Dscf3692  2

DNA vol.2 "dưới áo giáp · chạy giày phát triển lãnh đạo nói về, tôi có đặc điểm của đệm sạc, tôi nghĩ rằng tôi đã trải qua cảm giác như vậy."

Ông Matsubara của lãnh đạo phát triển của Anda - A - Ma · Nhật Bản, tiếp tục nói về những đôi giày chạy bộ · tốc độ hình thức hàng loạt.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/08/01

<Vui lòng truy cập tại đây từ vol.1>

Thumb img 0829  3

- Tôi đã thử mặc Europa và chắc chắn cảm thấy lạ.

Matsubara
Giáo dụcGiày thông thường được làm bằng cách che phần trên của vật liệu từ trên xuống và câu cá ở phía dưới, nhưng đôi giày được thiết kế ba chiều theo hình dạng bàn chân ngay từ đầu.

Ngón tay cái

-
Tôi cũng cảm thấy nơi đặt chân rộng rãi.

MatsubaraGiáo dụcNói chung, một hình thức bọt biển đi vào để lấp đầy khoảng trống xung quanh mắt cá chân, nhưng xem lại phương pháp làm và cấu trúc của những đôi giày đó đã được coi là phổ biến, thả những thứ phụ, làm cho nó thực sự đơn giản, tạo thành một phần Sau đó, nó là một tính năng mà nó là ba chiều và theo đuổi phù hợp. Tôi nghĩ rằng nó có thể trải nghiệm sự tốt lành ở Europa.

Bạn có biết rõ về các chuyển động trong khi chạy không?

- Không, tôi vẫn đang học.


MatsubaraGiáo dụcKhi một con người đi bình thường, bàn chân di chuyển với chân trái và phải duy trì chiều rộng của chúng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn biết bạn đang chạy, bàn chân của bạn là phù hợp. Chạy để di chuyển sải chân nhiều hơn khi bạn chạy cũng sẽ di chuyển khung xương động hơn.

Trong hoạt động, bàn chân di chuyển để lăn, thường hạ cánh từ bên ngoài của gót chân, và trọng lượng di chuyển vào trong cho đến khi bạn đá với ngón chân cái. Vì vậy, nhiều người chắc chắn giảm trở lại duy nhất từ ​​bên ngoài của gót chân. Nếu tốc độ chạy nhanh hơn và bàn chân có xu hướng sụp đổ vào bên trong, nó sẽ dễ dàng hơn để gây thương tích cho đầu gối. Giày chạy đúng cách là quan trọng để ngăn chặn nó.

- Khi tôi thử chạy với "Europa", tôi có cảm giác rằng chân tôi có thể nhảy về phía trước và nhảy lên phía trước.

MatsubaraGiáo dụcĐúng vậy. Nó cũng có một sự cân bằng bù đắp của đế. Phía gót chân của đế là dày hơn so với phía trước, và những người có chiều cao khác biệt làm cho nó dễ dàng hơn cho cơ thể rơi về phía trước một cách tự nhiên. Hơn nữa, nâng cao gót chân có công đức mà nó có thể làm giảm căng thẳng của gân Achilles hơn điều bình thường của căn hộ duy nhất. Tôi cũng có những đặc điểm của chiếc gối được sạc, tôi nghĩ rằng tôi có thể trải nghiệm cảm giác đó.


Liên quan đến "vận tốc", bù đắp nhỏ, nhưng vì nó là một thiết kế nhẹ và tương đối mỏng, có một công đức rằng sức mạnh có thể dễ dàng được truyền tới đường trực tiếp bởi vì nó dễ dàng với tốc độ đầu ra.

Bạn có biết sự khác biệt giữa giày chạy bộ và giày đào tạo không?

――トレーニングシューズでは基本的に走りませんし、ソールが違うと思います 。

MatsubaraGiáo dụcTrước hết, phong trào cần thiết là khác nhau giữa chạy và đào tạo. Chạy nên về cơ bản hỗ trợ chuyển động về phía trước và lạc hậu, nhưng trong trường hợp đào tạo cũng có chuyển động chống lại một bên, vì vậy bạn cần phải tăng cường hỗ trợ cho sang một bên và sự nhanh nhẹn là tốt. Sau đó, bạn sẽ tìm kiếm va li trên mặt trước và sau và trái và phải và bạn sẽ tìm kiếm sự ổn định.

Không giới hạn đào tạo, giày thể thao nói chung được thiết kế theo đặc điểm của thể thao. Ví dụ, bóng rổ có những đặc điểm nổi bật hơn, vì vậy chúng tôi thêm đệm và độ ổn định để chúng ta có thể phản ứng với các bước nhảy.

Thumb dscf3702  2

エウロパ(WOMEN)
Mô hình ổn định đệm cao
Hỗ trợ giày dép có thể dính, bị mắc kẹt để hỗ trợ ổn định không ngăn chặn dòng chảy của chạy.
Tôi muốn đi xa, lái xe thoải mái.
 

Thumb dscf3706  3

Gemini
3(WOMEN)
Mô hình đệm trung tính nhẹ
Tính phí tăng cường cảm giác thống nhất giữa bàn chân và giày dép, và nó cảm thấy thậm chí còn nhẹ hơn.
Một đệm thay đổi nhận ra lái xe tạo ra động cơ đẩy. Xem xét dấu chân của người chạy Nhật Bản.


Thumb dscf3704  4

Vận tốc
(WOMEN)
Tốc độ phù hợp với hình thức và trọng lượng nhẹ đệm duy nhất duy nhất nhận ra tốc độ cao bay chạy với đệm cao.
Giày dép hiệu suất cao, trong đó nhẹ nhàng và đệm pha trộn trong chiều cao.


Thumb dscf3691  2

――2020
Có môn thể thao nào thu hút sự chú ý ở Thế vận hội Olympic Tokyo và Thế vận hội Paralympic không?

MatsubaraGiáo dụcNó là rất thú vị và thể thao tổng thể, nhưng marathon là lớn. Sau đó, nó sẽ là một sự kiện của hệ thống tốc độ của điền kinh.
 


Nhiều đôi giày tuyệt vời được sinh ra bởi vì dưới DNA áo giáp cũng được tiêm bởi ông Matsubara.

Dưới áo giáp tiếp tục theo đuổi kỹ lưỡng cho các vận động viên để giành chiến thắng tiếp tục phát triển.

Thumb pc running 1920 1110


Dưới nhà thương hiệu áo giáp Ariake
http://www.underarmour.co.jp/uach/ariake.php


Dưới áo giáp
http://www.underarmour.co.jp/