Img 2218

Thiền là bí quyết thành công! Cái gì? "Yobu Kobayashi nói về đào tạo mới và căng não. "

Trong những năm gần đây, các cơ hội đang nổi lên rằng các phương pháp đào tạo lan truyền rộng rãi thông qua sự thành công của các vận động viên thực hành nó. Ví dụ, cầu thủ bóng đá quốc gia cầu thủ bóng đá Nagatomo chuyển đến câu lạc bộ hàng đầu ở nước ngoài, và đào tạo thân cây ông thực hành cũng đã thu hút sự chú ý là kết quả của sự thành công của mình. Đồng thời, phương pháp đào tạo đa dạng hóa như tiến bộ phân tích khoa học, và nó mở rộng không chỉ cho phần vật chất mà còn đến khía cạnh tâm linh. Trong số đó, Yuki Kobayashi thuộc về Heerenveen, phần 1 của Hà Lan, người có một khía cạnh tinh thần với một cách tiếp cận mới gọi là "căng não".

Biểu tượng 19441337 1436670123094269 1330815580 nSen cây lớn | 2017/07/18
"Căng não" được dựa trên khoa học khoa học não, để thiền theo từng cá nhân, để cải thiện khả năng của cá nhân bằng cách kích hoạt bộ não.

Thumb img 2214

Kobayashi được hướng dẫn bởi cố vấn Yumi Honda từ bộ não.

Thumb o1768258413929830445

今回は本田氏の新著「驚異のブレインストレッチ 仕事のできる人は必ず「瞑想」している!」の出版記念イベントに小林選手が登壇した様子をお伝えする。    

Cuộc gặp gỡ của Kobayashi với sự căng thẳng của bộ não là vì tôi đã tham khảo ý kiến ​​với huấn luyện viên độc quyền để xem cách cải thiện hơn nữa hiệu suất của riêng mình.

Sau đó, ông được thông báo rằng ông nên thay đổi không chỉ cơ thể mà còn các khía cạnh tinh thần và tinh thần, và ông sẽ giải quyết kéo dài não.

Tuy nhiên, ông nói rằng ông không tin rằng hiệu quả từ đầu. Đó là một cách nghiêm túc khi tôi quyết định bàn thắng đầu tiên tại Kirin Carrange Cup tổ chức vào ngày 11 tháng 11 năm ngoái.

Thumb img 2213

"Vào ngày 10 tháng 11 ngày hôm trước, Yumi và SkypeNếu tôi đang nói về trò chơi ngày mai, tôi đã lo lắng, "Tôi sẽ có một điểm vào ngày mai" Tôi đã nói.

Và "Tôi là một thiên tài"
3回言ってから試合に臨んでください』とも(笑)。なんだよ、それ!って思うじゃないですか。でも俺は言われた通りやりました。」


果たして結果は本田氏の予言通り、ロスタイムにゴールを決め、オマーンを相手に4-0で勝利を収めることになる。その結果を受けて、小林選手は本格的にブレインストレッチを取り入れるようになった。  

Nhưng bạn có ý nghĩa gì để thiền? Làm thế nào để tôi bắt đầu? Hầu hết mọi người không nên hiểu. Kobayashi khuyên rằng nên bắt đầu từ hơi thở sâu gấp 10 lần vào buổi sáng và sau đó.

“Tôi không nghĩ bạn nên thiền nhiều như vậy.” Hít thở sâu lần đầu tiên, nếu bạn có thể tăng con số đó từ thời điểm đó, chúng ta sẽ bước vào trạng thái tự nhiên và thiền định.

Dù sao, tôi muốn tìm hiểu làm thế nào tôi có thể trở thành bầu trời của bản thân mình và tôi nghĩ rằng nó là okay để báo cáo cho giáo viên sau đó. Thực ra tôi đã làm điều đó, và giáo viên không bao giờ phủ nhận điều đó. "


また、取り組む上での考え方として「ブレインストレッチを“やらなければならないもの”として捉えるとそれ自体がストレスになってしまいます。朝起きて歯を磨くように当たり前のことになっていけば効果は上がっていくと思います。」と語った。  

Là một trong những tác động của căng não, Kobayashi nói rằng anh có thể đủ khả năng để tâm trí.

Thumb img 2215

"Có rất nhiều người chơi ở J-League, ví dụ, sai lầm trong lần chơi đầu tiên và có rất nhiều người kéo nó, họ cũng đã làm như vậy, nhưng bóng đá là một môn thể thao bóng đá chân Khi tôi nghĩ rằng đó là một môn thể thao để trang trải bản thân mình với chín người, tất nhiên, tôi đã thay đổi theo kiểu suy nghĩ đó.

Nó sẽ bị ảnh hưởng bởi căng não mà nó có thể chuyển sang ý tưởng đó.
Miệng tôi cũng tệ khi tôi chơi ở Nhật Bản, bạn bè của tôi không thực sự đông đúc với bàn tay của tôi và bạn bè của tôi cũng được tôi đưa đến gạo, nhưng tuổi của tôi cũng tăng lên và đội cũng là người thứ ba ở Hà Lan Tôi về tuổi tác.

Phía dưới là 15 hoặc 6 tuổi, nhưng chúng ẩn quần và đang rối tung xung quanh. Nhưng tôi hoàn toàn bị kích thích. Tôi khá vui vì ngần ngại. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn toàn điên khi tôi ở Nhật Bản, nhưng thực tế là nó đã biến mất là nơi xa lạ nhất. "

Thumb img 2212

本田氏曰く、ブレインストレッチで1Nếu bạn có thể tập trung vào một điều và tạo ra một trạng thái không xem xét những thứ phụ, não sẽ được kích hoạt và lưu lượng máu trong một phần của não gọi là nêm phía trước ưu tiên mọi thứ sẽ tốt hơn.

Nói cách khác, nó sẽ ở trong trạng thái "bộ não được đặt ra" và những việc cần làm sẽ trở nên rõ ràng hơn để kết quả cũng sẽ tự động xuất hiện.
 

Kobayashi nói rằng anh sẽ chuyển đến bốn mục tiêu giải đấu hàng đầu châu Âu như một mục tiêu tương lai. Bạn có thể để lại nhiều kết quả hơn với căng não không? Bạn có thể đóng góp vào sự lây lan và phát triển của não trải qua hoạt động tích cực? Nó phụ thuộc vào lối chơi tương lai của anh ấy.