Dscf3529  4

"Mizuno" Nhân viên chuyên môn đi bộ nói với giày vol.4 "Tôi muốn nhiều người thưởng thức trong khi thưởng thức rất nhiều người."

Để Yokoyama Seiichi làm chuyên gia đi bộ tại Esport Mizuno (cửa hàng trực thuộc Mizuno Corporation) phát triển giày đi bộ chuyên dụng, đế, bên trong và vân vân, khi tác giả đo chân bằng dụng cụ và bàn tay, Đó chỉ là những khám phá mới.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/11
<vol.1Từ đây. >
<tập 2Từ đây. >
<tập 3Từ đây. >

Thumb dscf3542


Thumb dscf3439

Yokoyama
: Chúng tôi sẽ làm thẳng toàn bộ mắt cá chân, chúng tôi cũng sẽ đo chiều rộng, kích thước và áp lực của bàn chân.

- Vâng. Cảm ơn bạn.

Thumb dscf3444  2

Thumb dscf3443  2

Yokoyama
: Kết quả đo lường là ở đây. Thứ hai ngón tay thứ hai từ bên trong là một ngón tay dài. Bởi vì có rất ít đôi giày có thể được chọn với hình dạng này, có rất nhiều người bị nó.


- Chắc chắn rồi. Đặc biệt là khi nói đến giày bóng đá, mọi thứ để đưa vào là khá hạn chế.

Thumb dscf3451  2

Yokoyama: Khi bạn trở thành một vận động viên thi đấu, chúng tôi cũng sẽ đo lường nó trên quy mô bàn tay bằng cách sử dụng điều này.
Bạn vui lòng đứng lên trước được không? Bằng cách này, một số người muốn biết kích thước chắc chắn, bao gồm cả kích thước ngón tay.

Thumb dscf3457


Bạn vui lòng ngồi tiếp theo và đứng dậy. Từ đây nó rất quan trọng. Nếu bạn đặt chân theo cách này, bạn sẽ mất đi sức mạnh của mình. Tôi sẽ kiểm tra sự khác biệt giữa giai đoạn đong đưa khi tôi nhấc chân lên và kích thước chân khi tôi đặt chân lên mặt đất và áp lực. Có một số người hiếm khi thay đổi.

- Tôi nghĩ rằng cảm giác khá khác biệt giữa khi tôi giơ chân lên và khi tôi đeo nó.


Yokoyama: Chân vững chắc. Giống như mí mắt ở bên ngoài, chân tôi đang quay mặt ra ngoài. Bởi vì tôi cảm thấy bằng phẳng khi đi bộ, có rất nhiều người sẽ đi vào trong khi đi bộ và có một gánh nặng trên đầu gối của tôi. Bởi vì tôi đang đứng chỉ vì tôi đang đứng, nếu tôi không đặt chân tiếp theo, tôi không thể che nó hoàn toàn bằng một chân, và nó sẽ giúp tôi dễ dàng đi lang thang. Một người như vậy là nhanh chóng đi bộ. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy tốt hơn khi đi bộ trong khi hỗ trợ với đế.

- Tôi nghĩ rằng nó là khá áp dụng bởi vì nó sẽ đau đớn nếu nó không di chuyển.

Thumb img 0856  3

Yokoyama: Đó là kết quả đo bằng tay, nhưng có một số khác biệt ở bên trái và bên phải. Bên trái là 24 cm và bên phải là 23,8 cm.

Chiều rộng của chân đại diện cho chiều rộng của cơ sở của ngón tay cái. Bên trái là 10,7 cm và bên phải là 10,4 cm.

Thumb dscf3456


- Có sự khác biệt. Điều gì là lớn hơn ở bên trái. Tùy thuộc vào đôi giày của bạn bên trái có thể trở nên quá chặt chẽ.

Yokoyama: Khi chúng tôi đo kích thước xung quanh bàn chân, chân trái là 25,6 cm và khi thả nổi là 23,8 cm. Nó sẽ được. Ở mức độ mà bạn có chân vững chắc, bàn chân của bạn mềm mại. Tôi nghĩ rằng mềm là nếu bạn nâng cao chân và thắt chặt dây và giảm chân của bạn, bạn nghĩ rằng bàn chân sẽ phù hợp với đôi giày.

Tôi nghĩ rằng nó là dễ chịu hơn khi đi bộ, như xa như bạn cất cánh sau khi bạn làm sáng tỏ các dây hơn bạn có thể dễ dàng mặc.
Chiều rộng là rộng, về cơ bản 4E kích thước phù hợp, nhưng tùy thuộc vào đôi giày tôi nghĩ rằng ngay cả 5E hoặc 3E. Nếu nó nói lý do tại sao, nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào giày và nhà sản xuất. Sau đó, chọn giày dựa trên số này.

- Cảm ơn.
Với đôi chân của bạn trên đôi chân của bạn, mang giày và đi bộ với đôi chân của bạn thắt chặt sẽ tăng hiệu suất. Thay vì chọn theo thiết kế, hãy chọn cái phù hợp với bàn chân của bạn
Nó trở nên quan trọng.

YokoyamaGiáo dục
Đứng lên với đôi chân của bạn trên đế với bạn ngồi. Bởi vì chân tôi căng ra khi tôi đang đứng. Không có vấn đề ngay cả khi chiều rộng của chân nhô ra. Tôi nghĩ rằng có khuynh hướng chọn một thứ có kích thước lớn vì có chiều rộng. Nó sẽ là tốt hơn để chọn một trong những phù hợp với hình dạng của bàn chân và điều chỉnh độ dài đúng cách.

