Dscf3532  2

"Mizuno" Nhân viên chuyên gia đi bộ nói giày vol.1 "Đi bộ là một sự kiện thể thao suốt đời"

Trong cửa hàng Misuno Mizuno (Mizuno Tokyo) của Mizuno, nơi tạo ra rất nhiều giày đi bộ, anh thường xuyên tổ chức một buổi tư vấn chân và anh thường xuyên trả lời tư vấn về đôi chân và giày. Lần này, ông Seiichi Yokoyama của Esport Mizuno · Nhân viên bộ phận bán hàng đi bộ đã giải thích tầm quan trọng của việc chọn lựa và đi giày.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/06
Mizuno Corporation (Chủ tịch: Akito Mizuno), được thành lập vào năm 1906, có triết lý quản lý “Góp phần cho xã hội thông qua việc quảng cáo các môn thể thao và thể thao tốt hơn”.

Để mọi người sống một cuộc sống phong phú hơn và thoải mái hơn, sự đa dạng của các giá trị thể thao đóng một vai trò quan trọng. Mizuno tích cực phát triển các sản phẩm và dịch vụ tận dụng giá trị của thể thao và tích cực lan truyền giá trị của nó cho cuộc sống hàng ngày bất kể tuổi tác.

Một trong những môn thể thao linh hồn của Mizuno đã đi bộ.

Lần này, ông Yokoyama Seiichi là một huấn luyện viên tại cuộc họp tham vấn của bộ phận bán lẻ tại Phòng kinh doanh bán lẻ Đông Nhật Bản.

- Anh có thể cho chúng tôi biết Yokoyama đang làm gì không?

Yokoyama: Tôi đã tham gia bán hầu như tất cả các tầng trong Esport Mizuno (Mizuno Tokyo) ở đây, di chuyển theo thời gian trong ngày vv và giao dịch với khách hàng.

Chủ yếu là cơ hội để được trong phần mặc ngoài trời liên quan đến giày đi bộ và đi bộ
Rất nhiềuNó là nhiều hơn nữa. Tôi tham gia vào việc bán bóng chày và gôn, và tôi trở lại và ra trong hội trường.


-Bạn có môn thể thao nào không?

Yokoyama: Tôi đã chơi bóng chày và tennis cứng trong quá khứ, nhưng bây giờ nó là điều chính mà đi bộ = đi bộ. Tôi tham gia các cuộc thi đi bộ và lên núi.


-Có bao nhiêu cây số đang đi trong cuộc thi?

Yokoyama: Nó sẽ là 10 ~ 50 km. Vâng, có rất nhiều 10, 20 km.


-Nó là một cuộc đua?

Yokoyama: Không, nó không phải là một cuộc đua. Đi bộ một mình là đặc biệt, nếu bạn nhìn nó như một môn thể thao, không giống như các môn thể thao khác, bạn có thể nói chuyện trong khi nói chuyện. Ngoài ra, không có sự cạnh tranh.

Đi bộ có thể là một người trẻ hay một người gọi năm mới là môn thể thao có thể kéo dài suốt đời, vì vậy tôi nghĩ rằng nó sẽ lan rộng hơn nữa.

Thumb dscf3537

-
Ông Yokoyama cũng là huấn luyện viên cũng bị lừa tại cuộc họp tư vấn chân này.

Yokoyama: Vâng. Chọn giày chủ yếu là công việc của chúng tôi, vì vậy chúng tôi gợi ý đôi giày phù hợp với đôi chân của bạn. Chúng tôi đang đề xuất giày và lót phù hợp với bàn chân bởi vì có những trở ngại khác nhau như loại hallux valgus và những người đang bất tiện bởi phương pháp đi bộ đến rất nhiều cửa hàng.

- Đó là một nỗ lực tuyệt vời.

YokoyamaCảm ơn bạn. Ở Mizuno, tôi đã bán giày đi bộ khoảng 10 năm, nhưng có rất nhiều tiếng nói lo lắng về đôi chân của bạn, đúng không?

Vì vậy, để chọn giày phù hợp với nhiều feet hơn, như một giải pháp, tôi đã làm đế tùy chỉnh và đế được đề xuất cho các sản phẩm làm sẵn.
Nó cũng dẫn đến sự ra mắt của hội thảo đế.


- Trong đó thể thaoBạn có tư vấn không?

Yokoyama: Khi bạn để tôi nhìn vào cửa hàng này, có rất nhiều thứ liên quan đến việc đi bộ và chạy. Chạy được kết nối với tất cả các môn thể thao, vì vậy trong thể loại giày chạy bộ, bạn phải có khả năng xử lý bất kỳ môn thể thao nào.

Sau đó, chúng tôi đối phó với tất cả những thứ được xử lý trong Mizuno như chơi gôn. Gần đây, cũng có sự tham vấn của người chơi trong bóng bàn và cầu lông. Tôi thường làm cho người chơi cạnh tranh.

Thumb dscf3518  3

- Bạn có loại tư vấn nào từ các vận động viên trẻ?

Yokoyama: Vâng. Những người trẻ và thể thao cường độ cao cũng có sự biến dạng của sự khác biệt của bên trái và bên phải của bàn chân, và tiếc là những người đang làm như người chơi không có sự lựa chọn của giày thích hợp cho đôi chân của mình.

Ngay cả các vận động viên đã đạt được kết quả như vậy, so sánh đôi giày họ đang mặc có kích thước 2 hoặc 3 cm, hoặc thậm chí nếu họ không đến đó, thực sự mang giày lớn hơn có thể gây thương tích Cũng có những trường hợp.

Vì vậy, nếu bạn làm giày phù hợp với đôi chân của bạn,
Thói quen và cân bằng chân được cải thiệnVà nó sẽ làm cho hiệu suất dễ dàng hơn.

-Lực của chân có truyền đến giày và mặt đất không?

Yokoyama: Truyền đi. Nếu nó là kích thước mà nó không truyền đạt, bạn sẽ không thể bước vào, và nếu phạm vi chuyển động trong giày đi ra nó sẽ chỉ là nhiều và nó sẽ thúc đẩy chấn thương. Do đó, việc cải thiện hiệu suất sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chọn một kích thước mà bạn hiểu rõ và chọn.

Không chỉ đi bộ, những đôi giày khác đều có thể nói cùng một điều.
Khi chúng tôi đang bàn giao với rất nhiều người, người ta nói rằng "Có gì sai với các vật thể kích thước lớn?", Nhưng có những nhược điểm bằng cách làm cho nó lớn hơn.

Ví dụ, khi chọn một mặt hàng lớn, da chân bị bóc ra trong đôi giày, chân được ép bằng nếp gấp gấp đôi giày, ngay cả khi chân được nâng lên, vì đôi giày to, nó không đi lên và trở thành chân cọ xát, v.v. Chúng tôi đang báo cáo trường hợp.


tập 2.

Thumb dscf3538  3



Esport Mizuno (Mizuno Tokyo)
)
http://www.mizuno.jp/shop/flag/s-port.aspx

Mizuno
http://www.mizuno.jp/