447a9878

Ủy viên 3x3.EXE Tokiaki Nakamura nói, `` 3x3 có tiềm năng hiện thực hóa một thế giới quan nơi mọi người đều có thể có một đội ngũ chuyên nghiệp. ”

Trong nửa đầu tôi đã nói về trạng thái của cuộc họp báo diễn ra trước khi bắt đầu khai mạc. Trong phần thứ hai, về tính năng của 3x3.EXE, xin vui lòng hỏi chi tiết của ông Nobuaki Nakamura của ủy viên.

Biểu tượng 19441337 1436670123094269 1330815580 nSen cây lớn | 2017/07/01
Số lượng người chơi tạo nên một đội 3x3 PREMIER.EXE là sáu và một trong những đặc điểm của nó là nhỏ so với các đội thể thao chuyên nghiệp ở các môn thể thao khác, nhưng còn nhiều điều hơn thế. Có những thay đổi khác trong các khía cạnh khác nhau về cách điều hành các giải đấu và đội. Chúng tôi đã nói chuyện với Ủy viên 3x3.EXE Tokiaki Nakamura về việc này.

Bóng ngón tay cái

Trước hết, quy mô kinh doanh trung bình hàng năm của một nhóm 3x3 PREMIER.EXE trung bình từ 500 đến 6 triệu yên. Ví dụ, nếu quy mô hàng năm của câu lạc bộ giải đấu B là 5 đến 600 triệu yên, đó là một phần mười tính toán đơn giản. Nói cách khác, chỉ nhìn vào quy mô của doanh nghiệp, thật khó để tạo ra một nhóm và tạo ra 100 đội.

Tạo một nhóm nhỏ hơn có nghĩa là rào cản để duy trì nó cũng thấp hơn và có thể nói rằng bất kỳ ai có nhiều khả năng trở thành chủ sở hữu. Tôi nghĩ rằng đó là một tính năng chính mà chúng tôi có thể giảm thiểu rủi ro quản lý và để có thể quản lý các nhóm có tính bền vững cao.

Kể từ khi giải đấu có một hợp đồng cơ bản với các vận động viên, chúng tôi cũng trả tất cả thù lao từ chúng tôi. Tuy nhiên, vì tôi nghĩ rằng việc đánh giá sự thành công của các cầu thủ là dựa trên cơ sở từng nhóm, nó ở dạng gắn nó giống như một đánh giá nhân sự và thiết lập lương tương ứng.

Do đó, chủ đội không có nguy cơ phải trả chi phí lao động của người chơi. Đối với các cầu thủ, tôi nghĩ rằng tiền lương sẽ không được trả tiền nếu điều kiện quản lý của đội tồi tệ hơn, nhưng đó không phải là nó.

Ngoài các quỹ được tài trợ bởi nhà tài trợ, còn có một trục thu nhập khác như một giải đấu, đó cũng là tính năng lớn nhất của chúng tôi. Đó là nó tách quyền sở hữu để điều hành nhóm và quyền giải trí để chơi trò chơi.

Trò chơi của chúng tôi sẽ được tổ chức dưới hình thức lời mời đến không gian như trung tâm mua sắm. Đó là hình ảnh giống như làm một chương trình bằng cách gọi một chương trình anh hùng, một diễn viên hài, một nghệ sĩ âm nhạc. Nhưng khi bạn cố gắng thực hiện một chương trình, bạn cần lắp ráp thiết bị, bạn cần phải gọi riêng cho MC, và sẽ rất khó khăn để tiêu tiền ở nhiều phần khác nhau.

Vậy thay vào đó chúng ta sẽ đi chơi trò chơi. Thay vì được tổ chức ba lần một ngày như trong các chương trình biểu diễn, các trò chơi được tổ chức từ trưa đến tối nên bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào. Do đó, việc thu hút các trò chơi đến các trung tâm mua sắm và các địa điểm khác là một nguồn doanh thu chính khác cho giải đấu.

Ngón tay cái 447a9878

Chúng tôi muốn mang lại một cuộc cách mạng công nghiệp trong thể thao. Ngày nay, cấu trúc cơ bản của thể thao chuyên nghiệp là một số người giàu sở hữu các đội thể thao chuyên nghiệp, một số người hướng tới trở thành vận động viên để kiếm được số tiền lớn dưới hình thức tương tự như cờ bạc, và công chúng ngưỡng mộ họ.

Và xây dựng một sân vận động mang tính biểu tượng lớn đều đặn, phí tài trợ cũng sẽ tăng lên.

Nhưng, ví dụ, đã có một thời gian khi chiếc xe không thể có được bởi mọi người. Vì vậy, khi những chiếc xe rẻ hơn và giá cả phải chăng được phát hành, mức độ phổ biến của chúng tăng nhanh. Kết quả Bây giờ nó đang trở thành một thế giới với một người, không phải là một gia đình.

Giá của chiếc xe đã giảm, nhưng nó đã không trở thành xấu, và cuộc sống của người dân nên được làm giàu bằng cách tổng quát của xe ô tô. Trong cùng một cách, nếu đội thể thao chuyên nghiệp cũng bị thu hẹp để công nghiệp hóa và trở nên phổ biến nói chung, nó sẽ trở thành một cái gì đó ở khắp mọi nơi, và các vận động viên sẽ không kiếm được nhiều tiền như kiếm thu nhập hàng năm , Tôi có ý tưởng rằng tôi muốn có thể tiếp tục ở khắp mọi nơi như công việc bình thường.

Tôi nghĩ cuộc thi 3x3 rất phù hợp cho việc này nên tôi muốn tăng số lượng người chơi, đội và trò chơi để phổ biến rộng rãi.

Đối với một nhóm có quy mô 5 triệu yên mỗi năm, ví dụ, 50 người đồng sở hữu sẽ tập hợp, sẽ có thể có một đội thể thao chuyên nghiệp với 100.000 yên cho một người. 3x3 có tiềm năng để nhận ra thế giới thú vị mà mọi người đều có thể có một đội ngũ chuyên nghiệp.


Ngón tay cái 447a9892

Cũng có thông báo rằng cơ quan thể thao gần đây đã giảm "thể thao không thích". Để đạt được mục tiêu đó, điều quan trọng là nội dung của các môn thể thao rơi gần với công chúng hơn, nhưng tại thời điểm đó cũng có cách tiếp cận của 3x3.EXE khác với các môn thể thao chuyên nghiệp cho đến nay Tôi tự hỏi nếu họ có khả năng để vẽ.


Trang web chính thức của bóng rổ 3 người 3x3.EXE
http://www.3x3exe.com/

Hình ảnh / Taisuke Segawa