Dscf4891 2

"Rakuten Cafe Shibuya FC Barcelona Tầng" Người chịu trách nhiệm nói vol.1 "Để vượt ra ngoài quán cà phê"

Rakuten Công ty TNHH (Chủ tịch và Giám đốc điều hành Hiroshi Mikkya) mở "FC Barcelona Floor" tại Rakuten Cafe Shibuya Store 3F trong kỷ niệm trở thành đối tác toàn cầu chính với FC Barcelona. Vì vậy, ông Akihiko Kuroki, Giám đốc điều hành công ty Rakuten Co., Ltd., giám đốc kiểm soát sàn, nói với chúng tôi niềm đam mê của mình cho "FC Barcelona Floor".

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/22
Bạn có thể cho chúng tôi biết từ khi bắt đầu sàn FC Barcelona không?

Kuroki: Rakuten đã trở thành Đối tác Toàn cầu Chính thức của Bỉ và Đối tác Đổi mới & Giải trí Chính thức của FC Barcelona (FCB) từ ngày 1 tháng 7.

FCBĐã gắn bó với cộng đồng và xã hội hơn 100 năm,Hơn một câu lạc bộ(Hơn cả một câu lạc bộ). Mặt khác, công ty chúng tôi, kỷ niệm 20 năm thành lập năm nay, đã đóng góp trong khi phát triển với cộng đồng và xã hội ngay từ đầu.Hơn một công ty(Hiện tại vượt ra ngoài ranh giới của công ty). "

Rakuten và FCB đã thành lập một quan hệ đối tác, giúp nhau chia sẻ các giá trị tương tự.
 

Nó đã được nhận ra bởi vì bạn có những giá trị tuyệt vời.

Kuroki: Đúng vậy. Khi nghĩ về cách thúc đẩy quan hệ đối tác, tôi quyết định liên quan đến cộng đồng và mọi người và đóng góp cho xã hội.

Rakuten là một công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ Internet, nhưng tôi muốn tạo ra một cơ chế giúp tăng cường kết nối với mọi người ngay cả trong thế giới thực.


Vì vậy, sau khi cố gắng và cố gắng tìm ra những gì chúng ta có thể làm trong thế giới thực, các nhân viên của chúng tôi đã nảy ra ý tưởng, "Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn thay đổi tầng thứ ba của Rakuten Café thành tầng FC Barcelona?"

Sàn Barcelona là một nơi tốt để chia sẻ các giá trị với những người ủng hộ, và nó rất phù hợp với mục đích này, vì vậy chúng tôi quyết định mở nó như một "nơi linh thiêng" cho người hâm mộ FCB tại Nhật Bản.

Ngón cái 1 2


――Là một nơi linh thiêng, dường như bạn có thể gửi nhiều thứ khác nhau trong tương lai.

Kuroki: Đúng vậy. Tôi muốn có thể trở thành một quán cà phê, bao gồm không chỉ những khách hàng đã sử dụng Rakuten Cafe cho đến bây giờ, mà cả những người hâm mộ FCB.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể tụ tập ở đây, gặp gỡ và tạo ra những cộng đồng mới thông qua các sự kiện như sàn Barcelona.
 

Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể chia sẻ tương lai chỉ vì chúng ta gặp nhau.

Kuroki: Một trong những chủ đề chiến dịch chính mà Rakuten đang phát triển thông qua quan hệ đối tác với FCB là "Tin vào tương lai". Thay vì chỉ đơn giản là tin tưởng vào tương lai, "trong" ở giữa nhấn mạnh vào "tin rằng tương lai là một điều tươi sáng".

Bài hát nổi tiếng của Beatles "Y
ngày thứ haiHôm qua) có câu "Tôi tin vào ngày hôm qua", nhưng đó là một ý tưởng tương tự.
     

8Ba ngày trước trận đấu khai mạc Liga Espanola trên mặt trăng, Có một cuộc tấn công khủng bố ở Barcelona. Theo dõi vòng khai mạc của FCB trong những hoàn cảnh như vậy, chúng tôi tin rằng tương lai tươi sáng thay vì chống lại khủng bố, và ý tưởng chung là tạo ra một tương lai tươi sáng cho tất cả người dân địa phương, người dân và người dân. Tôi đã được nhắc nhở về những gì tôi đang làm.

Rakuten cũng muốn hướng tới một tương lai tươi sáng và chúng tôi muốn hợp tác để tạo ra một tương lai tươi sáng cho mọi người trong cộng đồng và xã hội. Đó là sàn cafe thể hiện một trong những mối quan hệ đối tác theo khái niệm tin rằng tương lai tươi sáng.

Tôi tin rằng ở khu vực này của Shibuya, những người có giá trị tin rằng tương lai là tốt sẽ mở ra một tương lai tươi sáng. Sẽ thật tuyệt nếu phải 5 năm hoặc 10 năm sau, chẳng hạn như "Tôi đã gặp người đó trên sàn Barcelona của quán cà phê Rakuten ở Shibuya vào thời điểm đó, và bây giờ nó trông như thế này."

 
Đó là một bước ngoặt trong cuộc sống của bạn.

KurokiA: Tôi hy vọng là như vậy. Và từ quan điểm kinh doanh, tôi muốn đưa ra ý tưởng "Tin vào tương lai" mà tôi đã đề cập trước đó, ngày càng phổ biến hơn với công chúng.  

Tôi đã tham gia tiếp thị hơn 20 năm và tôi tin rằng các thương hiệu cũng giống như thể thao và điều này sẽ bắt nguồn từ việc lặp lại chúng. Đã có lúc logo của một thương hiệu thể thao nào đó được cho là "Dấu hiệu này là gì?", Nhưng nó đã được công nhận bằng cách phơi bày và sử dụng nó.  

Vì muốn xây dựng thương hiệu như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng các câu khẩu hiệu như "Tin vào tương lai" và "Hơn cả một công ty" sau khi hợp tác này và sau khi nhiều người hiểu Tôi hy vọng bạn trở thành một fan hâm mộ của Rakuten.

Thumb dscf4899 2

Niềm tin của tôi với tư cách là một doanh nhân là "kinh doanh không phải là cố gắng để có được con số." Là một doanh nghiệp, nếu bạn làm đúng, bạn sẽ luôn có được người tiêu dùng, vì vậy tôi nghĩ việc xây dựng kết nối với người tiêu dùng thông qua việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng.

Lần này, thông qua sàn Barcelona này, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu các giá trị, ý tưởng và thương hiệu của chúng tôi.
Kinh doanh rất giống với thể thao.

Khi bạn trở thành một người hâm mộ nhiệt tình của một đội thể thao, bạn nghĩ rằng bạn tự phóng mình vào đội đó. Một câu chuyện cũ, sau Thế vận hội Barcelona năm 1992, sự bùng nổ NBA đã đánh tôi và tôi đã mua Air Jordan (giày rổ). Mọi người đều nghĩ rằng nếu bạn mặc Air Jordan, bạn có thể bay trên không theo cùng một cách.

Bằng cách này, tôi muốn trở thành một quán cà phê và một công ty cho phép tôi giữ mình bên nhau.

tập 2.

Ngón cái 5
   


Rakuten Cafe Shibuya
FCSàn Barcelona
https://cafe.rakuten.co.jp/fcbfloor/

Tổng công ty Rakuten
https://corp.rakuten.co.jp/