Bb3a5436

"Giải vô địch vị trí thứ hai chiến thắng" cầu thủ Maebashi Eihide nói về cam kết gai! Vol.1 MF Shiozawa Hayato, MF Tabei Yu, MF Tanabe Ryo Hen

Những loại tăng đột biến, cho ai là cầu thủ bóng đá trường trung học mạnh mẽ mặc? Phỏng vấn liên tục duy nhất cho King Gear, điều này sẽ hữu ích cho việc chọn gai. Lần thứ hai cho một dự án phổ biến là sự nổi lên của Maebashi Eiji, người đã giành vị trí thứ hai trong chức vô địch trường trung học năm ngoái.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/08/01
Maebashi Nurie đứng thứ hai trong giải vô địch bóng đá trường trung học quốc gia năm ngoái.

Cho đến bây giờ, chúng tôi đã sản xuất hai máy bay chiến đấu World Cup Nhật Bản như Yamaguchi Mihiro, Late Matsuda Naoki, Hiroki Matsushita (hiện tại · Gunma), Go Tsuyoshi (hiện tại · Tosu), Moe Hosokawa (hiện tại · Kashiwa), Tanaka Azuma Yume "Hiện nay · HJK Helsinki"), Takuya Aoki (nay là Urawa) và những người khác tiếp tục sản xuất rất nhiều J Leaguar, "Tiger Black Corps of Jeju" tự hào có những kỹ năng hàng đầu của tất cả các quốc gia trong năm nay.

Trong trận chung kết năm ngoái, anh đã thua 0-5 trước Aomori Yamada. Hầu hết các thành viên tại thời điểm đó là lớp hai và họ trở thành trục chính trong năm nay.

"Tôi không muốn có cảm giác đó nữa ... Chủ đề của năm nay là sự thiếu thốn, tôi lấy vương miện. Năm ngoái tôi đã thua rất nhiều, nhưng tôi đã có thể đến bước tiếp theo để tôi chắc chắn muốn giành danh hiệu "

Khi MF Tanabe Ryo, đội trưởng của đội mới nói, mọi người đều có động lực cao đối với Nhật Bản.

Năm nay, tôi sẽ kiềm chế cuộc thi sơ bộ Interhai Gunma với sức mạnh ổn định, và ngay cả ở giữa sự nghiệp được tổ chức tại Miyagi, tôi đã nâng cao Aomori Yamada thành tốt nhất 8.

『奪冠』を心から誓う『上州のタイガーブラック軍団』を支える足下は、どのようになっているのだろうか。今年の主軸達にインタビューを試みた。  


① Hayato Shiozawa (3 năm, sức mạnh của Puma Evorp)

Là một nền tảng của một tình nguyện viên đôi, một đèo với nhịp độ tốt và đà dồi dào là hấp dẫn.
視野が広く、常に全体を見渡しながら、パスを配って行くゲームメーカーは、部長としてもチームの私生活面に目を配り、チームをまとめて行く重要な存在。ピッチ内外での視野の広さで、チームを支えている。  

Thumb bb3a6384

TakizawaGiáo dụcNhư dễ mặc, người chơi ở giai đoạn giữa thường đá, tôi thích những cú nhọn cảm thấy tốt khi đá. Chỉ cần tôi không quan tâm đến chức năng, tôi chỉ đơn giản là thích puma và tôi thích màu sắc và thiết kế của Puma.

高校まではアディダスとか履いていたのですが、前橋育英がプーマだったので、最初にエヴォパワーを履いてみたら感触が良くて、デザインもかっこ良かったので、ずっとこのスパイクを使っています。好きなのは左右色違いのモデルで、赤と黄色が好きなので、今はこのカラーを履いています。  


② Yu Tabei (3 năm, Puma Evo Touch)

Một kẻ tấn công là một thành viên thứ hai của năm ngoái và rất giỏi trong việc bắn một chân phải mạnh mẽ.
Anh ấy chơi chủ yếu trên MF đúng và phát hành một cảnh trung gian dữ dội từ việc lừa bóng.
Ông cũng là phó đội trưởng của đội năm nay.
 

Thumb bb3a5900

  
<Vui lòng xem video tăng đột biến mà Tanii nói
>   


Tabelai
: Tôi đã mặc Morelia cho đến những ngày học trung học cơ sở, nhưng bây giờ tôi đang mặc PUMA Evo Touch. Đó là ánh sáng, nó không phá vỡ nhiều, và nó phù hợp thực sự tốt khi đá, vì vậy nó thực sự là tốt.

エヴォタッチはスパイクの全体が天然皮なので、凄くフィットするんです。名前の通り、ボールタッチが凄く良い感覚で出来るんです。  

- Yu Tabei Tôi nghĩ game bắn súng là một game thủ mạnh. Điều gì về cảm giác tác động bắn bên cạnh bóng chạm?

TabelaiGiáo dụcTôi cũng nhấn mạnh điều đó. Ấn tượng về khoảnh khắc tác động là rất quan trọng khi chụp. Khi tôi nhắm vào góc trái, tôi cố gắng đá với cảm giác cọ xát vào mặt trước từ phía trước chân phải, khi tôi nhắm vào góc phải tôi chà nó lên phía trước và đá nó khi tôi nhắm vào góc trái. Vì vậy, cảm giác của phần đó là rất quan trọng.


③ Ryo Tabbei (3 năm, Puma Evo Power)

Nó là thường xuyên năm ngoái, năm nay là số ace truyền thống 14 của đội trên lưng và đội trưởng cũng là trụ cột của chỉ là hành vi phạm tội. Sử dụng cú đá chân trái khoe khoang chính xác sự kiểm soát không bình đẳng, chúng tôi cung cấp chính xác giữa và thông qua con đường từ vị trí của các tình nguyện viên.
Yu Tabei phục vụ như là đội trưởng trung học đánh anh em sinh đôi.
 

Thumb bb3a5852

TabelaiGiáo dụcGai là cách dễ nhất để mặc. Ban đầu nó là Mizuno, nhưng khi Puma thử nó, cái nàyEvopaTôi cảm thấy rằng Wah là dễ mặc nhất.

Tôi đã mặc Mizuno Morelia từ thời tiểu học, nhưng khi tôi làm cho Neore 2 của Morelia, nó dừng lại một chút cho đôi chân của tôi. Vào thời điểm đó tôi có Puma để mặc, điều nàyEvoパワーがフィットしたので、今はずっとこれを履いています。  

- Sức mạnh của Evo Power là gì?

Thumb bb3a5640

Tabelai: Đó là một sự hấp dẫn lớn rằng nó rất dễ dàng để đá. Gót chân không quá khó, cảm giác đá là tốt. Bởi vì tôi là một người chơi vị trí của tình nguyện viên, tôi có nhiều cơ hội để đá.

Ngay cả khi tôi yêu cầu mọi người trong PUMA Evo Power được cho là mặc bởi những người chơi loại kicker, tôi nghĩ rằng đó là một mô hình rất tốt vì tình nguyện viên của Yuriko Onnozu năm trước (Đại học Aoyama Gakuin) cũng mặc nó Đó là.

Cách tôi chạm vào trọng tâm của chân trục giống như một cầu thủ Nakamura Shunsuke, vì vậy tôi đặt trọng lượng đáng kể lên gót chân, vì vậy tôi quan tâm đến sự cân bằng của sức mạnh của gót chân hevophile này.
 

vol.2に続く。 DF角田涼太朗、DF後藤田亘輝、FW室井彗佑 編