- Như bạn nói. Tôi cảm thấy rằng chiều rộng của hầu hết các đôi giày là hẹp, tôi chọn một thứ với một kích thước lớn và mặc nó. Có một không gian trong tầm tay và có cảm giác không tương thích.
Thumb sh b1gc161859

LD40 IV SW
(Đi bộ)
Xem lại cảm giác đệm và bước chân, thoải mái đi bộ thoải mái hơn. Mô hình siêu rộng cho người rộng. (Tương đương với chiều rộng chân 4E)

YokoyamaHãy mang giày sau khi mặc một cái vớ. Bạn có thường mặc một cái gì đó của cm?


- Đối với sử dụng bình thường là 26,0 cm, nếu nó đang chạy hoặc bóng đá nó sẽ là 25,5 cm.

Thumb dscf3484


Yokoyama: Vậy sao? Hãy thử 25.5 trước. Nếu bạn thắt chặt quá chặt phần dây trên cùng của bàn chân, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng, do đó, nó là tốt để phù hợp với dây vững chắc từ vị trí thứ hai xung quanh.

Thumb dscf3486  2


Hãy đứng dậy và chúng ta hãy đi tiếp. 歩いてみて、 どうですか。

- Kích thước lớn.

Yokoyama: Bởi vì tôi đã không được trang bị khi tôi nhìn thấy nó đi bộ, sức mạnh được truyền đi đúng cách và nó không phải là đi bộ. Bạn nên nghĩ rằng nó là thoải mái khi mặc.

- Đúng vậy. Những đôi giày này có thực sự là 25.5 không? Tôi cảm thấy khá lớn.

Yokoyama: Tôi cảm thấy căng thẳng chỉ bằng cách mặc nó, vì vậy khi bạn không thể đi quá nhiều, nó lớn hơn và không có vấn đề gì cả. Mặc dù nó có thể là một con quái vật chặt chẽ khi chơi một trò chơi, nếu bạn mặc nó trong một thời gian dài nó không phải là quá khó, và tôi khuyên bạn nên một điều mà sẽ làm cho bạn cảm thấy rằng bàn chân của bạn được snugly trang bị.

Thumb dscf3547

Tôi nghĩ rằng việc thay đổi insol sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Đây là một chút dày hơn bình thường. Nó được thực hiện để cảm thấy vòm của bàn chân là hoàn hảo. Có một chiều rộng ngang để các ngón chân có thể được sử dụng ổn định và sẽ phân tán tác động.

Thumb dscf3498

- Nếu bạn sử dụng đế này, phần vòm tăng lên, bạn cảm thấy rằng bạn có thể đủ khả năng cho ngón tay của bạn.

Yokoyama
: Sau khi chăm sóc giày sau khi đi bộ, chỉ cần loại bỏ các đế như thế này sẽ thoát khỏi cái nóng bên trong. Cũng giống như cởi tất, tôi sẽ bị bụi và mồ hôi.

- Cảm ơn. Tôi sẽ thử nó cùng một lúc.
Thumb sh 5kf32059

NR 320 (Đi bộ)
6E=G
Một cặp siêu rộng và Takashi Kinoe hài lòng. Cải thiện việc lắp và gia hạn.


YokoyamaTiếp theo, bạn sẽ mang giày phù hợp với đôi chân của bạn. Nó thế nào? Đây sẽ là một phiên bản đổi mới của những đôi giày đã được bán trong 15 năm. Rất nhiều người đi bộ về phía trên cùng của thế giới được gọi là người đi bộ hàng đầu nhằm 40.000 km trên toàn thế giới sẽ được sử dụng giày.

- Cái gì? Đó là một cảm giác bí ẩn! Tôi đi về phía trước và chân tôi di chuyển về phía trước.

Yokoyama: Haha (haha). Nó sẽ là đôi giày như vậy. Đi bộ không tiến hành lùi lại, tiếp tục và tiến lên phía trước. Nó trở thành một điều tuyệt vời làm cho nó mượt mà.


Đặc biệt là ở Esport Mizuno, bạn có thể trao đổi các bộ phận của gót chân và đế, dễ bị hư hại khi đi bộ mỗi ngày. Những người đi bộ vững chắc có thể đến để tìm những thứ phù hợp với bàn chân. Đối với những người thích nó, chúng tôi cũng xử lý giày đặt hàng.

Có nhiều loại đế khác nhau, vì vậy nếu bạn đang chơi thể thao và bàn chân của bạn thoát ra ngoài, tốt hơn là ngăn chặn nó và chọn những thứ phù hợp với ngón tay và gót chân.
Có rất nhiều người muốn đo chân của họ và những người chỉ mua đế.


- Hãy cho chúng tôi biết triển vọng tương lai của bạn.

Yokoyama: Tôi muốn những người đang chơi thể thao và những người đang cố gắng làm từ bây giờ để biết đôi chân của mình.


Đi bộ có sức hút như thể thao suốt đời mà mọi người có thể làm bất cứ lúc nào, và tôi hy vọng nhiều người thích đi dạo trong khi vui chơi.

- Có môn thể thao nào thu hút sự chú ý ở Thế vận hội Olympic Tokyo và Thế vận hội Paralympic không?

Yokoyama: Tôi đang chú ý đến Paralympic. Trong thực tế, tôi muốn bạn đi sớm hơn Thế vận hội. Có 22 sự kiện và tôi muốn bạn đạt được vị trí. Tôi nghĩ rằng có những cuộc thi mà bạn sẽ biết lần đầu tiên nhìn thấy Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Paralympic, vì vậy tôi muốn nhiều người nhận ra nó. Hoàn thành)

Thumb dscf3545



Esport Mizuno (Mizuno Tokyo))
http://www.mizuno.jp/shop/flag/s-port.aspx


Mizuno
http://www.mizuno.jp/