đấm hoặc đá quan trọng cho kickboxing cả, nhưng giáo viên của tôi đã dạy tôi một cách cẩn thận và dần dần cải thiện sự tiến bộ của tôi.

Tôi có thể học trong khi thưởng thức và có rất nhiều mồ hôi, và tôi cảm thấy một sức hấp dẫn lớn đến nơi tôi cảm thấy sảng khoái khi tôi hoàn thành khóa đào tạo. Nếu là thế này, tôi có thể tiếp tục và tôi nghĩ rằng tôi chắc chắn có thể giảm cân.
 

- Bạn có thể cho tôi biết nội dung đào tạo của kickboxing không?

Kelly: 1回のトレーニング時間は、2Nó sẽ là thời gian. Với sự nóng lên, nhảy dây, chạy nhẹ nhàng với một cỗ máy đang chạy và làm ấm cơ thể bạn. Sau đó, sau khi lái xe trong bao cát, nhận được chỉ dẫn của giáo viên, làm mitt và đá, luyện tập cơ bắp, kéo dài bằng cách hạ nhiệt và kết thúc sẽ là dòng chảy.

Tiếp tục vol.2.

Thumb dscn0574

Kelly http://tencarat-plume.jp/models/details/kelly.shtml
Sinh ra ở Sao Paulo, Brazil. Là một mô hình của sự quyến rũ độ sáng lành mạnh, anh ấy hoạt động trong nhiều tạp chí thời trang, chương trình thời trang, quảng cáo, truyền hình, v.v. ngoài các mẫu tạp chí thời trang nữ "CLASSY", "BAILA". Cũng quen với siêu thực phẩm, thực phẩm sống và yoga, lối sống lành mạnh của nó đã nhận được sự hỗ trợ cao từ nhiều phụ nữ.

Sở thích của tôi bao gồm luyện tập, kickboxing, yoga, Brazilian jiu jitsu, lặn, nấu ăn, đọc sách. Từ năm 2016, là một đối tác để giáo dục và khai sáng về áo giáp và thể thao và đào tạo của phụ nữ, một hợp đồng tư vấn.

Bloghttps://lineblog.me/kelly_official/
Instagramhttps://www.instagram.com/kellymisawa/?hl=ja
Twitterhttps://twitter.com/kellymisawa  


Bảo hiểm cho bảo hiểm / Mười karat chùm Công ty TNHH Dome
Bảo hiểmHình ảnh / Hidemi Sakuma