Dscf3472  2

"Mizuno" Nhân viên chuyên gia đi bộ nói giày vol.3 "Trong trường hợp đi bộ, bạn có thể đặt thời gian tự do"

Có rất nhiều nhân viên chuyên ngành có thể giải quyết tất cả các môn thể thao tại cửa hàng trực tiếp do Mizuno Corporation Esport Mizuno (Mizuno Tokyo) điều hành, và chúng tôi có một hệ thống cho phép tư vấn dễ dàng. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với ông Seiichi Yokoyama, một chuyên gia đi bộ, về sự khác biệt giữa giày đi bộ và giày chạy bộ.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/08
<vol.1Từ đây. >
<tập 2Từ đây. >

-
Có điều gì cần chú ý khi đi bộ không?

Yokoyama: Ví dụ, người ta nói rằng nó bị trì hoãn như thể bạn đang uống nước khi khát. Nó có vẻ tốt để uống với số lượng nhỏ như thể bạn uống nhổ. Mặc dù đó là ý kiến ​​của tôi, tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt để đi bộ trong thời gian mát mẻ như giờ đầu của buổi sáng hoặc buổi tối, mà không đi bộ trong ngày của một ngày nóng.

Tôi hy vọng sẽ bổ sung độ ẩm nhiều như tôi đổ mồ hôi, nhưng tôi nghĩ rằng nó cũng quan trọng để ngăn chặn độ ẩm và hàm lượng muối, múi giờ và khoảng cách.


Quần áo cho đi bộ cũng rất quan trọng. Chất liệu cotton hấp thụ mồ hôi cũng tốt, nhưng nếu nó không phân tán nó sẽ gây ra mồ hôi lạnh, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mặc như "mồ hôi mồ hôi nhanh".

Sau đó, nếu nó là một chiếc mũ hoặc đi bộ, mọi người nhìn xuống bản chất và một số người mang nhiệt đến cổ. Khi bạn nhấn mặt trời, nó hấp thụ nhiệt bởi nhiều và lượng mồ hôi trong cơ thể cũng tăng lên, vì vậy tôi nghĩ về cơ bản cách suy nghĩ cũng giống như các môn thể thao khác.

Tuy nhiên, trong trường hợp đi bộ, bạn có thể đặt thời gian tự do và tốt hơn là nên đi bộ để không chịu gánh nặng theo tốc độ của riêng bạn.

-Chắc chắn, thời gian đi bộ cũng rất quan trọng.

Yokoyama: Có rất nhiều người nói rằng đi bộ vào buổi sáng sẽ làm cho bạn cảm thấy về phía trước tích cực một ngày, tôi nghĩ rằng nó là tốt như là một khởi đầu trong ngày. Một số thậm chí đi bộ vào buổi tối. Tôi nghĩ rằng nó là okay để làm thể dục dụng cụ ánh sáng và kéo dài trước khi làm thể thao và đi bộ. Trong khi đi bộ vào buổi tối hoặc buổi tối, thật tốt khi nhìn lại ngày hôm đó. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy thoải mái khi tôi đi bộ về nhà trong khi hát những bài hát.

Nó sẽ là bao nhiêu thời gian bạn có thể an toàn cho mình, nhưng tôi nghĩ rằng nó có thể là cần thiết để dành thời gian cho sức khỏe của bạn. Người đi bộ vào ban đêm, cũng có đi bộ ban đêm. Múi giờ của cuộc sống chúng ta đã thay đổi và có rất nhiều người bây giờ, tôi nghĩ rằng nó là tốt để mở rộng đi bộ và đều đặn.

-
Tôi nghĩ việc đi bộ rất quan trọng đối với các vận động viên.

Yokoyama: Đúng thế. Cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp cũng bước vào buổi sáng sớm của mùa giải, phải không? Rất khó để đi bộ chậm, có vẻ như khó đi bộ cho những người chạy trong khi chạy bộ, khi đi bộ nhanh hơn nếu bạn đi bộ nhanh hơn.

Một trong hai chân sẽ nằm trên mặt đất. Tôi nghĩ rằng vận động viên rất giỏi trong việc chuẩn bị cơ thể và biết được sự cân bằng.

Thumb 1111


-Tôi có nên mang giày đi bộ khi đi bộ không?

Yokoyama: Mọi người đều nói đó là sự khác biệt giữa giày đi bộ và giày chạy bộ, nhưng có rất nhiều người đi bộ trên giày chạy bộ. Chủ yếu là người lớn tuổi đang đi bộ với giày chạy bộ.

Mặc dù nó cũng tốt, giày chạy đang sử dụng đế mềm của đệm. Ví dụ, nếu bạn đang đi bộ tất cả các cách trên futon, nó sẽ được dính. Nếu bạn đang đi bộ trong một thời gian dài và đôi chân của bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể đã gây ra bởi đôi giày mềm.

-
Tôi biết lần đầu tiên. Giày đi bộ là gì?

Yokoyama:基本的に硬くなっていますし、走ればそれだけ衝撃を感じやすいと思いますので、弾むスポーツなのか足を滑らせるスポーツなのかで区分をすべきであると思いますね。 

Nó không có nghĩa là người duy nhất không nên đi bộ với giày chạy bộ mềm. Tuy nhiên, khi đi một quãng đường dài chắc chắn, có rất nhiều người bị gánh nặng do sự mềm mại.


-Mặc dù tôi sẽ được riêng tư, tôi đã đi quanh Hồ Biwa trong 3 ngày trong những ngày đại học. Khi tôi đi 100 km vào ngày đầu tiên, tôi bị đau đầu gối và ba ngày rất đau đớn.

Yokoyama: Hehehe (haha). Đó là một vòng hồ Biwa (cười).

100km
Có những cuộc chạy marathon và sinh viên đại học đi qua con đường Ome mới như một phần của lớp học.

Thumb dscf3432


-Những người đầu thời gian mà không có giày đi bộ rất nhiều trên một khoảng cách dài.

Yokoyama: Người già mặc những thứ làm bằng rơm giống như rơm, và khi đi bộ một quãng đường dài họ dường như đã thay đổi những cái mới khi họ đang ngứa ran trên đường. Tôi nghĩ rằng điểm tiếp xúc giữa bàn chân và đôi giày là rất tốt bởi vì người hiện đang mặc những thứ tốt với tính chất đệm.

当時の人達は、ほぼ裸足に近い藁を履いて歩いていますから、どうやって歩いていたのかを考えても良いかもしれませんね。藁ですとクッション性がないので、衝撃を自分の足と膝で上手く吸収していたのではないかと思います。 

Khi tôi là một đôi vớ, ngón chân của tôi sẽ đi ra và nó sẽ không giống như đá mặt đất như đi bộ với đôi giày của tôi, nhưng đi bộ với đôi chân của tôi trên mặt đất. Đã đến lúc nói "Namba đi bộ".

Kể từ khi nó bị hỏng khi đi bộ một vài cây số trong một đôi vớ, nó sẽ có bước đi trong khi giữ một vài feet trong trường hợp đi bộ đường dài. Bởi vì nó đau khi bạn đá mặt đất với điều này, nếu bạn đang đặt chân của bạn về phía trước chứ không phải là nâng cao chân của bạn, bạn nên có không có gánh nặng trên indirection của đầu gối của bạn và như vậy.

Tiếp tục vol.4.

Thumb dscf3470




エスポートミズノ(ミズノ東京)
http://www.mizuno.jp/shop/flag/s-port.aspx

Mizuno
http://www.mizuno.jp/