Dscf4220  4

"Dưới áo giáp · nhà bóng chày Kawasaki Hikara" mở cửa đổi mới! Suy nghĩ ấm áp của người quản lý Saito trong cửa hàng mới

Ông Yuuki Saito (quản lý ngôi nhà bóng chày Kawasaki Kumi) mở rộng khu vực batting và khu vực bán hàng, đào tạo lĩnh vực cung cấp năng lượng và góc DNS để hỗ trợ việc sản xuất thân xe và xây dựng mới ” Tôi đã nói về cảm xúc.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/08/15
<Nhà bóng chày Kawasaki Kumi / Phiên bản mở rộng gia hạn>

Nhà bóng chày Kawasaki Hikara, công ty duy nhất thuộc Cửa hàng bán lẻ nội địa Under Armour (do DOOM Co., Ltd.) điều hành, chuyên về bóng chày, đã luyện tập batting trong khu vực batting, dựa trên những cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp cũ Chúng tôi đang hỗ trợ kỹ lưỡng để làm cho bóng chày tốt hơn, chẳng hạn như thực hiện một phòng khám bóng.

Thumb dscf4193  3

- Chúc mừng khai mạc. Vui lòng cho chúng tôi biết trạng thái tinh thần của bạn.

Saito:ありがとうございます。施設の解体からここまで来て毎週1Mặc dù tôi đã làm một cuộc họp thường xuyên, có một phần mà tôi không thể hiểu bằng cách chỉ gặp gỡ, và khi tôi đang xem tiểu bang nơi tòa nhà đang được xây dựng, tôi cảm thấy ngày càng nhận ra. Cảm giác phấn khích đang dần tăng lên.

――こちらの店舗は、いつからスタートしたんでしょうか。  

Saito:元々、普通のバッティングセンターで施設内には卓球台やちょっとした遊戯がある娯楽施設だったんですが、2012
Kể từ khi năm dưới cánh tay đã tham gia, mọi thứ đã được cải tạo, và lần này hoàn toàn đổi mới nền tảng và vân vân.

- Mất bao lâu để khái niệm thực hiện?

Saito: 2, 3 năm trước có một câu chuyện của thời gian này, nó cuối cùng là cảm giác nhận ra.

Thumb dscf4186  2


――今後どのような取り組みを予定していきますか。  

Saito:新施設は2Nó sẽ rộng hơn gấp đôi và tôi muốn tạo ra những cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp với khái niệm về một nơi mà mọi người tập hợp lại hiệu quả hơn bởi trẻ em và ghi nhớ nó.

4
年前に小6Nó đang trở thành một tuổi mà một đứa trẻ là một bé gái trung học đang đến với Koshien cũng vậy, vì vậy tôi hy vọng nó sẽ là một nơi khởi đầu tốt cho một phần như vậy.
 

- Làm ơn dạy Saito bắt đầu chơi bóng chày.

Saito:僕の地元では、サッカーが大人気で野球人口が減っていて、学年で1
人位しか野球をやっていませんでした。2
Em trai tôi dưới tuổi nói rằng anh ấy muốn bắt đầu chơi bóng chày và, kết quả là em trai của anh ấy, tôi gia nhập đội và bắt đầu chơi bóng chày.

- Bạn có cảm thấy một sự thay đổi trong cách tiếp cận bóng chày của trẻ em bây giờ được so sánh với tuổi của chàng trai Saito.
 

Saito: Khi tôi chơi bóng chày, tôi cảm thấy như bị giết, nhưng bây giờ tôi thích những đứa trẻ và muốn đánh bại bản thân, tôi muốn ném, tôi muốn chạy, tôi hung dữ. Tôi nghĩ rằng số lượng bình đang tăng 150 km, và tôi nghĩ liệu chúng có tăng lên về mặt khả năng hay không.

Thumb dscf4198  2


――プロ野球選手にるまでのストーリーを教えてください。。  

Saito:名門の福井商業高校野球部に入りまして、高2まではスピードが130kmも出ませんでしたが、チームのエースが終電ギリギリまで自主トレをしているのを知ってから、冬からは負けじと毎日鍛えていましたね。走り込みをしてウェイトトレーニングを1,2Tôi đã làm nó hàng giờ liền.

それで、春には142Khi tôi đi ra khỏi km, tôi cũng tham gia vào Koshien, ở trong mắt của một trinh sát chuyên nghiệp và đã có thể vào Hiroshima Carp. Bởi vì có một sự hiện diện mà dường như là một đối thủ, nó đã làm việc chăm chỉ.
 

――対戦した選手で1番凄かった選手は誰でしたか。  

Saito:元横浜(現福岡)の内川聖一選手ですね。年間21打席中17安打も打たれましたからね。どこに投げても打たれました。あとはアンダーアーマー契約選手の阿部(現読売巨人)Anh gần như bị đánh.

- Bạn đã làm gì sau khi nghỉ hưu?

Saito: Tôi muốn tham gia với bóng chày sau khi nghỉ hưu, vì vậy tôi bắt đầu làm công việc của tôi bây giờ, cảm ơn bạn từ ông Kida, người quản lý cũ.

Thumb dscf4203  2

――ベースボールハウスの強みを教えてください。  

Saito:バッティングだけでなく1対1Tôi cũng đang làm những bài học cá nhân về điều đó, và người kia là sức mạnh của việc có sản phẩm.

- Xin hãy cho tôi biết các đặc tính của các vật dụng bóng chày dưới áo giáp.
 

Saito:アンダーアーマーは、コンプレッション(インナー)Vì nó là nguồn gốc, tôi muốn bạn mặc nó và cảm nhận nó. Tôi cảm thấy rằng tôi không cảm thấy mặc và tôi cảm thấy ít mệt mỏi và hiệu suất cũng cao, vì vậy tôi nghĩ rằng có một tính năng.

Găng tay dưới áo giáp có giá trị hiếm có cao, gai và giày đào tạo cũng rất nhẹ và ổn định và dễ di chuyển, vì vậy chúng tôi hy vọng nhiều trẻ em sẽ cảm thấy sử dụng nó trước.

- Bạn hiện đang đào tạo?

Saito: Sau khi tất cả tôi phải thể hiện nó thật tuyệt, vì vậy tôi muốn giữ nó. Hoàn thành

Thumb dscf4325

I WILL
    



Dưới áo giáp · Nhà bóng chày Kawasaki Kumi
http://www.underarmour.co.jp/uabh/kawasakikuji.php