89a3007

Một dự án lớn "TAG Heuer YOUNG GUNS AWARD" để thúc đẩy kim của đồng hồ bóng đá Nhật Bản

6月27日(火)、南青山にある青山スパイラルホールでは、今後の日本サッカー界の未来を変える可能性を秘めたプロジェクトが動き出していた。

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2017/07/01
 Jリーグのオフィシャルタイムキーパーを務めるタグ・ホイヤーが、 「TAG Heuer YOUNG GUNS AWARD (タグ・ホイヤー ヤングガン Giải thưởng) "sự kiện bắt đầu được tổ chức.

Trong bối cảnh thể thao toàn cầu, Tag Heuer, người đã tiếp tục điều trị thời gian quan trọng, đã ký thỏa thuận thủ môn chính thức với tư cách là đối tác hàng đầu của J League tháng 10 năm ngoái. Đó là khoảng tám tháng kể từ thời điểm đó chúng tôi đã công bố nó với sự hài lòng đầy đủ sau khoảng 8 tháng. 

Rất nhiều phương tiện truyền thông đã tổ chức sự kiện khởi động này, với lời chào mở đầu của ông Kasami Kawamura, tổng giám đốc của TAG Heuer. Sau đó, ông Mitsuru Murai của Chủ tịch J và JMột tin nhắn video của ông Hiromi Hara của Phó Chủ tịch Liên đoàn được bay trong hội trường. Và ông Hiroto Hori của Giám đốc Marketing đã đưa ra toàn bộ bức tranh của dự án này.

"Đào tạo các cầu thủ trẻ, những người sẽ chịu trách nhiệm cho thế hệ tiếp theo của J League - Để hướng tới sự phát triển của J League, chúng tôi sẽ vinh danh 11 cuộc bầu cử từ các vận động viên dưới 23 người thuộc các câu lạc bộ của J1, J2, J3" Sau khi phác thảo của dự án đã được giải thích, một lịch trình chi tiết hơn đã được công bố.

Trước hết, vào tháng 10 năm 2017, 30 ứng cử viên bị thu hẹp bởi những người ủng hộ giải thưởng, những người đồng ý với dự án này, chẳng hạn như từng phương tiện truyền thông / người nổi tiếng. Sau đó, chúng tôi đã chọn mười một người trong lựa chọn cuối cùng bao gồm bỏ phiếu chung tại SNS, và lên kế hoạch tôn vinh các cầu thủ tại "Giải thưởng Guns Young Young TAG" được tổ chức vào tháng 12 năm 2017.

Và người chiến thắng sẽ nhận được một danh hiệu và "TAG Heuer Carrera Calibre Heeler 01 Chronograph".
 

その後のプレゼンでは、  

「革新はいつだって若い世代から生まれる」  

「若き血よ、いまこそ立ち上がれ」  

Sự nhấn mạnh vào dự án được nhấn mạnh với các cụm từ kích thích lặp đi lặp lại như.

Thumb  89a3046

Và, như một vị khách đặc biệt của ngày hôm nay, tôi mặc một bộ com lê trong bộ com lê, và đeo một chiếc đồng hồ TAG Heuer (TAG Heuer) trên tay cô xuất hiện, ba người được trao giải thưởng là Masashi Nakayama, Yuji Nakazawa, Shinji Kagawa.

  このプロジェクトについて、3選手は、自身の若き日を振り返りながら、自身がJリーグのためにできることを語った。

Thumb  89a2622

「当時は、勢いだけでしたが、“何かやってやろう”ってギラギラしていましたね。思い返せば高校の頃から色んなポジションをやったり、沢山経験したことがいまになってもいきています。   J League vẫn còn 25 năm. Từ đây, điều quan trọng là tạo ra văn hóa bóng đá. Ở những nơi khác nhau, J địa phương của tôiTôi muốn làm cho nó thú vị với chủ đề của đội giải đấu. "(Masafumi Nakayama)

Thumb  89a2599

「若い頃は、毎日本当によく怒られてはヘコんでいましたね。その経験を経て、いろんな免疫ができたから、今も頑張れています。若い頃に、苦い経験はしておくべきですね。   海外志向の選手が多いが、海外移籍を悩むくらい、Jリーグのレベルを上げて、アジア一のリーグにしていきたいですね。」(中澤祐二選手)

Thumb  89a2523

「若い時の経験は大きいですし、現在のプレーにも通じています。所属チームのドルトムントでも、若い選手は勢いが違いますね。恐れがない。その姿勢は本当にすごいなと思います。   Bản thân tôi đã có thể đi ra nước ngoài vì tôi được nuôi dưỡng ở J League. Trong khi giảm những kinh nghiệm đó sang J League, tôi muốn làm những điều đột phá. "(Shinji Kagawa)

次世代を担う若い選手の育成を目的として発足された今回のプロジェクトが、彼らの才能を刺激し続けることができれば、日本サッカー界の時計の針は、大きく進むことになるかもしれない。そんな期待を持たせてくれるプレス発表会だった。   Tôi không thể rời mắt khỏi các hoạt động của các cầu thủ trẻ J - League trong tương lai.

Trang web chính thức: "TAG Heuer YOUNG GUNS AWARD"
http://www.goal.com/story/youngguns/index.html 

文:Taisuke Segawa