Qqq

Tất cả 55 đội bóng, được tìm thấy từ chân của 825 người! Phổ biến gai là điều này! 6 - 10 (ấn bản năm 2015)

Trong King Gear, chúng tôi đã điều tra sự đột biến của tất cả 55 đội đã xuất hiện trong Giải bóng bầu dục quốc gia trong năm 2015, và đã xác định được sự đột biến của những người bắt đầu chính trong mỗi đội. Chúng tôi phân loại tất cả 825 chân tinh xảo và xếp hạng. Chúng tôi sẽ phân phối thứ hạng 10 - 6.

Biểu tượng img taraDoro | 2016/12/26
Học sinh trung học Imadoki mặc những loại gai nào?

King Gear đã khảo sát các mũi nhọn của tất cả 55 đội xuất hiện trong Giải đấu bóng bầu dục trường trung học quốc gia 2015 và xác định các gai của các thành viên hàng đầu của mỗi đội. Tổng cộng có 825 cặp được phân loại và xếp hạng tốt.

Kết quả là, một TOP10 tăng đột biến phổ biến với lagerman trung học đã được tìm thấy.

Sự thật được tìm thấy từ "Nghiên cứu gián điệp Hanazono" mà chưa ai từng thấy là gì? !

Trước tiên hãy nhìn vào vị trí thứ 10 đến thứ 6!

Vị trí thứ 10 "Samurai Power 2" (Mizuno) 19 người

Thumb mz r1ga152009

Tăng vọt bóng bầu dục chỉ về phía trước của Mizuno xếp thứ 10!


Đây là một sự đổi mới lớn của loại cuối cùng (loại chân) cho người chơi phía trước, nhưng theo dự kiến, tất cả 19 người được sử dụng trong vườn hoa đều là người chơi phía trước!

Nó cũng được hỗ trợ bởi những người chơi xếp hạng hàng đầu như ngôi sao chiến thắng Tokai Daishin, Kobayashi và á quân Toin Gakuen Hooker Harada. Nhân tiện, vị trí thứ 11 là một mô hình gỡ xuống "Samurai Power FS2" (18 người).

Vị trí thứ 9 Blue Soul "TW-9300" (Suzuki) 20 ngườiThumb Thumb64079687


Mô hình cao cấp của BLUE DUY NHẤT được xếp hạng thứ chín.

Suzuki Sports, cũng là nhà cung cấp chính thức của Câu lạc bộ bóng bầu dục Đại học Teikyo, là một nhà sản xuất lâu đời được biết đến với tất cả mọi người liên quan đến môn bóng bầu dục. Anh ấy đã quảng cáo trên tạp chí Rugby Magazine ngay từ đầu. Sẽ không quá lời khi nói rằng "Blue Soul" của Suzuki là một trong những đôi giày bóng bầu dục tiêu chuẩn.

Bốn đội xuất sắc nhất được mặc bởi Số 8 Saito của Ichimi Chisuikan (Shimane), người đã lần đầu tiên vào trường trong bốn đội xuất sắc nhất và LO Chopsticks ở Higashi Fukuoka. Chất liệu giày bền, có thể co giãn và nhẹ "Taflex" với ba nhịp được sử dụng cho tất cả các mũi nhọn hiện tại.

Vị trí thứ 9 Thái Lan "Kẻ săn mồi bao gồm SG" (Adidas) 20 người

Ngón cái 100170214


Mô hình bóng bầu dục của kiệt tác bóng đá "Kẻ săn mồi" gắn kết vị trí thứ chín!

Cả Bucks Forward đều nhận được nhiều sự ủng hộ. Đế ngoài được thiết kế để nhanh nhẹn hơn với hình dạng tương tự như Crazy Quick. Suzuki tại Kokugakuin Kugayama và Takei tại Kokugakuin Tochigi là những ví dụ.

Ánh sáng thứ 7 Thái Lan DS (ASICS) 21
Thái Lan thứ 7 DS Lite WD SI (ASICS) 21


Ngón cái b96210f5

Sê-ri "DS Light", được đánh giá cao như một kiệt tác, loại "DS Light" tiêu chuẩn và "DS Light WD SI" thiết kế rộng đều được xếp hạng 7!

Trên thực tế, trong số các mũi nhọn được xếp hạng trong top 10, gai nhọn bóng đá duy nhất là loạt DS Light. Sự hỗ trợ từ bóng đá và bóng bầu dục, vượt qua các ranh giới của cuộc thi, thể hiện rõ ràng chất lượng của DS Lite.

Như đã đề cập trong bài viết trước, các SI thiết kế rộng được hỗ trợ bởi tiền đạo (19 FW / hai BK) và đèn DS bình thường phổ biến chủ yếu từ Bucks (4 FW / 17 BK).

Trong số tám người chiến thắng, 4 trong số 8 người chuyển tiếp ủng hộ loạt DS Light. Bộ ba hàng sau của Mano, Yamada và Kono cũng là một người dùng.

Việc cả ba thành viên của trường chiến thắng Hanazono đều đeo gai bóng đá là khá sốc.

Nhân tiện, chúng tôi đã giới thiệu tăng vọt thứ 5 từ vị trí thứ 10 cho đến nay, nhưng lần sau nó cuối cùng là thứ hạng cao nhất!
Dưới đây là 5 mũi nhọn tốt nhất được mặc tại Hanazono 2015!

Ngón tay cái