Hình ảnh 9192

"Giải vô địch vị trí thứ hai chiến thắng" cầu thủ Maebashi Eihide nói về cam kết gai! Vol.2 DF Kotaro Kakuda, DF Hideo Gotoda, FW Muroi Muroi đã chỉnh sửa

Những loại tăng đột biến, cho ai là cầu thủ bóng đá trường trung học mạnh mẽ mặc? Phỏng vấn liên tục duy nhất cho King Gear, điều này sẽ hữu ích cho việc chọn gai. Lần thứ hai cho một dự án phổ biến là sự nổi lên của Maebashi Eiji, người đã giành vị trí thứ hai trong chức vô địch trường trung học năm ngoái.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/08/02
<Từ vol.1 là ở đây>

④ Ryotaro Tsunoda (năm 3, Nike, Tiempo Legend)

Thành viên á quân năm ngoái. Là một CB thuận tay trái, anh ấy cung cấp những đường chuyền chính xác và những đường chuyền thẳng đứng từ tuyến cuối cùng, tạo điểm xuất phát cho các đợt tấn công.

Hơn nữa, anh ấy rất tự tin vào khả năng không chiến của mình và sử dụng cái đầu có điểm cao của mình để thống trị trên không. Anh ấy là một CB có thông số kỹ thuật cao, đồng thời có thành tích học tập xuất sắc và là một tuyển thủ xuất sắc cả về văn học và quân sự, đến mức anh ấy hiện đang tranh luận xem nên thi đấu chuyên nghiệp hay học đại học.
 

Ngón tay cái bb3a5860

KakudaGiáo dụcTôi đã đi giày Nike kể từ khi tôi vào tiểu học. Khi tôi học cấp hai, đội trẻ Urawa Reds đã cung cấp cho tôi giày và sau khi mang chúng ở đó, tôi bắt đầu nghĩ Tiempo giỏi hơn. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy Tiempo làm gì cũng được (haha)
-Bạn có phải là người không có nhiều sự ưu ái?

Tsunoda:Có, nhưng da tự nhiên thì tốt hơn. Bàn chân của tôi có hình dạng hơi kỳ lạ. Kích thước bên trái và bên phải là khác nhau. Cái bên trái to hơn cái bên phải. Bên phải là 27,5 và bên trái là 28.

Nó cũng rộng nên nếu bạn dùng da nhân tạo thì sẽ không vừa vặn.

Ngoài ra, vì chúng có kích cỡ khác nhau nên tôi đã điều chỉnh kích thước cho phù hợp với bàn chân phải nhỏ hơn của mình và bàn chân trái được làm bằng da tự nhiên nên nó co giãn nên tôi cảm thấy như có thể xỏ vào được.
 

-Bạn có đặc biệt quan tâm đến màu sắc hay kiểu dáng không?

KakudaGiáo dụcTôi không thích những chiếc gai có màu khắp lưng, tôi thích những màu trong mờ.
 


⑤Noki Gotoda (năm 3, người mẫu Adidas, Messi)

Thành viên á quân năm ngoái. Ở vị trí hậu vệ phải, anh tạo ra cơ hội với những pha chồng người cơ hội và những quả tạt chính xác. Điểm đặc biệt của anh ấy là sự nhanh nhẹn, với những bước đi nhỏ và tốc độ nhanh cho phép anh ấy chạy nhẹ nhàng xuống một bên.

Ngón tay cái bb3a5862

<Hãy xem video Gotoda nói về gai.>

   
GotodaGiáo dụcMô hình này rất phù hợp và thật tuyệt khi có thể làm theo các bước chi tiết. Phong cách chơi của tôi chủ yếu là sự nhanh nhẹn nên tôi không thích việc gót chân nhấc lên khi bước một bước.

Khi mũi chân chạm đất và gót chân nâng lên, tôi thực sự ghét việc gót chân nổi lên trên phần dưới của gai, vì vậy sẽ dễ chơi hơn nhiều khi gót chân được nâng lên trong khi vẫn vừa khít.
 

- Trước đây người mẫu Messi này đã mặc gì?

GotodaGiáo dụcTrước đó tôi đã mang giày Adidas X. Hồi tiểu học và trung học cơ sở, tôi đã đi giày Adidas Adizero.

-Luôn luôn là Adidas.

GotodaGiáo dụcAnh trai của mẹ tôi có liên quan đến Adidas nên tôi bắt đầu mang chúng vì lý do đó. Lúc đầu mình thích nhất là Adizero, nhưng khi Adizero ngừng sản xuất thì mình chuyển sang X, nhưng X thì không thực sự hợp với mình. Chiều dài mắt cá chân của chữ X tăng lên khá nhiều. Tôi không thích điều đó một chút nào.

-Bạn có đặc biệt quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng không?

GotodaGiáo dụcTôi thích màu đỏ. Tôi rất thích những chiếc gai màu đỏ và tôi cũng rất thích màu này.


⑥Gosuke Muroi (năm 2, Puma Evospeed)

Đặc điểm của anh ấy là tốc độ. Nó tăng tốc ngay lập tức và vượt qua tuyến DF. Anh ta có chất lượng di chuyển cao, không ghi điểm và ngay lập tức trở nên tự do và tiếp cận khung thành.
Anh ấy là một trong những ứng cử viên át chủ bài trong tương lai.
 

Ngón tay cái bb3a5883


<Hãy xem video ông Muroi nói về gai.>

   
MuroiGiáo dụcEvospeed khá nhẹ và phù hợp với tôi. Tôi nghĩ nó nhẹ và dễ di chuyển, và nó rất vừa vặn với tôi.

- Muroi là loại tấn công nhanh. Đó là lý do tại sao tôi chọn Evospeed này.

MuroiGiáo dụcĐúng, phong cách chơi của tôi là sử dụng tốc độ để ghi điểm nên tôi rất coi trọng sự nhẹ nhàng. Nó cũng phù hợp với đặc điểm của bàn chân tôi.

-Điểm quan trọng nhất khi chọn gai là gì?

MuroiGiáo dụcBước đi, di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng. Điều quan trọng là gót chân của bạn không bị dịch chuyển khi bạn di chuyển.

-Bạn luôn là Puma phải không?

MuroiGiáo dụcMình từng mang Nike Magistas nhưng phần gót và ngón chân hơi lệch một chút nên khi thử Puma Evospeed thì vấn đề đó đã được giải quyết. Tôi nghĩ, ``Đây là sự tăng đột biến phù hợp với tôi.'' Tôi đã sử dụng nó kể từ đó..


Tiếp tục từ tập 3. Biên tập bởi FW Ko Miyazaki, GK Shun Matsumoto và GK Takuya Yuzawa