Dscf3493  3

"Mizuno" Nhân viên chuyên gia đi bộ nói với đôi giày vol.2 "Thật tuyệt vời nếu cảm giác muốn đi bộ tăng lên

Ông khuyên ông Seiichi Yokoyama, nhân viên bộ phận bán hàng tại một cửa hàng Mizuno Corporation (Mizuno Tokyo) trực tiếp quản lý, bán nhiều giày đi bộ, cách tiếp tục đi bộ trong khi vui chơi.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/07
<Từ vol.1, từ đây. >

-
Bạn cũng sẽ thấy cách để đi bộ gọn gàng?

Yokoyama: Bạn thấy đấy. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là bác sĩ và không thể sửa chữa được. Tuy nhiên, vì nó làm cho đế được gắn vào chân, rất có khả năng nó sẽ được cải thiện nếu sự lệch hướng và biến dạng của cơ thể rõ ràng.

Nếu bạn chọn giày có chân không ổn định, cơ thể và đầu gối của bạn sẽ bị xoắn, vì vậy bạn không thể di chuyển nó mà bạn muốn làm, nhưng nếu bạn tiếp cận nó, bạn sẽ đạt được một cảm giác ổn định. Bằng cách thay đổi giày và lót, chúng tôi giải thích cho khách hàng cách cải thiện.


Chỉ bằng cách gợi ý đôi chân của bạn và gợi ý đôi giày phù hợp với đôi chân của bạn sẽ khá tốt cho đôi chân của bạn. Nếu bạn là một người phụ nữ bạn không mặc vớ nam. Khi nói những thứ như lý do tại sao nó cũng nói về đồ lót, khách hàng thường bị thuyết phục.

- Shuzo Matsuoka đang mặc giày đi bộ của Mizuno, phải không?

Yokoyama: Đúng thế. Ông Matsuoka vẫn ổn. Đó là nhanh chóng để đi bộ, nó hấp dẫn ở nhiều nơi. Tôi đã rất ngạc nhiên khi tôi đến đây và đột nhiên ngay cả khi tôi đang nói chuyện! Vì tôi là một người khỏe mạnh để đi cùng, tôi nghĩ rằng tôi có thể làm một phong trào như vậy trong suốt quãng đời còn lại của mình. Khi ông Matsuoka đến, cửa hàng cũng khá tốt.

※ Video CM về sự xuất hiện của ông Shuzo Matsuoka từ đây.
http://www.mizuno.jp/walking/

- Đó là một người rất năng động và nó thật tuyệt vời.

Yokoyama: Những người đã đi bộ vững chắc từ lâu rồi cũng ổn, ngay cả sau khi họ đã gọi đến tuổi của họ. Những người đang đi bộ vững chắc hơn so với trên tuổi đang đi bộ như thể thao, phải không?

Lý do tại sao mua sắm là đi bộ là khác nhau từ đi bộ một chút, vì vậy nếu bạn có thể nhận ra rằng "Đi bộ là một môn thể thao! Hãy đi vững chắc!", Nó sẽ rất khỏe mạnh và sẽ trở thành một sức mạnh lành mạnh từ bây giờ Tôi nghĩ vậy.


Vì nó là chống lại nó, nó không phải là niềm vui trên thế giới như "Đừng đi, hãy ngồi. Hãy đi xe mà không đi bộ". Ví dụ, bạn có nghĩa vụ phải sống đến 90 tuổi. Thật đáng buồn nếu nó nằm liệt giường trong 10 năm còn lại nếu được giả định rằng cuộc sống lành mạnh lên đến 80 tuổi.

-Tôi nghĩ nó rất đau đớn.

Yokoyama: Người ta nói rằng nếu bạn sống đến tuổi 90, bạn nên kéo dài thời gian khỏe mạnh và tuổi thọ khỏe mạnh cho đến tuổi 90. Vì vậy, tôi muốn bạn tiếp tục đi bộ như một môn thể thao.

Thumb dscf3527  4

-
Có bất kỳ thủ đoạn nào để tiếp tục đi bộ vui vẻ không?

Yokoyama: Nó không phải là một môn thể thao cạnh tranh, vì vậy đầu tiên tôi muốn bạn đi bộ 1 km. Những người thậm chí còn dài 1 km, thậm chí 500 mét, vì vậy hãy đi bộ trước. Thật tuyệt vời nếu cảm giác bạn muốn tăng thêm một chút khi bạn đang đi bộ.

Sau khi tất cả, tôi nghĩ rằng nó sẽ không tiếp tục mà không thành công, vì vậy nếu bạn tiếp tục đi bộ với tốc độ của riêng bạn trong khoảng một năm, bạn có thể thấy những gì bạn chưa từng thấy trước đây.

Tất nhiên nó đang đi bộ, vì vậy tôi nghĩ rằng bạn có thể tiếp tục cảm nhận được gió và mùi của thành phố trong khi đi bộ, nếu bạn có thể miễn là một môn thể thao suốt đời bạn có thể thích đi bộ trong khi cười trong khi ngắm phong cảnh thành phố.


-Có khá nhiều người nghĩ rằng môn thể thao = cạnh tranh.

Yokoyama: Có rất nhiều người, rất nhiều người không thể thao. Mặc dù tôi muốn chơi thể thao để xem trên TV, nhưng có thể có những thứ không thể làm được nếu không có đối thủ và nếu nó nói một cách lo lắng, chỉ đi bộ không liên quan đến tuổi tác và vì nó có thể được thực hiện theo tốc độ của riêng mình mỗi ngày mà không có sự cạnh tranh, Tôi nghĩ rằng đó là điều khủng khiếp để suy nghĩ về nó tốt.


Đi bộ thú vị hơn bất cứ điều gì khác. Bởi vì một số người đang đi bộ trong khi nói về cuộc sống, những người đi bộ cùng nhau tại giải đấu đi bộ dường như khá thú vị. Có những niềm vui để đi bộ trong khi nói về cháu trai, giày mặc và thời tiết. Theo nghĩa đó, tôi nghĩ liệu việc đi bộ có thể lan rộng hơn không.

Khi tôi tham gia cuộc thi đi bộ khoảng 15 năm trước, tôi đã đi 20 hoặc 30 km vào sáng sớm, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi đã đến một thế giới khủng khiếp. Nhưng, đó là bởi vì tôi biết niềm vui khi bước đi, tôi muốn nhiều người hơn biết cơ hội. Ngay cả khi tôi không thích nó, tôi sẽ đi bộ. Tôi nghĩ rằng bạn nên tập trung hơn một chút vào nơi bạn phải đi bộ.

-
Tôi nghe nói rằng đi bộ là một môn thể thao và nó vang dội khá tốt trong tâm trí tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều.

YOKOYAMA: Ahahaha (haha). Cảm ơn bạn rất nhiều. Trong một cuộc thi đi bộ địa phương, chúng tôi sẽ có các em học sinh tiểu học đi bộ từ mẫu giáo như một phần của lớp học. Đó là một khoảng cách khá xa vì có 5 km, nhưng nó là tự nhiên như một bài học. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để được như thế ở Nhật Bản.

Tiếp tục vol.3.

Thumb dscf3536  3



Esport Mizuno (Mizuno Tokyo)
)
http://www.mizuno.jp/shop/flag/s-port.aspx

Mizuno
http://www.mizuno.jp/